Angry Birds Blast cho iOS 1.8.8 Game Bầy chim nổi giận phiên bản mới nhất trên iPhone

Tải về

3 (1) Rovio Miễn phí 12

Angry Birds Blast cho iOS 1.8.8 là phiên bản game Bầy chim nổi dậy mới nhất do hãng Rovio phát hành. Ở phần này, người chơi sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ giải cứu những chú chim điên nhưng ở trong một thế giới đầy màu sắc và thú vị hơn nhiều so với các phiên bản trước đó.

Angry Birds Blast cho iOSTải Angry Birds Blast cho iOS
Angry Birds Blast cho iOS - game Bầy chim nổi giận phiên bản mới nhất và hoàn toàn miễn phí

Thị trường game hiện nay đang dần bị bão hòa bởi hàng loạt các game đế chế kịch tính, bắn súng máu me hay diệt quái nguy hiểm... Thế nhưng, dòng trò chơi cổ điển và lâu đời như game giải đố dạng nối hình match-3 vẫn có sức sống mãnh liệt và ngày càng phát triển trên các thiết bị di động. Sở dĩ như vậy bởi game mang lại giây phút thư giãn thực sự đúng nghĩa mà người chơi mong đợi. Nắm bắt được điều đó, hãng Rovio - cha đẻ của chuỗi game Bầy chim nổi giận đình đám, mới đây đã cho ra đời một phiên bản mới toe, hứa hẹn sẽ khiến dân tình phải điên đảo một lần nữa với các chú chim điên trong Angry Birds Blast cho iOS.

Angry Birds Blast cho iOS có cơ chế gameplay hoàn toàn mới lạ. Người chơi không còn thấy những chiếc súng cao su kinh điển nữa. Thay vào đó, bạn sẽ giải cứu những chú chim bị lũ heo xanh gian xảo nhốt trong các quả bóng bay đầy màu sắc. Game chơi dưới dạng nối hình đậm phong cách Candy Crush Saga kinh điển. Tùy theo yêu cầu của từng cấp độ, người chơi sẽ phải giải cứu một số lượng loài chim nhất định trong thời gian có hạn. Bạn cần nối ít nhất 3 quả bóng cùng màu lại với nhau thì chúng mới có thể nổ và phóng sinh các con chim bị giam hãm trong chúng. Nếu may mắn tạo ra được các combo thì chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều điểm thưởng và lên level sớm hơn.

Thiết kế đồ họa trong game thì vẫn đẹp long lanh với những loài Angry Birds với đủ sắc thái đáng yêu. Đồ họa đẹp, rực rỡ sắc màu cùng với âm thanh bắt tai chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Điểm độc đáo của game Bầy chim nổi giận mới nhất Angry Birds Blast cho iOS

Thử tài với game nối hình vui nhộn nhưng đầy thách thức một lần nữa

Sử dụng kỹ năng nổ bong bóng điêu luyện của bạn để vượt mặt lũ heo xảo trá ở hơn 250 cấp độ vui nhộn. Tìm cách thông minh nhất để giải quyết câu đố, nhận được nhiều điểm cao và giành được 3 ngoi sao trong mỗi màn chơi.

Sử dụng súng điện để bắn bóng

Sử dụng súng điện để bắn bóng, thủy tinh, gỗ... Kết hợp 5, 7 hay 9 quả bóng để tạo thành tên lửa, bom hay súng laser. Kết hợp nhiều tên lửa cùng lúc để tạo ra nhiều combo có sức tàn phá khủng khiếp mà bạn khó ngờ tới.

Thử thách hàng ngày

Tham gia các thử thách hàng ngày để loại bỏ được nhiều lũ heo xanh nhất có thể. Người chơi sẽ nhận được nhiều phần thưởng và vũ khí lợi hại hơn để nhanh qua level. Cố gắng tiêu diệt nhiều lũ heo hơn để được vinh danh và giành vị trí đầu bảng xếp hạng game thủ xuất sắc toàn cầu.

Giải trí cùng bạn bè

Kết nối với tài khoản Facebook và thách đầu với bạn bè, người thân. Thi xem ai giải phóng được nhiều chú chim hơn, đồng thời, nhận trợ giúp từ những người bạn để ngăn cản âm mưu xấu xa của lũ lợn phiền phức trong suốt cuộc hành trình.

download Angry Birds Blast cho iOSGame Angry Birds Blast cho iOS
Nhiều màn chơi mới liên tục được cập nhật mỗi tuần trên Angry Birds Blast cho iOS

Tính năng chính của game Bầy chim nổi giận bản mới nhất Angry Birds Blast cho iOS

  • Tham gia vào cuộc phiêu lưu giải đố thương hiệu mới cùng Angry Birds
  • Hơn 250 màn chơi vui nhộn và sẽ còn được bổ sung trong tương lai
  • Dễ dàng chơi mọi lúc, mọi nơi
  • "Trêu chọc" não bộ với lối chơi đầy chiến lược và thách thức
  • Hệ thống vũ khí, sức mạnh đa dạng và tuyệt vời, bao gồm: súng cao su, tên lửa, súng laser và bom
  • Tham gia thử thách hàng ngày để nhận thêm được nhiều vũ khí và phần thưởng hấp dẫn
  • Kết với với mạng xã hội Facebook và chơi cùng bạn bè
  • Kiếm đủ 3 ngôi sao với điểm số cao để khẳng định vị trí trên bảng xếp hạng toàn cầu
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ: Tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, tiếng Nga, Tiếng Trung Quốc giản thể và truyền thống, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ

Angry Birds Blast cho iOS đang được phát hành miễn phí trên Apple Store. Vì thế, đừng ngại tải ngay về máy để một lần nữa được thỏa sức chơi đùa cùng lũ chim điên nhưng vô cùng đáng yêu này nhé.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Angry Birds

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm