Code Hải Tặc Origin mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Hải Tặc Origin là tựa game đấu tướng chiến thuật đưa người chơi đến trải nghiệm tuyệt vời của thế giới cướp biển vô cùng đặc sắc. Người chơi sẽ được đắm mình vào cốt truyện phong phú chuẩn nguyên tác, kết hợp với các tính năng và nhiệm vụ đa dạng, dấn thân vào những trận đánh gay cấn đã trở thành biểu tượng của thế giới hải tặc.

Hệ thống nhân vật đa dạng mang đến cho người chơi khả năng thiết lập đội hình hải tặc bất tận, thỏa sức kết hợp các nhân vật và phối hợp kỹ năng tùy theo sở thích để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ, độc đáo.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Hải Tặc Origin dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phúc lợi hấp dẫn. Bài viết này sẽ hướng dẫn người chơi cách nhập code và danh sách code Hải Tặc Origin mới nhất, code tân thủ Hải Tặc Origin, cung cấp nguồn tài nguyên dồi dào cho các hoạt động đánh boss, săn kho báu và thám hiểm đại dương rộng lớn.

Tải Hải Tặc Origin cho Android Tải Hải Tặc Origin cho iOS

Danh sách code Hải Tặc Origin mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng tất cả mã code chung Hải Tặc Origin đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
CHIEUMOCòn hạn
VIP8888Còn hạn
VIP9999Còn hạn
CAPTAINKIDCòn hạn
GODENELCòn hạn
5KMEMCòn hạn
MEM15KCòn hạn
25KTEASERCòn hạn
TEASER35KCòn hạn
REGISTER50KCòn hạn

Hướng dẫn nhập code Hải Tặc Origin

Thao tác nhập giftcode Hải Tặc Origin rất đơn giản, có thể thực hiện trực tiếp trong trò chơi với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Hải Tặc Origin trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện chính.

Bước 2: Trong cửa sổ Cài đặt, chạm vào Giftcode.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống Nhập Giftcode tại đây. Cuối cùng, ấn nút Xác nhận để dùng code và thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 08/04/2024
  • 3.833 lượt xem