Fairway Solitaire Blast cho iOS 2.1.27 Game xếp bài Solitaire kiểu mới trên iPhone/iPad

Tải về

4,7 (3) Big Fish Games Miễn phí 03

Game xếp bài Solitaire chưa bao giờ hết hot bởi đây là 1 trong những game văn phòng kinh điển nhất trên PC. Nay bạn có thể trải nghiệm những ván xếp bài trí tuệ này trên di động với Fairway Solitaire Blast for iOS. Game cho phép chơi miễn phí trên Android và iOS với cách chơi mới lạ và đồ họa vô cùng đẹp mắt!

Game xếp bài trí tuệ
Game xếp bài trí tuệ biến tấu từ phong cách Solitaire kinh điển

Trước đây, Download.com.vn đã từng có dịp giới thiệu tới độc giả game Fairway Solitaire miễn phí và nay là 1 phiên bản khác có lối chơi tương tự - Fairway Solitaire Blast. Tại đây, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách trong mỗi ván bài. Xếp bài trí tuệ để thu thập phần thưởng và power-up, hoàn thành nhiệm vụ, chinh phục thử thách hàng ngày, cạnh trang trong giải đấu... để chứng minh khả năng xếp bài Solitaire đẳng cấp của mình với Fairway Solitaire Blast cho iOS.

Luật chơi game Fairway Solitaire Blast cũng khá đơn giản. Người chơi sẽ xếp các lá bài cao hơn hoặc thấp hơn 1 đơn vị để thu thập hết bài trên bàn, tương tự như cách chơi UNO & Friends. Nhưng Fairway Solitaire Blast không hoàn toàn đơn giản như vậy. Yếu tố giải đố được kết hợp thành nhiều dạng khác nhau, buộc bạn phải dùng trí não để chinh phục mọi thử thách. Với hơn 700 level có độ khó tăng dần, game là 1 chuỗi thử thách đậm chất trí tuệ buộc bạn phải hoàn thành từng level một để mở khóa bàn chơi tiếp theo. Kinh nghiệm xếp bài, chiến thuật hợp lý và 1 chút may mắn sẽ giúp người chơi phá đảo Fairway Solitaire Blast mà không cần dùng tới các gói IAP mất phí trong game!

Video giới thiệu game xếp bài Fairway Solitaire Blast

Fairway Solitaire Blast cho iOS không chỉ toàn thử thách khó nhằn mà còn là 1 game vui để bạn giải trí khi rảnh rỗi. Có tới hàng trăm lá bài với thiết kế bắt mắt để bạn sắp xếp và chơi trên mỗi bàn. Bạn có thể chơi đơn hoặc theo dõi tiến độ của bạn khi kết nối với tài khoản Facebook. Thử thách hàng ngày chính là cơ hội để bạn nhận phần thưởng đặc biệt, giúp cải thiện chiến lược và lối chơi. Khi đã tích lũy đủ kinh nghiệm và thủ thuật chơi game Fairway Solitaire Blast, bạn sẽ cạnh tranh với game thủ thực hoặc bạn bè Facebook trong các giải đấu xem ai xếp bài siêu đẳng nhất!

Luật chơi đơn giản
Cách chơi đơn giản dễ hiểu nhưng cũng đầy thử thách

Tính năng chính của game Fairway Solitaire Blast trên iPhone/iPad

  • Lối chơi vui nhộn và miễn phí, cho phép chọn chế độ chơi tùy ý.
  • Nhận thưởng khi bạn chinh phục từng level, thử thách hay giải đấu.
  • Tham gia thử thách hàng ngày với những ván bài mới mẻ.
  • Giải đấu đặc biệt chỉ dành cho người chơi chuyên nghiệp.
  • Thu thập item để nhận thưởng.
  • Nhận thưởng dựa theo tiến độ chơi và thành tích.
  • Chinh phục hơn 700 level với độ khó tăng dần và cách chơi đa dạng.
  • Thẻ bài thưởng đặc biệt giúp bạn lên kế hoạch cho nước đi tiếp theo.
  • Tích hợp bảng xếp hạng để xem điểm số của bạn, tiến độ chơi của họ... khi kết nối tài khoản Facebook.
  • Cách chơi tương tự dòng game Solitaire kinh điển nhưng thú vị hơn, nhiều thử thách và cực vui với các ván bài kiểu Klondike, Spider, Pyramid, Free Cell Solitaire...
  • Lưu tiến độ chơi để tiếp tục trải nghiệm game trên một thiết bị khác nếu đăng nhập cùng tài khoản.

Chinh phục thử thách
Thử thách thay đổi theo từng level, bao gồm cả thử thách mới mỗi ngày

Bên cạnh kiểu xếp tú lơ khơ kinh điển, Fairway Solitaire Blast còn đan xen các ván bài Klondike Solitaire để thử thách trí tuệ của người chơi. Lúc này, bạn cần kết hợp nhuần nhuyễn giữa chiến lược và tư duy logic để chiến thắng những ván bài "hại não". Hãy tận dụng những lá bài power-up đặc biệt để hoàn thành level ngày 1 khó trong Fairway Solitaire Blast. Cụ thể, lá bài bổ trợ cho phép hoàn tác lượt di chuyển, loại bỏ lá bài khỏi bàn chơi, lật lá bài đen và đỏ, trộn bộ bài ngẫu nhiên, loại bỏ vài lá bài cùng lúc và nhiều sức mạnh tiềm ẩn khác.

Bản đồ game
Phá đảo với hơn 700 level cực kỳ vui nhộn

Nếu yêu thích các trò chơi trí tuệ kiểu như mạt trược, giải ô chữ, giải đố... thì không có lý do gì bạn không dành cảm tình đặc biệt cho Fairway Solitaire Blast for iOS. Không chỉ là 1 game xếp bài Solitaire kinh điển, game còn mang đến cho bạn nhiều hơn thế - đó là thử thách từ ván bài Spider Solitaire, vui nhộn như Pyramid Solitaire Saga và nhiều kiểu chơi bài tự do khác.

Tận dụng bổ trợ
Tận dụng lá bài bổ trợ để chinh phục level khó nhanh hơn

Fairway Solitaire Blast for iOS là phiên bản nâng cấp của Fairway Solitaire và cũng do Big Fish Games phát hành. Fairway Solitaire Blast đã nâng tầm của trò chơi xếp bài Solitaire truyền thống khi cải thiện đáng kể về mặt hình ảnh và âm thanh. Các lá bài được chăm chút kỹ lưỡng để có hình thức đẹp nhất, có thể thay đổi mặt sau và có hiệu ứng rút, lật... ấn tượng. Bên cạnh đó, Fairway Solitaire Blast còn bổ sung thêm giải đấu và chế độ chơi online để game thủ dễ dàng cạnh tranh với bạn bè hay người chơi toàn cầu.

Kết nối Facebook
Kết nối Facebook để cạnh tranh với bạn bè trong giải đấu online

Download game Fairway Solitaire Blast phiên bản 2.1.27

  • Tối ưu hóa lối chơi và sửa 1 số lỗi để nâng cấp trải nghiệm game trên di động.
  • Bổ sung nhiều level mới thường xuyên với kiểu thiết kế lá bài mới, thử thách thay đổi theo ngày.

Đạt thành tích cao
Thu thập đủ 3 sao cho mỗi level

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Tây Ban Nha.

Loc Nguyen

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.27
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 84,8 MB
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm