The legend of Pamons cho Android 1.5 Game nhập vai thế giới mở

Tải về

3 (1) Leniu Games Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

The legend of Pamonsgame nhập vai thế giới mở hấp dẫn, lấy bối cảnh là lục địa Pamons - một thế giới rộng lớn từng được cai trị bởi các vị thần và loài rồng cổ đại, chứng kiến sự ra đời của vô số nền văn minh rực rỡ.

Tập hợp một đội chiến binh mạnh mẽ của riêng bạn trong game The legend of Pamons
Tập hợp một đội chiến binh mạnh mẽ của riêng bạn trong game The legend of Pamons

Hàng nghìn năm trước, con rồng độc ác Nero - kẻ xâm lược từ bên ngoài, bất ngờ xuất hiện, giết chóc và cướp bóc không ngừng, nhấn chìm toàn bộ lục địa vào bóng tối và tuyệt vọng. Dưới sự lãnh đạo và hy sinh của các vị thần và loài rồng, Nero cuối cùng đã bị phong ấn, và vinh quang của Pamons vẫn tiếp tục.

Nhiều năm trôi qua, Nero dần thoát khỏi sự phong ấn. Trong vai chiến binh trẻ tuổi và xuất sắc nhất của Tộc Rồng Hú, bạn phải đối mặt với thử thách và gánh trên vai trách nhiệm bảo vệ các Pamon.

Thu thập những con thú đáng yêu
Thu thập những con thú đáng yêu

Tính năng nổi bật của game The legend of Pamons cho Android

Chọn lớp yêu thích

The legend of Pamons có các lớp đa dạng, gồm chiến binh mạnh mẽ, những linh mục chuyên chữa lành cho đồng đội, kiểm lâm ngổ ngáo, sát thủ bí ẩn và nhiều hơn nữa. Chọn nhân vật phù hợp nhất. Sử dụng lớp khác nhau có nghĩa là chiến lược cũng khác, mang đến trải nghiệm thú vị hơn.

Phiêu lưu cùng thú cưng

Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn, bởi có rất nhiều loài thú dễ thương bên cạnh, từ chim cánh cụt đáng yêu, rồng lửa tí hon,...

Tiến hóa để ngày càng mạnh hơn
Tiến hóa để ngày càng mạnh hơn

Huấn luyện cộng sự mạnh nhất

Mỗi thú cưng có thể tiến hóa thành hàng tá dạng khác nhau. Chứng kiến sự biến đổi từ em bé thành siêu chiến binh. Kết hợp các chiến lược, kỹ năng để đi đến trận chiến cuối cùng, tiêu diệt kẻ thù cùng thú cưng.

Chiến đấu với bạn bè

Chung tay cùng bạn bè tạo nên đội mạnh nhất. Sử dụng sự kết hợp nghề nghiệp thông minh để đánh bại kẻ thù mạnh mẽ và giải quyết cuộc khủng hoảng bất tận.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế