Code LUNA Vương Quốc Ánh Trăng mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

LUNA: Vương Quốc Ánh Trăng là tựa game nhập vai với thiết kế nhân vật theo phong cách chibi vô cùng dễ thương, kết hợp với đồ họa 3D đẹp mắt. Trở thành yêu tinh trong thế giới rộng lớn của Vùng Đất Xanh, game thủ sẽ thu thập trang phục và thú cưỡi, bồi dưỡng pet và cùng người chơi khác chống lại thế lực đen tối đang xâm chiếm.

Lựa chọn trở thành chiến binh, pháp sư hoặc thích khách giữa các chủng tộc người hoặc yêu tinh, mỗi chủng tộc đều có những buff thiên phú khác nhau, có thể phát triển thành nhiều nhánh khác nhau. LUNA Vương Quốc Ánh Trăng còn sở hữu những bộ trang phục lộng lẫy, với vô số phụ kiện để người chơi thỏa sức trang bị cho nhân vật một ngoại hình độc đáo và nổi bật.

Game nhập vai thế giới mở với đồ họa 3D đẹp mắt - LUNA Vương Quốc Ánh Trăng
Game nhập vai thế giới mở với đồ họa 3D đẹp mắt - LUNA Vương Quốc Ánh Trăng

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành LUNA Vương Quốc Ánh Trăng dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phúc lợi hấp dẫn. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code LUNA Vương Quốc Ánh Trăng mới nhất, code tân thủ LUNA Vương Quốc Ánh Trăng, mang đến nguồn tài nguyên dồi dào để vượt ải và khám phá thế giới.

Tải LUNA Vương Quốc Ánh Trăng cho Android Tải LUNA Vương Quốc Ánh Trăng cho iOS

Danh sách code LUNA Vương Quốc Ánh Trăng mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng bộ code chung LUNA Vương Quốc Ánh Trăng có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
LUNA666Còn hạn
LUNAVN2024Còn hạn
VIP666Còn hạn
VIP777Còn hạn
VIP888Còn hạn
VIP999Còn hạn

Hướng dẫn nhập code LUNA Vương Quốc Ánh Trăng

Thao tác nhập giftcode LUNA Vương Quốc Ánh Trăng quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Mở LUNA Vương Quốc Ánh Trăng trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng Phúc Lợi ở góc trên bên phải giao diện chính.

Bước 2: Truy cập tab Giftcode, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống. Sau đó, nhấn nút Nhận quà để dùng code và thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 22/03/2024
  • 32 lượt xem