Fairy Tale Traveler M cho Android 7.0.0 Game RPG phiêu lưu trong thế giới cổ tích kỳ diệu

Tải về

3 (1) Solaplay Mobile Miễn phí 01

Rơi xuống hang thỏ, bạn sắp bắt đầu một cuộc hành trình cổ tích trong thế giới kỳ ảo. Trong game Fairy Tale Traveler M, bạn sẽ cùng chú thỏ đi qua những cảnh quan mơ mộng, khám phá những khu rừng mê hoặc cùng cô bé quàng khăn đỏ và tham gia cùng Lọ Lem trong những cuộc phiêu lưu câu cá, nấu ăn.

Hãy quên đi việc cứu thế giới trong giây lát, trở thành lữ khách vô tư và tận hưởng mọi khoảnh khắc kỳ diệu trong thế giới cổ tích kỳ ảo này.

Bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ thú trong thế giới Fairy Tale Traveler M
Bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ thú trong thế giới Fairy Tale Traveler M

Tính năng nổi bật của game Fairy Tale Traveler M cho Android

Thế giới mở, hành trình dịu êm

Bạn gặp gỡ những chú nấm cầu vồng đột biến, mèo cam mũm mĩm thách thức trọng lực và cả những lâu đài làm bằng bánh. Từ khu vườn xứ sở thần tiên quyến rũ cho đến Làng Rudy vui tươi, Thung lũng đóng băng bí ẩn…. Khám phá nhiều bản đồ cổ tích khác nhau và bắt đầu cuộc phiêu lưu dịu êm.

Nhiều ngục tối, trận chiến hoành tráng

Thế giới cổ tích sẽ không thể thiếu cuộc đụng độ của kiếm và phép thuật. Bạn sẽ đối đầu với dì ghẻ độc ác, sói dữ to lớn hung dữ và Nữ hoàng Đỏ xảo quyệt giữa vô số sinh vật kỳ diệu độc đáo. Xây dựng đội hình tối thượng và tung ra những đòn combo liền mạch. Thưởng thức chiêu thức chiến đấu tuyệt vời với camera 3D độ phân giải cao tự di chuyển.

Tận hưởng hành trình thư giãn trong thế giới mở
Tận hưởng hành trình thư giãn trong thế giới mở

Thú cưng dễ thương và những người bạn đồng hành ấm áp

Gamer sẽ được gặp gỡ đủ loại thú cưng dễ thương và kỳ quặc. Chúng không chỉ là bạn đồng hành trong cuộc phiêu lưu mà còn sở hữu những kỹ năng độc đáo, có thể tăng cấp khi được huấn luyện. Hãy chuẩn bị hỏa lực mạnh mẽ cho những người bạn đáng yêu này để chúng hỗ trợ bên cạnh bạn trong các trận chiến.

Gặp gỡ bạn bè, cùng chơi game

Bạn không hề đơn độc trong hành trình cổ tích trong game nhập vai Fairy Tale Traveler M. Hãy hợp tác với những người bạn cùng chí hướng và nhân đôi niềm vui. Thực hiện nhiệm vụ theo tổ đội, cùng nhau giải quyết những tên trùm lớn, khai thác tài nguyên hoặc chỉ đơn giản là tận hưởng thời gian bên nhau.

Đồng hành cùng người bạn thú cưng dễ thương
Đồng hành cùng người bạn thú cưng dễ thương

Vô số trang phục

Bạn thích phong cách dễ thương, mecha, bà trùm hay punk rock? Hãy chọn phong cách cho phù hợp với vô số tùy chọn tùy chỉnh. Khi đồng hồ điểm nửa đêm, tại vũ hội, bạn sẽ trở thành tâm điểm và gặp gỡ người khiến trái tim mình loạn nhịp.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 11
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế