TOP game khủng long đáng chơi trên PC

  • 1 Đánh giá

Bạn đang tìm kiếm trò chơi về khủng long trên PC? Thực ra, trò chơi về những sinh vật thời tiền sử này không hiếm, nhưng những game chất lượng, có được thành công nhất định và làm hài lòng đông đảo người yêu thích khủng long khá hạn chế.

Download.com.vn sẽ đề xuất cho bạn các game khủng long đáng chơi nhất trên máy tính.

Top game khủng long hay trên PC

Ark: Survival Evolved

Đây là một game sinh tồn khủng long, nơi trước tiên bạn phải chế tạo ngọn giáo của riêng mình để chống lại những kẻ săn mồi phiền phức trước khi có thể giết khủng long. Sự đa dạng của các sinh vật để chiến đấu, săn lùng và thuần hóa trong Ark sẽ giúp bạn khám phá các quần xã sinh vật khác nhau trong game thời gian dài.

Game Ark: Survival Evolved

Jurassic World Evolution 2

Trong khi nhiều game khủng long tập trung vào việc săn bắn các sinh vật to lớn này thì Jurassic World Evolution 2 lại tập trung vào việc nuôi khủng long. hay vì sử dụng một khẩu súng ngắn để loại bỏ những sinh vật quý hiếm, bạn cố gắng xây dựng một Công viên kỷ Jura đầy đủ chức năng có thể tồn tại mà không bị sụp đổ trước các thảm họa.

Game Jurassic World Evolution 2

Lego Jurassic World

Với sự nhượng quyền thương mại của Công viên kỷ Jura (Jurassic Park), Lego Jurassic World pha trộn lối chơi phiêu lưu hành động với cốt truyện của bộ 3 phim Jurassic Park và bộ phim đầu tiên về Thế giới kỷ Jura (Jurassic World). Về cơ bản, nó là sự tổng hợp những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của loạt phim.

Game Lego Jurassic World

The Isle

The Isle là một trò chơi mô phỏng sinh tồn khủng long có thể chơi với nhiều người và vẫn đang trong quá trình phát triển trong Steam Early Access. Gameplay của The Isle khá đơn giản: bạn tham gia vào một thế giới đầy khủng long được điều khiển bởi những người khác và mục tiêu của bạn là sống sót bằng cách săn những con khủng long nhỏ hơn và tránh những kẻ săn mồi.

Điều khiến The Isle thực sự hấp dẫn là khi người chơi bắt đầu tạo bầy và liên minh, mở rộng nhóm và sau đó là tham gia vào các trận chiến khủng long quy mô lớn.

Game The Isle

Dino D-Day

Tải game Dino D-Day

Dino D-Day mang đến một giải pháp mức, thú vị thay thế cho các game bắn súng WWII truyền thống vốn có phần thiếu hài hước và sáng tạo. Nó kết hợp lối chơi chiến thuật của Day of Defeat với cuộc chiến của khủng long.

Game Dino D-Day
Cập nhật: 23/04/2023
  • 518 lượt xem