Dueling Nexus Game thẻ bài Yu-Gi-Oh miễn phí

Truy cập

5 (1) Nexus Miễn phí 479 Ngày:

Dueling Nexustrò chơi chiến thuật thẻ bài online miễn phí Yu-Gi-Oh! giống Yugi H5. Các trận đấu trong Nexus sẽ được tự động hóa, khiến nó trở thành nền tảng trực tuyến hoàn hảo để kiểm tra các lá bài và tìm hiểu trò chơi.

Dueling Nexus là trò chơi chiến thuật thẻ bài online miễn phí Yu-Gi-Oh!
Dueling Nexus là trò chơi chiến thuật thẻ bài online miễn phí Yu-Gi-Oh!

Giới thiệu game Dueling Nexus

Dành cho những ai chưa biết, Dueling Nexus online là game thẻ bài Yu-Gi-Oh! miễn phí có thể chơi trên trình duyệt. Trò chơi online này bao gồm tất cả các thẻ đã được mở khóa, bao gồm thẻ TCG, OCG, Rush và thậm chí cả thẻ phát hành từ trước.

Các thẻ mới sẽ được bổ sung thường xuyên, giúp người chơi có cơ hội thêm bất kỳ thẻ nào mình muốn vào bộ bài Yugi Oh của mình. Bạn có thể đấu tay đôi với những người chơi bình thường và chuyên nghiệp ở cả chế độ Xếp hạng và Không xếp hạng, cũng như một mình đấu với AI tên Nyx.

Các thẻ mới sẽ được bổ sung thường xuyên trong Dueling Nexus
Các thẻ mới sẽ được bổ sung thường xuyên trong Dueling Nexus

Ngoài ra, Dueling Nexus web game bao gồm các tính năng như bản phát lại có thể chia sẻ, vật phẩm tùy chỉnh có thể mở khóa, Battle Pass, Bảng xếp hạng, chế độ xếp hạng, trình tạo thẻ tùy chỉnh, trình duyệt cơ sở dữ liệu thẻ, các bài báo liên quan,…

Tính năng chính của Dueling Nexus

Dueling Nexus web hoạt động trên tất cả các hệ điều hành chính bao gồm Windows, Mac, Linux, Android, iOS, Chrome OS và các hệ điều hành khác. Do yêu cầu về năng lượng thấp nên gần như mọi thiết bị đều có khả năng chơi Dueling Nexus ở tốc độ tốt.

Dueling Nexus luôn được cập nhật thường xuyên, các thẻ mới được bổ sung ngay sau khi được công bố, rất lâu trước khi chúng được in và phát hành ra công chúng. Điều này mang đến cho người chơi cơ hội duy nhất để thử nghiệm các thẻ mới trước khi họ quyết định mua chúng.

Bạn có thể đấu tay đôi với những người chơi bình thường và chuyên nghiệp
Bạn có thể đấu tay đôi với những người chơi bình thường và chuyên nghiệp

Nexus AI là robot đấu tay đôi tiên tiến mà người chơi có thể sử dụng để kiểm tra bộ bài của mình. Nexus AI có thể sử dụng hơn 30 bộ bài độc đáo. Để đấu tay đôi với AI, hãy bắt đầu bằng cách tạo một bộ bài trong Deck Editor, sau đó đi tới Duel Zone và nhấp vào: Play against a basic bot.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 731
  • Lượt tải: 479
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm