COVID-19 cho iOS Ứng dụng tin tức về đại dịch Covid-19

Tải về

5 (1) Bộ Y tế Miễn phí 37 Ngày: Yêu cầu: iOS 11 trở lên

COVID-19 cho iPhone là ứng dụng tin tức hỗ trợ các thông tin liên quan đến đại dịch Covid-19 tại Việt Nam. Ứng dụng COVID-19 cho iOS sẽ cung cấp những thông tin cần thiết nhất cho người dân trong việc phòng và chống dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona chủng mới gây ra. Tải ứng dụng COVID-19 cho iOS để sở hữu ngay cuốn cẩm nang về đại dịch toàn cầu này.

Những ngày qua khi bệnh dịch Covid-19 quay trở lại Việt Nam cuộc sống của người dân đang có thay đổi rất lớn. Bên cạnh nguồn thông tin chính thống thì có rất nhiều thông tin mang tính kích động trên mạng xã hội Facebook, Twitter, vv khiến người dân hoang mang không thể nhận biết được thông tin thật giả.

Sự ra đời của ứng dụng COVID-19 cho iOS sẽ giúp mọi người có được những thông tin chính xác nhất về số ca nhiễm bệnh, khu vực cách ly, vv. Tính năng quan trọng nhất chính là sự xuất hiện của trợ lý ảo y tế sẽ tương tác với người dân bằng ngôn ngữ, giọng nói tự nhiên nhằm giải đáp thắc mắc về bệnh viêm phổi cấp co virus Sars-cov 2 gây ra.

Người dân cũng có thể được gặp các bác sĩ đến từ Bệnh nhiệt đới TW để nhận tư vấn về Y tế bằng kết nối video trực tiếp. Số liệu cập nhật diễn biến dịch bệnh trong và ngoài nước được phân tích dưới dạng biểu đồ, có nhận định xu hướng, xu thế bằng đội ngũ phân tích số liệu 24/7. Tải ứng dụng COVID-19 cho iOS nhanh chóng để có những nhận thức đúng đắn nhất về đại dịch Covid-19.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 126
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: COVID-19

Liên quan, thay thế