Utopia Game khám phá hang động cho PC & Windows 10 Mobile

Tải về

3 (1) Layrhead Tính phí 98 Ngày: Yêu cầu: Windows 10, Windows 10 Mobile

Utopia là game phiêu lưu khám phá hang động dành cho hệ điều hành Windows 10 và Windows 10 Mobile. Người chơi sẽ giúp nhân vật trốn thoát khỏi những địa điểm sâu thẳm của một thế giới bí ẩn tối tăm chứa đựng nhiều điều nguy hiểm và các kho báu đáng giá.

Vượt qua các chướng ngại vật trong game phiêu lưu mới Utopia cho máy tính và Windows 10 MobileVượt qua các chướng ngại vật trong game phiêu lưu mới Utopia cho máy tính và Windows 10 Mobile

Utopia là game phiêu lưu mới được phát hành cho thiết bị di động và máy tính cá nhân chạy hệ điều hành Windows 10. Người chơi sẽ điều khiển John - chuyên gia khám phá hang động ưa thích phiêu lưu mạo hiểm. Nhân vật này tình cờ lạc vào thế giới ngầm Utopia. Người chơi sẽ cố gắng chỉ đường dẫn lối cho nhân vật John trong hang động, tìm kiếm những cổng giúp anh ta trốn thoát khỏi những nơi sâu thẳm nhất tại Utopia.

Đồ họa của game phiêu lưu mới cho máy tính Utopia trông tương đối tối tăm. Các nút điều khiển của game này nhạy đối với bàn phím hơn là thao tác cảm ứng. Dù cần được trau chuốt thêm chút nữa nhưng game Utopia cho Windows 10 có triển vọng trở thành một game giải trí mang tính thử thách cao.

Trình đơn chính của game phiêu lưu mới Utopia có giao diện đơn giản, bao gồm các tùy chọn cho phép xem trình đơn trợ giúp, xem trang Twitter của game hoặc bắt đầu vào chơi game. Trình đơn trợ giúp chỉ đưa ra danh sách các nút điều khiển trên bàn phím. Game phiêu lưu Utopia bao gồm nhiều bài chơi. Nếu chưa hoàn thành một bài chơi nào đấy trong thời gian gần đây, người chơi tự động phải quay trở lại phần khởi đầu của bài chơi đó.

Vượt qua mọi bài chơi có độ khó khác nhau trong game phiêu lưu mới Utopia cho máy tính và Windows 10 MobileVượt qua mọi bài chơi có độ khó khác nhau trong game phiêu lưu mới Utopia cho máy tính và Windows 10 Mobile

Vì không có các cần điều khiển ảo trên màn hình nhưng người chơi sẽ không cảm thấy khó khăn trong việc làm quen với các nút điều khiển cảm ứng. Nếu bấm vào góc dưới bên trái hoặc bên phải của màn hình game thì sẽ di chuyển nhân vật đến hướng tương ứng. Nếu bấm vào nửa trên của nút điều khiển trên màn hình thì nhân vật sẽ nhảy lên. Nếu bấm một lần, nhân vật sẽ nhảy ở độ cao vừa phải còn nếu bấm hai lần thì nhân vật sẽ nhảy cao hơn một chút.

Người chơi cần dành thời gian làm quen với các nút điều khiển cảm ứng khó của game phiêu lưu mới cho Windows 10 Mobile và máy tính Utopia. Người chơi phải liên tục chuyển hướng tay để thực hiện các cú nhảy chuẩn xác, đồng thời căn thời gian di chuyển và nhảy sao cho hợp lý.

Gameplay của Utopia cũng giống như nhiều game đi cảnh khác. Nhân vật John sẽ phải cố gắng vượt qua nhiều bài chơi và né tránh đủ các mối nguy hiểm. Ngay khi vừa bước ra khỏi cửa, game phiêu lưu mới Utopia đã đặt ra thử thách cho kỹ năng căn thời gian và người chơi cần rèn luyện cách tránh né mọi hố chông. Người chơi còn nhìn thấy nhiều chướng ngại vật nguy hiểm khác như rìu xoay tròn, lưỡi cưa và nhiều thứ khác. Một số địa điểm trong game phiêu lưu mới Utopia được kết nối với nhau bằng các cây cầu, trong khi một số nơi khác lại yêu cầu người chơi nhảy đến hoặc nhảy bật ra từ đó.

Tìm ra các bí mật được ẩn giấu trong game phiêu lưu mới Utopia cho máy tính và Windows 10 MobileTìm ra các bí mật được ẩn giấu trong game phiêu lưu mới Utopia cho máy tính và Windows 10 Mobile

Tìm đường đi trong các hang động

Mục tiêu mà người chơi cần đạt được trong game phiêu lưu mới cho Windows Phone và máy tính Utopia là đi đến cổng trong từng bài chơi để khám phá hệ thống hang động của Utopia và cuối cùng là trốn thoát khỏi thế giới ngầm. Nếu nhân vật bị chết thì sẽ được hồi sinh ở đầu bài chơi và game phiêu lưu này không giới hạn số mạng.

Người chơi sẽ phải vượt qua nhiều thử thách khó khăn khi chơi game Utopia cho máy tính và Windows Phone. Đây là game có triển vọng nhưng cần được trau chuốt thêm chút nữa để có thể cạnh tranh với nhiều game Windows 10 khác.

Phong cách đồ họa 8 bit của game Utopia khiến người chơi nhớ lại các đặc điểm kinh điển và hấp dẫn trong các game ngày xưa nhưng có vẻ hơi tối. Khu vực xung quanh nhân vật John trông sáng hơn các phần cạnh của màn hình nhưng chỉ vừa đủ để người chơi biết rằng nguy hiểm đang đến gần. Phong cách tối tăm này khiến người chơi có cảm giác thích thú hệt như lúc khám phá các hang động thật.

Trong quá trình chơi game, người chơi sẽ phải né tránh nhiều thứ và kiểm tra kỹ năng tính toán thời gian của mình. Chỉ cần lỡ nhảy sai một chút thôi là đủ để bị rìu chặt đứt làm đôi. Bạn có thể mua rồi tải Utopia cho máy tính và Windows 10 Mobile ngay bây giờ.

Khám phá hang động sâu thẳm trong game phiêu lưu mới Utopia cho máy tính và Windows 10 MobileKhám phá hang động sâu thẳm trong game phiêu lưu mới Utopia cho máy tính và Windows 10 Mobile

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows 10, Windows 10 Mobile
  • Kiến trúc bộ xử lý ARM, x86, x64
  • DirectX phiên bản 11
  • Bộ nhớ 1 GB
  • Ghi chú:
    • Intel Core i5
    • 1 GB RAM đối với Windows 10 Mobile
    • 2 GB RAM đối với Windows 10 x64 & x86
    • Tối thiểu Qualcomm Snapdragon 400 đối với Windows 10 Mobile

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 236
  • Lượt tải: 98
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10, Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm