Fantasica cho Android 2.5.3.5.1 Game nhập vai thẻ bài trên Android

Tải về

3 (1) Mobage Miễn phí 18 Dung lượng: 32 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 and up

Fantasica là tựa game nhập vai có sự pha trộn của yếu tố thẻ bài và thủ thành vô cùng hấp dẫn, tương thích với các thiết bị Android 2.3.3 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Fantasica - game nhập vai mới lạ

Fantasica là tựa game nhập vai được phát triển bởi hãng Mobage, nổi bật với hệ thống chiến đấu chủ yếu dựa vào tháp phòng thủ. Tham gia game, người chơi sẽ nhận nhiệm vụ chiêu mộ các chiến binh dưới dạng thẻ bài, đào tạo đội hình và từng bước đánh bại kẻ thù là các quái vật để bảo vệ thế giới Fantasica tránh khỏi quỷ dữ. Ngoài chế độ Solo, game cũng được tích hợp các tính năng quen thuộc khác như tạo Guild, liên kết với những người chơi khác để diệt boss, tham gia các sự kiện và nỗ lực để được vinh danh trên bảng xếp hạng toàn cầu.

Video giới thiệu game nhập vai Fantasica cho Android

Mỗi đơn vị chiến đấu trong game đều sở hữu các thuộc tính bao gồm độ hiếm, loại, mức sát thương dưới nước, trên mặt đất và trên không, riêng các thẻ bài sẽ được xây dựng từ sự kết hợp của các thành tố. Tùy vào các cách phối hợp, thẻ bài sẽ sở hữu Unit Skill và Arena Skill có độ mạnh / yếu khác nhau. Game thủ cần căn cứ vào các quy luật này để biết cách tối ưu hóa đội hình sao cho dễ dàng làm chủ trận chiến trong thời gian ngắn nhất.

Tính năng chính của game thẻ bài Fantasica for Android

  • Sự kết hợp của yếu tố thủ thành: Xây dựng đội hình chiến thuật để đánh bại quỷ dữ trong nhiều dạng tháp khác nhau.
  • Hàng ngàn thẻ bài để thu thập được phân loại từ 1 sao đến 10 sao. Thẻ bài có hạng càng cao, càng khó để giành lấy. Bạn có thể chinh phục tất cả các thẻ bài này hoặc xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất để trở thành người chiến thắng.
  • Tích hợp hệ thống trò chuyện trực tuyến, cho phép game thủ dễ dàng làm quen, trao đổi kinh nghiệm với nhau.
  • Đánh bại kẻ thù trong các màn đấu thời gian thực.
  • Hơn 200 nhiệm vụ và chuyến phiêu lưu vô cùng hấp dẫn.
  • Tham gia vào các sự kiện để giành lấy các thẻ bài hiếm và phần thưởng quý giá.

Nâng cấp thẻ bài trong game Fantasica

Lưu ý quan trọng: Fantasica miễn phí nhưng một số item trong game cũng yêu cầu người chơi trả phí để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

Một trong những tính năng thú vị nhất của Fantasica đó chính là tính năng Trading. Bạn chỉ có thể giành được tất cả các thẻ bài thông qua việc mua bán với các game thủ khác bởi vì khả năng trở thành "triệu phú" (chiến thắng trong tất cả các màn đấu với số tiền thưởng cao nhất) là điều rất khó. Người chơi có thể thực hiện 5 lần giao dịch cùng lúc với các hoạt động như xác nhận, hủy bỏ hoặc gửi một đề nghị trao đổi thẻ bài với người khác, đưa ra giá và chờ đợi để được chấp nhận. Tuy nhiên, game thủ cần lưu ý rằng không phải tất cả các thẻ bài hay đơn vị trong game đều có thể được mua bán.

Hướng dẫn chơi game nhập vai Fantasica for Android

Bắt đầu

Giao diện chính của game sẽ hiển thị các chỉ số hiện tại của nhân vật. Người chơi có thể xem level, thời gian Cool down còn lại, điểm kinh nghiệm, Training Point, Brave Point, Ally Point và số Luna có sẵn.

Giao diện game Fantasica Giao diện màn đấu game Fantasica

Phía dưới màn hình là thanh công cụ nơi bạn có thể cuộn để xem tất cả các tính năng của game, bao gồm Quests, Training, Enhancing Cards (nâng cấp thẻ bài), thử thách đội hình, tham gia các trận chiến với những người chơi khác, mua Skill hay Trading.

