Capitals cho iOS 1.0.8 Game giải ô chữ tiếng Anh đối kháng

Tải về

4 (1) NimbleBit Miễn phí 06 Dung lượng: 13,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Nếu yêu thích các trò chơi giải ô chữ tiếng Anh trên di động thì bạn sẽ không thể từ chối trải nghiệm game Capitals for iOS. Capitals thuộc thể loại game trí tuệ giải đố, đòi hỏi người chơi phải có vốn từ tiếng Anh phong phú để thi đấu đối kháng với bạn bè và game thủ thực trong các trận chiến thực sự.

Game đối kháng hấp dẫnChơi ô chữ tiếng Anh

Capitals cho phép chơi miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Người chơi có thể kết nối Facebook, Game Center và tài khoản iCloud để cạnh tranh với bạn bè hoặc nhấn nút Play để trải nghiệm game tức thời. Capitals cho iOS sở hữu giao diện rõ ràng và trực quan với cuộc chiến ô chữ tiếng Anh giữa 2 đối thủ - 1 bên xanh và 1 bên đỏ với biểu tượng ngộ nghĩnh dễ thương do người dùng lựa chọn.

Capitals mang tính tương tác xã hội cao và đặc biệt gây nghiện. Bạn có thể mời bạn bè cùng chơi game với mình xem ai đánh vần từ tiếng Anh chuẩn nhất và dần mở rộng lãnh thổ tương ứng với các ô màu trên bàn chơi. Hãy sử dụng chiến thuật hợp lý để bảo vệ căn cứ và hạ đối thủ chỉ sau 1 vài từ đơn giản với game ô chữ Capitals for iOS.

Video giới thiệu game trí tuệ giải đố Capitals

Tính năng chính của game ô chữ tiếng Anh Capitals

  • Cạnh tranh với bạn bè Facebook hoặc trên Game Center.
  • Chế độ chơi Auto Match để tìm đối thủ ngẫu nhiên.
  • Cá nhân hóa giao diện Capital theo ý thích.
  • Theo dõi các trận thắng và thua cùng thông tin chi tiết.

3 chế độ chơi chínhGhép cặp ngẫu nhiên

Để làm quen với trò chơi này, người chơi Capitals cho iOS nên bắt đầu với chế độ Single Device sau khi nhấn nút Play. Đây là chế độ chơi offline ở dạng chơi 1 mình, nghĩa là bạn phải submit từ cho cả 2 phe cho đến khi 1 bên giành chiến thắng. Lưu ý là chế độ này không bị trừ mạng nên bạn có thể tập luyện thoải mái cho đến khi tự tin đấu online đối kháng.

Cách chơi của Capitals cũng khá đơn giản. 2 bên sẽ thi đấu theo lượt trong thời gian thực bằng cách chạm vào các ô chữ cái để tạo thành từ có nghĩa. Ngoài việc phải tìm được từ tiếng Anh để Submit, người chơi Capitals còn phải chú ý tới màu sắc các ô trên bàn chơi. Nên sử dụng các chữ cái trên "lãnh thổ" của mình để mở rộng đất thay vì sử dụng ô trên phần đất của đối thủ. Mỗi khi tạo được 1 từ mới, sẽ có các ô chữ cái mới được mở ra để người chơi ghép thành những từ mới cho các lượt tiếp theo.

Chế độ chơi game thứ 2 là Invite Friends, cho phép bạn mời bạn bè Facebook hay Game Center cùng tham gia giải ô chữ trực tuyến. Đây là phương án tuyệt vời để kiếm thêm mạng chơi miễn phí - 1 yếu tố mà mọi người chơi đều quan tâm.

Chế độ chơi được nhiều người yêu thích nhất chính là New Game - cho phép chơi game đối kháng với bạn bè hoặc ghép cặp ngẫu nhiên với game thủ thực trên thế giới. Cách chơi thì cũng tương tự như dạng Invite Friends trừ việc bạn sẽ không biết đối thủ của mình là ai. Trong suốt ván đấu, 2 bên có thể trò chuyện bằng hệ thống chat của Capitals. Danh sách từ được tạo cũng sẽ xuất hiện tại đây, người chơi chỉ cần chạm vào từ để tra cứu nghĩa trong từ điển Anh-Anh tích hợp sẵn.

Giao diện rõ ràngTùy biến biểu tượng

Mỗi ván chơi sẽ kéo dài tối đa 7 ngày, do đó sau mỗi lượt (turn) submit từ mới, đối thủ sẽ có tới 7 ngày để hoàn thành lượt đấu của mình. Đó là 1 điểm khá khó chịu trong Capitals for iOS vì khi đối thủ đang bận rộn với các ván đấu khác hay không online, bạn buộc phải chờ đợi rất lâu. Khi họ quay lại và submit từ mới, game sẽ gửi thông báo đẩy cho biết đã đến lượt của bạn.

Mỗi người chơi Capitals sẽ xuất phát với 15 mạng chơi, tham gia 1 ván bạn sẽ mất đi 1 mạng. Có 3 cách để kiếm mạng chơi là xem video quảng cáo, mời bạn bè tham gia Capitals hoặc mua các gói IAP mất phí. Bên cạnh đó, Capitals cũng cho phép tùy biến biểu tượng và màu sắc icon của từng người chơi, xem bảng xếp hạng và thống kê ngay trên màn hình chính của game.

Hướng dẫn chơi game Capitals trên iPhone/iPad

Mạng chơi trong Capitals:

Số lượng mạng chơi (Life) bạn đang có sẽ được hiển thị trong biểu tượng trái tim ở góc trên bên phải màn hình chính. Mỗi khi bắt đầu 1 ván mới, bạn sẽ bị trừ 1 mạng. Từ phiên bản Capitals 1.0.5 trở đi, mạng chơi sẽ không tự động khôi phục theo thời gian nữa.

Có nhiều cách để kiếm mạng chơi như mua trong Shop, xem video quảng cáo để kiếm 1 mạng chơi/video (nếu có). Game không giới hạn số lượng mạng chơi như các trò chơi khác và khi bạn hủy 1 ván đấu, mạng chơi cũng không được khôi phục.

Bắt đầu 1 ván mới:

Để khởi động 1 ván đấu giải ô chữ với bạn bè hay đối thủ ngẫu nhiên, từ màn hình thực đơn chính nhấn nút Play. Ở màn hình kế tiếp, chọn New Game. Màn hình tiếp theo sẽ cho biết những người bạn Facebook hay Game Center nào của bạn đang chơi Capitals, từ đó chọn 1 người bạn bất kỳ để mời chơi game.

Submit từ theo lượtMở rộng lãnh thổ

Tại đây, người chơi Capitals cũng được phép sử dụng tùy chọn Invite FriendsAdd New Friends để mời bạn bè trải nghiệm game này trong trường hợp họ chưa cài đặt trên máy. Nút Auto Match sẽ dẫn bạn đến ván đấu với đối thủ ngẫu nhiên mà không cần chờ đợi mất thời gian.

Để chơi game dạng nội bộ (trên cùng 1 máy), từ thực đơn chính nhấn Play rồi chọn chế độ Single Device. Đây vừa là chế độ luyện tập để bạn nhập cả 2 vai hoặc chơi cùng bạn bè trên 1 thiết bị. 2 người sẽ phân chia thành 2 phe và submit từ theo lượt. Để thiết lập lại ván đang chơi, hãy vuốt sang bên trái trên tùy chọn Single Device trong danh sách các ván đấu.

Mời bạn bè chơi game Capitals:

Capitals là 1 game khá vui nhộn nhưng cũng đầy thách thức, đặc biệt là khi trải nghiệm cùng bạn bè. Bạn có thể gửi tin nhắn cho họ từ Capitals để mời tải ứng dụng rồi đấu online với nhau. Từ danh sách Games, chọn Invite Friends. Nếu đã đăng nhập Facebook trên Capitals, thao tác này sẽ sinh ra 1 link để bạn chia sẻ qua Facebook. Ngoài ra có thể mời chơi game qua Email hay bằng ID của Game Center thông qua tùy chọn Add New Friend ở màn hình New Game.

Tra cứu từ điểnGiành chiến thắng

Bỏ cuộc hoặc xóa ván chơi:

Người chơi có thể bỏ cuộc hoặc xóa ván đang chơi khi vuốt sang trái ở tên ván đấu rồi chọn Forfeit. Việc bỏ ván ở lượt 1 hay 2 sẽ không ảnh hưởng gì đến thống kê người chơi, nhưng từ lượt 3 trở đi bạn sẽ bị thiệt hại khá nặng nề.

Xóa ván đã chơi xong:

Người chơi game Capitals cho iOS có thể xóa ván đã chơi xong trong danh sách bằng cách vuốt lên tên ván đấu và nhấn Delete hoặc xóa toàn bộ danh sách ván đấu khi nhấn nút có biểu tượng thùng rác ở bên phải thanh Complete Games màu xám. Tuy nhiên, bạn không thể thiết lập lại số liệu thống kê chơi game của mình.

Sau 7 ngày không có bất cứ hoạt động gì mặc dù đã đến lượt đấu của bạn, ván chơi sẽ tự động bị hủy. Nếu tình huống không hay này xảy ra ở lượt 3 trở đi, người bỏ cuộc sẽ bị thiệt hại nhiều hơn.

Tài khoản trong game:

Game giải ô chữ tiếng Anh Capitals sử dụng cả tài khoản iCloud, Game Center/Facebook để đồng bộ dữ liệu game. Game sẽ đồng bộ qua Game Center hoặc Facebook nhưng 1 số yếu tố như mạng, biểu tượng tùy biến, thống kê... sẽ phụ thuộc vào iCloud. Bạn không thể tắt tính năng đồng bộ iCloud này.

Từ còn thiếu trong từ điển Capitals:

Từ điển Anh-Anh tích hợp trong Capitals được tổng hợp từ một số cuốn từ điển tiếng Anh phổ biến nhưng không bao gồm danh từ riêng. Nếu bạn cảm thấy từ mình tạo phù hợp với tiêu chí này nhưng không có trong từ điển, vui lòng gửi Email và đưa ra đề xuất cho chúng tôi.

Thời gian gần đây, những trò chơi trí tuệ mang tính chất đối kháng như Brain Wars, Trivia Crack, Quiz Battle... và nay là Capitals for iOS đều được người chơi di động đón nhận hết sức nhiệt tính. Không chỉ trổ tài giải ô chữ tiếng Anh quen thuộc với Capitals, bạn còn được thể hiện chiến lược của mình trong cuộc chiến tranh giành lãnh thổ với đối thủ xứng tầm. Đây là lựa chọn khá thú vị dành cho người chơi yêu thích các tựa game giải đố trên di động.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 13,2 MB
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Capitals

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm