Dave in Danger Game hành động đi cảnh kiểu Mario

Tải về

5 (1) Vinicius B Bittencourt Miễn phí 93 Dung lượng: 26,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Dựa trên bản gốc Dangerous Dave năm 1988, hãng Vinicius B Bittencourt đã phát triển tựa game hành động đi cảnh mới mang tên Dave in Danger.

Game hành động đi cảnh Dave in Danger

Bạn có thể chơi Dave in Danger miễn phí trên máy tính Windows 10. Đây là 1 cuộc phiêu lưu cổ điển trên nền đồ họa pixel quen thuộc, tương tự như game Mario nổi tiếng. Mục tiêu của hành trình này là tìm kiếm chiếc chìa khóa bí mật. Trên đường đi, người chơi sẽ phải thu thập những viên kim cương quý giá, nhảy qua những hố sâu chứa đầy dung dịch nóng chảy và thu thập chìa khóa lấp lánh. Sau đó, bạn sẽ tiến đến cánh cửa để chuyển sang bàn kế tiếp. Lưu ý, mỗi người chơi chỉ có 5 mạng. Bạn cần hoàn thành mục tiêu trước khi sử dụng hết số mạng này!

Chinh phục 10 level trong Dave in Danger

Bạn sẽ điều khiển nhân vật bằng bàn phím máy tính và chinh phục 10 level có độ khó tăng dần lên trong Dave in Danger PC. Mỗi bàn chơi, mục tiêu chính là chiếc chìa khóa để mở cánh cửa và chuyển sang level kế tiếp. Đừng quên là bạn được trang bị cả jetpack để bay và súng để bắn hạ kẻ thù ngáng đường!

Nhiệm vụ tìm chiếc chìa khóa mở cửa level sau

Game Dave in Danger cho Windows sử dụng nhạc nền cổ điển và đồ họa pixel vốn gắn bó với tuổi thơ của nhiều người trên máy điện tử 4 nút và 6 nút. Trò chơi mang hơi hướng của thể loại platform của thập niên 90 với gameplay đơn giản, nhịp độ vừa phải và thích hợp với mọi đối tượng người chơi.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 26,3 MB
  • Lượt xem: 478
  • Lượt tải: 93
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Typer Shark Deluxe

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm