Demon's Rise cho Android 14 Game RPG kết hợp chiến thuật theo lượt đặc sắc

Tải về

3 (1) Wave Light Games Tính phí 03

Demon's Rise for Androidtrò chơi nhập vai kết hợp chiến thuật theo lượt mới và đặc sắc trên Google Play. Trong game, người chơi phải lãnh đạo một nhóm chiến binh gồm sáu anh hùng đa dạng và dẫn dắt họ khám phá một thành phố dưới lòng đất.

Lãnh đạo một nhóm chiến binh gồm sáu anh hùng đa dạng đi tiêu diệt ác quỷ trong Demon's Rise
Lãnh đạo một nhóm chiến binh gồm sáu anh hùng đa dạng đi tiêu diệt ác quỷ trong Demon's Rise cho Android

Các trận chiến trong Demon's Rise sẽ luôn rất khốc liệt và không thể đoán trước, vì vậy, việc lợi dụng địa hình và tạo ra nơi ẩn náu thích hợp cũng quan trọng như việc lựa chọn câu thần chú và kế hoạch tấn công vậy.

Đắm chìm vào bầu không khí huyền ảo của thành phố cổ Angor và chuẩn bị cho những trận chiến sử thi. Tập hợp một nhóm lính đánh thuê gồm các nhà thám hiểm, thương nhân, phù thủy lừa đảo và sát thủ, sau đó gia nhập đội quân Người lùn đang lên kế hoạch giành lại quê hương từ tay kẻ thù. Chiến đấu trong một chiến dịch tàn bạo chống lại yêu tinh, xác sống, chuột và chúa tể ác quỷ mà chúng tôn thờ.

Đắm chìm vào bầu không khí huyền ảo của thành phố cổ Angor và chuẩn bị cho những trận chiến sử thi
Đắm chìm vào bầu không khí huyền ảo của thành phố cổ Angor và chuẩn bị cho những trận chiến sử thi

Tính năng nổi bật của game Demon's Rise cho Android

Chiến trường

Chiến đấu qua 85 màn chơi khó nhằn của Demon's Rise for Android, bao gồm một chiến dịch liên kết trong 35 level và 50 nhiệm vụ tuần tra.

Nhân vật

Lựa chọn một nhóm chiến binh gồm sáu anh hùng trong số 30 class nhân vật. Mỗi lớp đều có điểm mạnh, điểm yếu và khả năng đặc biệt riêng có thể hỗ trợ bạn trong mọi cuộc chạm trán.

Lựa chọn một nhóm chiến binh gồm sáu anh hùng trong số 30 class nhân vật
Lựa chọn một nhóm chiến binh gồm sáu anh hùng trong số 30 class nhân vật của Demon's Rise for Android

Phần thưởng

Khám phá kho báu của vương quốc Angor cổ xưa và tìm vàng. Ngoài ra, hàng ngàn vũ khí, áo giáp và cổ vật đang chờ bạn tìm thấy trong mọi ngóc ngách của Demon's Rise Android. Trang bị cho anh hùng vũ khí và vật phẩm thích hợp để giúp họ trở nên mạnh hơn, hoặc bán kho báu và mua một item mới hữu ích.

Kinh nghiệm

Khi các anh hùng của bạn chiến đấu, họ sẽ có được điểm kinh nghiệm, dùng số điểm này để nâng cấp nhân vật và mở khóa phép thuật cũng như nhiều kỹ năng mạnh mẽ mới.

Ngụy trang và phòng thủ

Dàn trận một cách khôn ngoan là chìa khóa để dẫn đến chiến thắng. Sắp xếp các anh hùng của bạn ở những vị trí thích hợp để phòng vệ hoặc đặt chiến binh bên cạnh một ngôi đền ma thuật để có thêm sức mạnh.

Dàn trận một cách khôn ngoan là chìa khóa để dẫn đến chiến thắng
Dàn trận một cách khôn ngoan là chìa khóa để dẫn đến chiến thắng trong game Demon's Rise Android

Nâng cao nhuệ khí

Các anh hùng của bạn (và cả kẻ thù) có thể sẽ trở nên hoảng loạn khi trận chiến diễn ra không theo chiều hướng thuận lợi, hoặc trở nên giận dữ điên cuồng nếu họ nhìn thấy một trong những đồng minh của mình bị hạ gục. Hãy tạo ra một phòng tuyến chặt chẽ, nơi các anh hùng mạnh hơn có thể cho những kẻ yếu hơn mượn chút lòng can đảm và sử dụng sự uy hiếp như một vũ khí để chống lại kẻ thù.

Năng lực

Pháp sư có thể phóng ra những quả cầu lửa, đọc thần chú bảo vệ hoặc triệu hồi quái vật mạnh mẽ để hỗ trợ đồng đội. Ảo thuật gia có thể lừa kẻ thù dàn sang bên hoặc khiến chúng hoảng sợ mà không có lý do. Những chiến binh dũng mãnh có thể tạo ra những cuộc tấn công bằng vũ khí, trở nên điên cuồng hoặc tự chữa lành vết thương trong trận chiến.

Tất cả 30 lớp người chơi và kẻ thù bạn sẽ gặp trong Demon's Rise for Android đều có khả năng thực hiện những đòn tấn công như vậy, và họ có thể sử dụng các năng lực này để chuyển bại thành thắng. Vì vậy, đừng chủ quan mà luôn phải chuẩn bị trước những chiến thuật đa dạng để kịp thời xoay chuyển tình thế.

Trang bị cho anh hùng vũ khí và vật phẩm thích hợp để giúp họ trở nên mạnh hơn
Trang bị cho anh hùng vũ khí và vật phẩm thích hợp để giúp họ trở nên mạnh hơn

Demon's Rise cho Android là một trò chơi hành động truyền thống không có IAP hoặc cơ chế "trả tiền để thắng" không công bằng. Chiến thắng có được là nhờ sự can đảm, sức mạnh và chiến thuật của chính người chơi, không phải từ những bổ trợ sức mạnh cần phải bỏ tiền mua.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 14
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 38 MB
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm