Tổng hợp code 3Q Tốc Biến mới nhất và cách nhập

  • 3 Đánh giá

3Q Tốc Biến là tựa game chiến thuật thẻ tướng, lối chơi AFK xu hướng mới, không khiến người chơi cày cuốc mệt mỏi. Tân thủ dễ dàng chiêu mộ danh tướng yêu thích của mình với hàng trăm lượt quay được trò chơi dành tặng.

Game thủ được thỏa sức lựa chọn 6 tướng trong bộ sưu tập của mình để chế tạo những đội hình độc đáo nhất theo mong muốn. 6 hệ tướng của 3Q Tốc Biến được chia thành 3 nhóm khắc chế lẫn nhau là Ngô - Thục - Ngụy, 2 nhóm khắc chế lẫn nhau Thần - Ma và nhóm Hỗ khắc chế các hệ khác.

Game chiến thuật thẻ tướng AFK - 3Q Tốc Biến
Game chiến thuật thẻ tướng AFK - 3Q Tốc Biến

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành 3Q Tốc Biến SohaGame dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng hấp dẫn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code 3Q Tốc Biến mới nhất, code tân thủ 3Q Tốc Biến, mang đến cho game thủ vô số tài nguyên để chiêu mộ danh tướng và so tài điều binh khiển tướng trong những đấu trường nảy lửa.

Tải 3Q Tốc Biến cho Android Tải 3Q Tốc Biến cho iOS

Danh sách code 3Q Tốc Biến mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng tất cả code chung 3Q Tốc Biến có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
SVIPCòn hạn
100VEQUAYCòn hạn
3QTOCBIENCòn hạn

Hướng dẫn nhập code 3Q Tốc Biến

Thao tác nhập giftcode 3Q Tốc Biến SohaGame quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Điều hướng tới trang web https://nap.sohagame.vn/ và đăng nhập vào tài khoản SohaGame.

Bước 2: Chọn 3Q Tốc Biến từ danh sách các trò chơi.

Bước 3: Lựa chọn server và nhân vật 3Q Tốc Biến đang chơi.

Bước 4: Truy cập tab Giftcode, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên rồi dán vào ô trống và nhấn nút Sử dụng.

Bước 5: Mở ứng dụng trò chơi 3Q Tốc Biến trên điện thoại, sau đó mở hộp thư và thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 16/03/2024
  • 2.945 lượt xem
Xem thêm: 3Q Tốc Biến