Pawmon War cho Android Game chiến tranh quái thú Pawmon

Tải về

3 (1) SkyRise Digital Miễn phí 20 Ngày: Yêu cầu: Android

Pawmon Wartrò chơi nhập vai luyện thú, nơi có con sói khổng lồ với bộ lông rực lửa, một con rồng xanh lam với hơi thở đóng băng và nhiều Pawmon độc đáo đang chờ bạn triệu hồi.

Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng trang trại trên hòn đảo nổi, thu thập và tùy chỉnh các quái thú Pawmon yêu thích và khám phá thế giới kỳ ảo của Pawmon.

Thu thập các quái thú Pawmon mạnh mẽ
Thu thập các quái thú Pawmon mạnh mẽ

Tính năng nổi bật của game Pawmon War cho Android

Các trận chiến Pawmon quy mô lớn

Tập hợp hàng chục Pawmon thành một đội hình đáng gờm, xác định điểm yếu của kẻ thù và đánh bại chúng bằng khả năng chỉ huy của bạn. Thu thập tài nguyên, đột kích những người chơi khác để giành chiến lợi phẩm, giành chiến thắng trong các trận chiến hoành tráng và triển khai chiến lược điêu luyện chỉ bằng những lần chạm.

Tiến hóa thông qua chiến đấu

Các Pawmon có thể tiến hóa trở thành các hình dạng mạnh mẽ hơn trong suốt các trận chiến, lật ngược thế trận. Tinh chỉnh chiến thuật của bạn, đưa ra các quyết định chiến lược, kiểm tra sức mạnh của mình trong các trận chiến Liên minh Pawmon căng thẳng, chứng minh mình là bậc thầy luyện thú giỏi nhất.

Xây dựng ngôi nhà của bạn
Xây dựng ngôi nhà của bạn

Thu thập nhiều loại Pawmon

Triệu hồi và bắt nhiều Pawmon khác nhau thuộc 4 loại nguyên tố và 5 nghề, sở hữu các khả năng như warcry hay deathrattle, với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau như rồng và sói. Chế tạo thuốc phép thuật, thử hơn 1000 kết hợp đội hình khác nhau và hoàn thành album sưu tập Pawmon.

Xây dựng một trang trại Skyland

Xây dựng ngôi nhà của bạn trên một hòn đảo lơ lửng trên trời tuyệt đẹp, nâng cấp các tòa nhà và biến nơi ở của bạn thành pháo đài vững chắc. Bố trí vị trí các tòa nhà trong trang trại theo ý thích, đặt bẫy và triển khai các Pawmon để bảo vệ nó khỏi các cuộc đột kích.

Thiết lập một hàng phòng thủ bất khả xâm phạm và đẩy lùi bất kỳ kẻ thù nào dám xâm phạm ngôi nhà của mình.

Tiến hóa thành các dạng mạnh mẽ hơn và giành chiến thắng trận chiến
Tiến hóa thành các dạng mạnh mẽ hơn và giành chiến thắng trận chiến

Canh tác và tùy chỉnh Pawmon

Không có Pawmon nào là mạnh nhất, chỉ có nhà luyện thú mạnh nhất. Khám phá những tài năng ẩn của Pawmon, nuôi dưỡng những đặc điểm độc đáo của chúng. Gamer có thể tạo ra vô số kết hợp đặc điểm độc đáo cho quái thú, huấn luyện chúng trong nhiều tòa nhà khác nhau để phát huy hết tiềm năng của chúng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pawmon War

Liên quan, thay thế