Tổng hợp code Chiến Địa mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Chiến Địa Mobile là tựa game MMORPG mang đến trải nghiệm nhập vai hành động đỉnh cao cho người chơi. Game thủ sẽ chiến đấu không giới hạn trong các chế độ Lãnh Địa Chiến, Bang Chiến, 1v1, 3v3,... để thể hiện sức mạnh, cạnh tranh với hàng ngàn người chơi khác, xâm chiếm lãnh địa và mở rộng lãnh thổ của mình.

Người chơi Chiến Địa được tự do chuyển đổi class Ma Thần, Xạ Thủ, Đấu Sĩ và Pháp Sư, để thử nghiệm và tìm ra phong cách chơi phù hợp nhất với mình. Ngoài ra còn có hệ thống tình yêu lãng mạn, nơi game thủ đồng hành cùng nhau chiến đấu, kết bạn giao lưu và xây dựng tình yêu tuyệt đẹp. Hệ thống ngoại trang mang tới cho game thủ khả năng tùy chỉnh trang phục và thỏa sức sáng tạo thể hiện phong cách riêng.

Các class nhân vật trong Chiến Địa Mobile
Các class nhân vật trong Chiến Địa Mobile

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Chiến Địa - DzoGame dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phúc lợi hấp dẫn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Chiến Địa Mobile mới nhất, code tân thủ Chiến Địa, mang đến cho game thủ tài nguyên dồi dào để cường hóa nhân vật và giành thắng lợi trong mọi trận chiến.

Tải Chiến Địa cho Android Tải Chiến Địa cho iOS

Danh sách code Chiến Địa mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng bộ code chung Chiến Địa Mobile có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
SUPERVIP99Còn hạn
CHIENTHAN1Còn hạn
CHIENDIA99Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Chiến Địa Mobile

Thao tác nhập giftcode Chiến Địa quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập trang web nhập code Chiến Địa Mobile tại https://chiendia.dzogame.vn/web-shop.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản, sau đó chọn server và nhân vật Chiến Địa của mình.

Bước 3: Nhấn vào nút Nhập Giftcode.

Bước 4: Trong cửa sổ nhập mã thưởng, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống, sau đó điền mã xác minh và nhấn nút Đổi quà để dùng code.

Bước 5: Mở ứng dụng trò chơi Chiến Địa, truy cập hộp thư in-game để thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 19/03/2024
  • 575 lượt xem
Xem thêm: Chiến Địa