Một số nội dung đáng chú ý về Gameplay

(1) Khi chơi game lần đầu tiên, bạn sẽ nhận được một số thẻ bài khởi động nhất định. Các thẻ bài này đại diện cho các chiến binh và bạn có thể nâng cấp hoặc bán chúng.

(2) Khi tham gia Training, nhân vật mà bạn đã chọn sẽ trở thành Leader. Tại đây, người chơi có thể đánh bại quái vật để giành được EXP và sử dụng nó để tăng cấp cho nhân vật, khám phá các hòm kho báu cũng như thu thập các chiến binh mới. Mỗi hoạt động diễn ra tại Training đều yêu cầu người chơi phải có một số lượng Training Point (TP) nhất định. Một điều lưu ý rằng cứ sau mỗi 60 giây, 10 TP sẽ được hồi phục hoặc bạn có thể sử dụng Potion để hồi phục tất cả các TP đã có. TP không giúp chiến binh tăng điểm kinh nghiệm.

Fantasica đa dạng các loại nhiệm vụ

(3) Các thẻ bài được đánh dấu Favorite và / hoặc được chọn là thẻ bài lãnh đạo (Leader Card) sẽ không thể bán và không được sử dụng như nhân tố xúc tác khi nâng cấp một thẻ bài khác. Một khi đã chọn được Leader Card, bạn có thể bắt đầu đưa chúng vào các trận đấu.

(4) Khi bước vào trận đấu, một thông báo sẽ xuất hiện cung cấp cho bạn thông tin về loại monster sẽ đối mặt. Người chơi không nên bỏ qua điều này bởi lẽ nó sẽ giúp bạn xác định được lớp chiến binh phù hợp ra trận.

(5) Luna là một loại tiền tệ trong game và được sử dụng để nâng cấp nhân vật cũng như mua các Skill mới. Luna có thể giành được bằng cách hoàn thành các Quest, đào tạo, "trộm" của các người chơi khác hoặc bán Unit (nhân vật) trong Trading.

(6) Unit Level ám chỉ level của từng nhân vật. Hoàn thành Quest hoặc nâng cấp một Unit sẽ giúp bạn giành được thêm điểm kinh nghiệm để tăng Level cho chiến binh. Một khi dược lên level, nhân vật của bạn sẽ trở nên mạnh hơn trong các trận đấu.

(7) Người chơi có thể học thêm được một Skill mới khi đáp ứng đủ Ally Point và Luna. Tùy thuộc vào level hiện tại mà game thủ sẽ được phép tiếp nhận thêm các Skill mới nhất định.

(8) Một số nhân vật sẽ sở hữu Unit Skill và bạn có thể thấy chúng ở mặt sau của thẻ bài. Unit Skill bao gồm Quest Skill (Area Attack, Attack Boost, Poison, Knockback và Slow) và Arena Skill (Defensive Skills và Offensive Skills).

(9) Người chơi sẽ giành được Ally Point bất cứ khi nào một người bạn trong liên minh triệu hồi Leader Unit (Leader Card) của bạn vào trận đấu.

Thu thập thẻ bài trong game Fantasica

(10) Người chơi có thể nâng cấp nhân vật bằng cách hy sinh một nhân vật khác. Quá trình này gọi là Enhancing Unit.

(11) Trading cho phép người chơi trao đổi thẻ bài nhân vật, thẻ bài monster, item và Luna với những người chơi khác, tuy nhiên không cho phép vay mượn thẻ bài. Trong vòng 48 giờ nếu không có bên nào phản hồi, giao dịch sẽ tự động bị hủy.

(12) Bên cạnh thẻ bài nhân vật (Unit Cards), người chơi cũng có thể thu thập Monster Cards. Các thẻ bài này đóng vai trò như các chiến binh phòng thủ mỗi khi bạn bị tấn công bởi kẻ địch. Monster Cards cũng có thể được nâng cấp, bán nhưng không được chọn làm Leader.

(13) Potion là loại chất lỏng giúp bạn phục hồi hoàn toàn Training Points đã mất trong quá trình đào tạo. Người chơi có thể mua vật phẩm này trong cửa hàng bất cứ lúc nào cần đến.

Mặc dù thế giới game không được tạo hình màu mè như Fantasy War Tactics nhưng Fantasica vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều người khi tìm kiếm một tựa game giải trí. Với lối chơi nhập vai kết hợp thẻ bài và thủ thành, chắc chắn trò chơi này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hết sức mới lạ.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.3.5.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 32 MB
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm