Angry Birds Epic cho Android 3.0.27463.4821 Game hiệp sỹ chim điên trên Android

Tải về

4,5 (41) Rovio Miễn phí 24.805 Dung lượng: 165 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Angry Birds Epic for Android là tựa game nhập vai phiêu lưu lấy cảm hứng từ Angry Birds (Những Chú Chim Nổi Giận) vô cùng hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí!

Hãy sẵn sàng cho tựa game nhập vai phiêu lưu miễn phí với hình ảnh chim điên Angry Birds quen thuộc! Trò chơi Angry Birds Epic cho Android bao gồm nhiều loại vũ khí độc đáo, những điều kỳ diệu, nhân vật xấu và những chiếc mũ ngốc nghếch. Dẫn dắt đội quân chim điên của bạn vào trận chiến ngay từ hôm nay!

Tham gia những trận chiến sử thi trong Angry Birds Epic for Android
Tham gia những trận chiến sử thi trong Angry Birds Epic for Android

Download Angry Birds Epic cho Android

Angry Birds Epic cho Android sẽ đưa những loài chim nổi tiếng nhất thế giới vào cuộc chiến thời Trung cổ! Đó là một khởi đầu thú vị cho Angry Birds, nhưng liệu nó có thực sự mang lại điều gì mới mẻ cho một thể loại game được nhiều người yêu thích không? Trong game, bạn sẽ điều khiển những chú chim nổi tiếng này, chúng phải vượt qua mọi loại những chú lợn khó chịu trong một cuộc phiêu lưu vui nhộn.

Để vượt qua từng màn chơi trong Angry Birds Epic, bạn sẽ cần trang bị vũ khí và áo giáp, sử dụng thuốc ma thuật và nâng cấp chú chim của mình để nó trở thành một chiến binh tối thượng. Game Có một hệ thống chế tạo, nhờ đó bạn có thể chế tạo vũ khí và áo giáp bằng các vật phẩm mình thu thập được trong trò chơi. Tương tự như vậy, game cũng có các phần giả kim và pha chế thuốc để pha chế những thứ có thể giúp bạn đánh bại kẻ thù.

Chinh phục ngục tối và các sự kiện với phần thưởng giá trị
Chinh phục ngục tối và các sự kiện với phần thưởng giá trị

Phong cách chiến đấu trong game Angry Birds Epic là hành động theo lượt, sử dụng lối chơi tương tự như Final Fantasy, Dragon Quest hoặc Pokemon,... Có nghĩa là mỗi lần, chỉ một nhân vật có thể hành động, tấn công, phòng thủ, sử dụng sức mạnh đặc biệt,...

Tính năng chính của game Angry Birds Epic for Android

  • Chiến đấu chống lại vô vàn kẻ thù trong các trận đấu theo lượt cổ điển. Sử dụng kỹ năng mạnh mẽ của bầy chim nổi giận để giành chiến thắng.
  • Nhập vai kỵ sĩ, pháp sư thần bí hay anh hùng để lập thành tổ đội hoàn hảo, sẵn sàng chiến đấu.
  • Lên cấp và làm chủ bầy chim điên, đánh bại boss hùng mạnh như King Pig, Prince Porky hay Wiz Pig.
Thu thập vũ khí và trang bị cực hiếm
Thu thập vũ khí và trang bị cực hiếm
  • Chế tạo hàng trăm loại vũ khí và thuốc độc. Nâng cấp trang bị theo thời gian bằng các loại bùa phép mạnh.
  • Hoàn thiện bộ trang bị hiếm và sử dụng trong chiến đấu.
  • Thách thức người chơi thực trên toàn thế giới trên các đấu trường. Phát triển từ giải đấu gỗ lên kim cương và nhanh chóng leo hạng.
  • Tham gia sự kiện giới hạn thời gian để kiếm gói nâng cấp giá trị cùng phần thưởng xứng đáng.

Xem video giới thiệu game Angry Birds Epic for Android:

Nhìn chung, đối với những người hâm mộ Angry Birds của Rovio, Angry Birds Epic đại diện cho một bối cảnh mới mẻ để thưởng thức các nhân vật yêu thích của họ!

Mẹo chơi game Angry Birds Epic

Tìm các giải thưởng

Mặc dù lối chơi cốt lõi của Angry Birds Epic là chiến thuật theo lượt, nhưng cũng có một số trò chơi thông thường được đưa vào đây. Hãy nhớ tham gia chơi thường xuyên để thu thập tài nguyên trong suốt quá trình chơi của mình.

Tiết kiệm để có được Golden Anvil

Golden Anvil chất lượng sẽ mang lại phần thưởng nhất quán, liên tục thông qua trang bị được chế tạo cải tiến. Các ưu đãi đặc biệt trong thời gian có hạn sẽ thỉnh thoảng xuất hiện giúp giảm giá vàng xuống một nửa, vì vậy, thông thường bạn nên chờ đợi những ưu đãi đó trước khi quyết định.

Khi va vào tường đá, hãy quay lại

Nếu nhiệm vụ gần đây nhất khiến bạn gặp khó khăn, hãy quay lại và thực hiện một số nhiệm vụ cũ hơn để kiếm thêm phần thưởng. Hãy để ý đến các rương kho báu trên bản đồ và khám phá các màn chơi gần đó để giành được chúng. Nếu có rương, nó sẽ hiển thị phía trên bánh xe giải thưởng khi bạn nhấn qua. Bạn cũng có thể nhắm mục tiêu vào các màn chơi mà bạn chưa đạt được 3 sao.

Hiểu biết rõ về kẻ thù

Điều cực kỳ quan trọng là phải hiểu bạn đang chống lại thứ gì khi quyết định thứ tự tấn công. Một số kẻ thù sẽ có hệ thống phòng thủ hoàn toàn có thể vượt qua một số loại tấn công nhất định, trong khi những kẻ thù khác sẽ gây ra mối đe dọa lớn hơn nhiều. Chỉ cần nhấn và giữ vào bất kỳ bạn bè hoặc kẻ thù nào để biết thêm chi tiết. Nghiên cứu khả năng của kẻ thù cũng có thể giúp bạn tổ chức lại nhóm của mình ở những level đặc biệt khó.

Mang theo một Healer

Mặc dù một số cấp độ level dễ mà bạn có thể vượt qua bằng cách sử dụng các loài chim có sức sát thương cao như chim đỏ, chim đen và chim xanh, nhưng chúng sẽ không tồn tại được ở nhiều cấp độ. Vì vậy, hãy mang theo con chim trắng để thường xuyên chữa lành vết thương cho những chiến binh của bạn.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.27463.4821
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 165 MB
  • Lượt xem: 27.605
  • Lượt tải: 24.805
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Angry Birds

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm