Cut the Rope Daily cho iOS Game ếch ăn kẹo huyền thoại trở lại

Tải về

3 (1) Netflix Miễn phí 08 Dung lượng: 357 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên

ZeptoLab và Netflix vừa cùng nhau mang một thương hiệu huyền thoại trở lại mobile bằng cách phát hành tựa game mới Cut the Rope Daily. Cuộc phiêu lưu dựa trên vật lý đơn giản đã là một phần tuổi thơ của hàng triệu người, và giờ đây, thế hệ mới lại được trải nghiệm cảm giác hồi hộp một lần nữa qua việc cắt dây thừng và giúp ếch Om Nom ăn kẹo.

Cut the Rope Daily đưa ếch Om Nom trở lại với các câu đố cắt dây thừng mới

Là một trò chơi giải đố logic, bạn có nhiệm vụ giải các câu đố, cắt dây thừng, làm nổ bóng bay và thỏa mãn cơn thèm kẹo của chú ếch màu xanh lá dễ thương.

Tựa game Cut the Rope Daily lần đầu tiên được tiết lộ trong thông báo của Netflix ở sự kiện Summer Games vào tháng trước. Giờ đây, sự chờ đợi đã kết thúc khi Om Nom trở lại với một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới trong phần tiếp theo của series game cắt dây thừng Cut the Rope.

Tải game Cut the Rope Daily cho iOS

Cách chơi game Cut the Rope Daily phần lớn vẫn giống như các phiên bản trước, bạn phải hướng dẫn nhân vật của mình bằng cách sử dụng một số đồ vật và cơ chế khác nhau.

Người chơi trên toàn thế giới cùng chơi một cấp độ, giải một giai đoạn mỗi ngày

Điều khác biệt là tất cả người chơi trên toàn thế giới sẽ chơi cùng một cấp độ game được phát hành mỗi ngày. Thu thập đồ ngọt không phải là mục tiêu duy nhất lần này. Người chơi cũng phải thu thập 10 ngôi sao trong hành trình phiêu lưu. Sự cạnh tranh giữa những gamer sẽ được so sánh với 2 tiêu chí: số lượng ngôi sao có được và số lần cố gắng đạt được điều đó.

Ngoài ra, trò chơi sẽ đưa bạn đến những địa điểm hoàn toàn mới mỗi tháng. Vì hiện tại đang là giữa mùa hè nên điểm dừng chân đầu tiên sẽ là một bãi biển đầy nắng. Mỗi nơi đều mang đến khung cảnh đặc biệt và chắc chắn sẽ khiến bạn đắm chìm trong thế giới sôi động này.

Một tính năng khác mà Cut the Rope Daily giới thiệu là lịch đặc biệt theo dõi tất cả các mốc quan trọng của người chơi. Các tùy chọn tùy chỉnh bổ sung một thử thách khác là người chơi chỉ có thể chạm tay vào các vật phẩm độc quyền bằng cách đáp ứng các tiêu chí nhất định. Chẳng hạn, bạn có thể mở khóa trang phục độc đáo mới cho Om Nom nếu duy trì chuỗi trận thắng.

✔️ Cut the Rope Daily là game độc quyền dành cho các thành viên Netflix và hiện đã có trên Netflix toàn cầu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 357 MB
  • Lượt xem: 81
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế