MON BLAST! cho iOS Game match-3 kết hợp đánh quái Pokemon

Tải về

3 (1) VisualShower Miễn phí 04

MON BLAST là trò chơi mới đến từ VisualShower – “cha đẻ” các game Blustone, AntHolic. Nhiệm vụ của bạn là giải các màn đố match-3 để thu thập quái thú và đưa chúng đi chiến đấu.

MON BLAST là game match-3 kết hợp thu thập Pokemon hấp dẫn

Tham gia game giải đố match-3 kết hợp với chiến lược MON BLAST for iOS, người chơi sẽ bắt tay vào triệu hồi quái vật bằng cách thu thập Puzzle Powers trong những màn chơi nối 3 gây nghiện. Không chỉ cần tốc độ nhanh, người chơi Monblast cần thực hiện các bước đi tốt nhất trên bàn đố.

Tính năng nổi bật của game MON BLAST cho iOS

Giành vô định với quái vật của bạn

Chinh phục đối thủ bằng cách sử dụng các kỹ năng khác nhau của quái vật. Đôi khi, chiến thuật làm hỗn loạn, gây mất tập trung có thể phá hủy kẻ thù nhiều hơn là tấn công trực tiếp.

Xây dựng một đội tốt nhất

Có rất nhiều quái vật với các kỹ năng khác nhau, như tấn công, phòng thủ, trị thương và gây rối. Càng chơi, bạn càng có được nhiều loại quái vật hơn. Hãy tạo một đội quân hảo phù hợp với lối chơi của riêng mình.

Xây dựng một đội quân quái thú hùng mạnh

Nâng cấp quái vật

Trong các trận đấu, bạn có thể nhận được trứng quái vật từ việc giành chiến thắng các trận chiến hoặc mua chúng trong cửa hàng. Ấp nở trứng để thu thập thêm quái vật mới và nâng cấp để chúng mạnh hơn nữa. Đây sẽ là trợ thủ tuyệt vời khi bạn đối đầu với các đối thủ mạnh hơn mình.

Các cập đa dạng và liên tục

Nhiều chế độ game khác nhau sẽ được bổ sung vào game Monblast, như đấu với bạn bè trong trận PVP, đấu giành vị trí cao trong bảng xếp hạng, đấu 2v2... Đồng thời nhiều quái vật khác cũng sẽ được thêm.

Lưu ý: Game Mon Blast! cho bạn tải về và chơi miễn phí nhưng một vài vật phẩm trong game có thể được bán bằng tiền thật thông qua gói IAP. Nếu bạn không muốn sử dụng tính năng này, hãy vô hiệu hóa nó trong phần cài đặt của thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 103 MB
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế