Tổng hợp code Long Thần PK mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Long Thần PK là tựa game MMORPG lấy bối cảnh thế giới tiên hiệp với cốt truyện vô cùng lôi cuốn và nhiều tính năng độc đáo. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ lựa chọn cho mình kiếm pháp của 4 môn phái: Kiếm Ca, Hỏa Vũ, Thiên Sư và Dạ Nguyệt, mỗi phái đều sở hữu kỹ năng độc đáo riêng biệt, cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo trong phong cách chiến đấu. Trò chơi có nhiều chế độ hấp dẫn, đánh boss bang hội, boss cá nhân đều mang đến cơ hội rơi ra vật phẩm ảo hóa và trang bị mạnh mẽ, mọi hoạt động đều cấp thưởng hậu hĩnh.

Game nhập vai chủ đề tiên hiệp - Long Thần PK
Game nhập vai chủ đề tiên hiệp - Long Thần PK

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Long Thần PK Funtap dành tặng người chơi rất nhiều mã code đổi phúc lợi. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Long Thần PK mới nhất, code tân thủ Long Thần PK, mang đến cho game thủ tài nguyên dồi dào để trở thành bá chủ thiên hạ.

Tải Long Thần PK cho Android Tải Long Thần PK cho iOS

Danh sách code Long Thần PK mới nhất

Các mã code chung Long Thần PK đều có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
LONGTHANPKCòn hạn
VIPCODE1MCòn hạn
VIPTANTHU98Còn hạn
MUNGTANTHUCòn hạn
FREEVIP88Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Long Thần PK

Đổi mã giftcode Long Thần PK Funtap là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code game.

Bước 1: Truy cập trang web https://playfun.vn/giftcode/longthanpk và đăng nhập vào tài khoản Playfun của mình.

Bước 2: Điều hướng tới tab Đổi Code.

Bước 3: Lựa chọn server và nhân vật Long Thần PK đang chơi. Tiến hành nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống.

Bước 4: Ấn vào nút Nhận quà để xác nhận dùng code và mở hộp thư in-game để thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 21/03/2024
  • 295 lượt xem
Xem thêm: Long Thần PK