Rise Of Demons cho Android 1.0 Game FPS bắn quái vật khổng lồ hoành tráng

Tải về

3 (1) HRC Logic Miễn phí 08 Dung lượng: 600 MB Ngày: Yêu cầu: Android 9.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với Rise Of Demons - một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất phong cách cổ điển nhịp độ nhanh. Cùng với điều khiển cực nhạy, đồ họa chân thực và gameplay đầy hành động, nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt tất cả quái vật và đám xác sống khi bạn chạy đua với thời gian cùng với một kho vũ khí tương lai có sẵn.

Chiến đấu với đám zombie đông đảo trong game Rise Of Demons: mobile FPS
Chiến đấu với đám zombie đông đảo trong game Rise Of Demons: mobile FPS

Đặc trưng của game Rise Of Demons cho Android

Góc nhìn mới mẻ

Rise Of Demons mang đến lối chơi mà bạn chưa từng thấy trước đây trên nền tảng di động. Từ những đám xác sống đông đảo trên màn hình cho tới lũ quỷ to lớn khủng khiếp, bạn sẽ muốn tiêu diệt chúng càng nhiều càng tốt. Với các chế độ như thách thức thời gian hay thu thập mạng sống, trò chơi mang đến cho bạn đầy đủ lựa chọn, hoàn toàn tự do làm chủ các level.

Tiêu diệt quái vật khổng lồ mạnh mẽ
Tiêu diệt quái vật khổng lồ mạnh mẽ

Thỏa sức sáng tạo và phát triển phong cách chơi của riêng bạn

Tìm ra cách tiếp cận riêng đối với kẻ thù nguy hiểm, cơ động, theo dõi tài nguyên của bạn, chuyển đổi vũ khí nhanh chóng hoặc sử dụng tất cả các loại súng mạnh mẽ, thông thạo các cấp độ và trở thành người chơi giỏi hơn.

Tìm hiểu các cuộc tấn công của kẻ thù và thành thạo những kỹ năng của mình. Vì mỗi con quỷ đều sở hữu sức mạnh và khả năng riêng biệt. Bất kỳ sự lựa chọn sai lầm nào cũng có thể là lựa chọn cuối cùng của bạn.

Những con quỷ này đang thèm khát máu và sẽ không bao giờ cho bạn cơ hội thứ 2. Khi kẻ thù ném những quả cầu lửa vào bạn, sẵn sàng giết bạn bằng những cú đấm siêu mạnh, hãy sẵn sàng né tránh bằng kỹ năng nhảy và trượt.

Cây kỹ năng độc đáo và toàn diện
Cây kỹ năng độc đáo và toàn diện

Nâng cấp kỹ năng

Với cây kỹ năng độc đáo và toàn diện, hãy nâng cấp các kỹ năng của mình và làm chủ các lần tiêu diệt kẻ thù. Nhiều kỹ năng mới như nhảy giữa không trung đến tăng sát thương khi có đầy đủ giáp.

Nhờ tính năng chuyển vũ khí nhanh tới thời gian hồi chiêu lựu đạn nhanh, gamer sẽ không cần phải nhấc tay khỏi thiết bị của mình.

Kẻ thù nhanh và khó đánh. Tại một thời điểm, chúng bắn ra những quả cầu lửa, và bất cứ lúc nào, chúng cũng có thể nhảy vào bạn, tấn công bằng những cú đấm, búa.

Sự sống của người chơi phụ thuộc vào thời gian phản ứng và khả năng di chuyển. Biến đấu trường thành sân chơi cá nhân và chơi nó theo cách của riêng bạn. Dọn sạch toàn bộ khu vực với lựu đạn và súng phóng lựu hoặc gây ồn ào với shotgun Boom Barrels.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 600 MB
  • Lượt xem: 56
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Rise Of Demons

Liên quan, thay thế