Hướng dẫn mở chế độ nhiều người chơi trong Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin

  • 1 Đánh giá

Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin là một trò chơi điện tử nhập vai được phát triển bởi Capcom và Marvelous, được xuất bản cho Nintendo Switch và Microsoft Windows. Đây là một tiêu đề phụ trong loạt phim Monster Hunter và là phần tiếp theo của Monster Hunter Stories. Nếu là fan của các phim và trò chơi về Pokemon, chắc chắn mọi người phải tải ngay tựa game. Trong game có rất nhiều Monstie để người chơi thu thập và liên kết với nhau, mang tới những sức mạnh và khả năng khác nhau để đánh bại kẻ thù.

Game cho phép người chơi cùng tham gia với bạn bè trong chế độ nhiều người chơi, tuy nhiên cần phải thực hiện một số yêu cầu sau đây để có thể mở tất cả các chế độ có sẵn.

Cách mở khóa chế độ nhiều người chơi trong Monster Hunter Stories 2

Chế độ nhiều người chơi trong Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin là hoàn toàn tùy chọn, vì vậy nó không có sẵn ngay từ đầu. Để truy cập hai chế độ có trong game, mọi người sẽ phải đạt được một số thành tựu trong chiến dịch chính cho đến khi tới được Alcala. Tại đây, mọi người sẽ đến thị trấn thứ tư của khu vực và truy cập Quest Board (Bảng Nhiệm vụ) để nhận các nhiệm vụ thám hiểm. Không giống như các nhiệm vụ khác, người chơi sẽ cần có vé để thực hiện chúng.

Hai chế độ nhiều người chơi có sẵn trong Monster Hunter Stories 2

Versus Battle

Chế độ nhiều người chơi Versus Battle trong Monster Hunter Stories 2
Chế độ nhiều người chơi Versus Battle trong Monster Hunter Stories 2

Versus Battle là các trận chiến 1v1 hoặc 2v2 đơn giản, trong đó bạn và đối thủ chọn một nhóm gồm ba quái vật, chiến đấu cho đến khi chỉ còn một con. Bất kể cấp độ hiện tại của chúng mà người chơi đang có, tất cả quái vật đều ở cấp độ 50 trong Versus Battle để đảm bảo sự cân bằng.

Ngoài ra, người chơi vẫn nhận được một số lợi thế tùy thuộc vào chỉ số, cách sử dụng Kinship Gauge cho các cuộc tấn công và bình thuốc mang theo khi tham gia trận chiến.

Co-Op Quest

Theo phong cách Monster Hunter thực sự, Monster Hunter Stories 2 cũng có các nhiệm vụ Co-Op, trong đó hai người chơi khám phá các khu vực và hầm ngục khác nhau để cùng đánh bại trùm cuối trong khi vẫn giữ được cấp độ hiện tại và tiến trình của nhân vật.

Điểm tài nguyên và rương kho báu sẽ được đưa ra ngẫu nhiên, vì vậy người chơi có thể nhận được các phần thưởng khác nhau. Sau khi đánh bại trùm cuối, người chơi sẽ quay trở lại chiến dịch chính, nhưng họ phải giữ lại tiền và tài nguyên thu thập được, điều này làm cho Co-Op Quest trở thành một phương pháp mài dũa kỹ năng tuyệt vời và vô cùng thú vị.

Cập nhật: 23/07/2021
  • 61 lượt xem