Thiên Long Bát Bộ 2 cho Android 9.1.0 Game nhập vai võ lâm

Tải về

5 (1) VNG Game Publishing Miễn phí 361

Thiên Long Bát Bộ 2 cho Android là một tựa game nhập vai kiếm hiệp do nhà phát hành VNG Game Publishing cho ra mắt chính thức trong thời gian vừa qua. Trò chơi này, sẽ mang đến thế giới trải nghiệm mới mẻ hơn, một chút cách điệu so với những tựa game về Thiên Long trước đây.

Game nhập vai kiếm hiệp Thiên Long Bát Bộ 2 VNG
Game nhập vai kiếm hiệp Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Game Thiên Long Bát Bộ 2 cho Android sử dụng cốt truyện nguyên tác bộ truyện Thiên Long Bát Bộ, trước khi phát hành tại Việt Nam game đã xuất hiện ở nhiều quốc gia châu Á, khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt TLBB2 được đánh giá là bản nâng cấp, có nhiều cải tiến đáng chú ý về hệ thống nhân vật, đồ họa, khinh công, chiến đấu trên không, vv so với bản của Changyou.

Ngay khi bắt đầu chơi Thiên Long Bát Bộ 2 VNG chúng ta sẽ lựa chọn môn phái gia nhập như: Cái Bang, Tiêu Dao, Nga My, Thiên Sơn, Thiếu Lâm, Minh Giáo. Mỗi môn phái sẽ sẽ có một hệ thuộc tính, kỹ năng cũng như sở trường chiến đấu khác nhau. Người chơi sẽ có thể tìm hiểu kỹ để có được lựa chọn phù hợp nhất với chiến thuật của mình.

Tính năng đặc sắc của game Thiên Long Bát Bộ 2 cho Android

Khinh công cái thế, chiến tận chân trời:

  • Hệ thống PK hoàn toàn mới, phá bỏ mọi giới hạn không gian chiến đấu của dòng game nhập vai RPG với tính năng Khinh Công Chiến Đấu chỉ có duy nhất tại Thiên Long Bát Bộ. Thiếu Hiệp có thể vừa sử dụng khinh công để khám phá giang hồ chốn võ lâm max rộng lớn, vừa có thể sử dụng chiêu thức để PK ra tay tương trợ huynh đệ lúc lâm nguy. Thể hiện bản lĩnh PK trên không trung, thỏa kỳ vọng quần hùng tranh bá, lưu danh giang hồ như một cao thủ PK truyền thuyết.

Môn phái kinh điển, tuyệt kỹ chính tông:

  • Quy tụ các môn phái quen thuộc của dòng game kiếm hiệp nhập vai RPG tương tự Tân Thiên Long VNG do Changyou sản xuất thì phiên bản lần này sẽ ra mắt Cái Bang, Nga Mi, Thiếu Lâm, Võ Đang, Tiêu Dao, Thiên Sơn và Minh Giáo.
  • Cùng những tuyệt kĩ trấn phái max hiệu ứng 3D được lưu truyền trong võ lâm như Hàng Long Thập Bát Chưởng, Lục Mạch Thần Kiếm, Lăng Ba Vi Bộ,… Ngoài ra, thiếu hiệp có thể tự do chuyển phái, tung hoành võ lâm.

Cảnh sắc tráng lệ, đồ họa max đỉnh cao:

  • Trải nghiệm một thế giới TLBB nhập vai RPG kiếm hiệp hoàn mỹ với đồ họa 3D thế hệ mới, đem đến những khung cảnh rộng lớn, chân thực, sống động. Nhân vật, bối cảnh, ánh sáng, thời tiết trong game được mô phỏng chi tiết như thế giới thực tạo nên một thế giới võ hiệp chân thật, nơi dấu ấn của bản thân được lưu giữ truyền kỳ không chỉ qua võ công mà còn ở khả năng cầm kỳ thi họa của mình trong quá trình khám phá giang hồ.
Hệ thống PK mới - Phá bỏ hạn chế không gian
Hệ thống PK mới - Phá bỏ hạn chế không gian

Mua bán đa dạng, tự do giao dịch:

  • Hệ thống giao dịch đa dạng, cho phép người chơi kiếm hiệp thỏa sức buôn bán với nhiều hình thức như: giao dịch tự do, bày sạp buôn bán tại Thương Thành. Giờ đây việc hành tẩu giang hồ của bạn sẽ ngày càng tự do hơn trong thế giới TLBB.

Hệ thống trân thú, thú cưỡi quý hiếm:

  • Tính năng lai trân thú và hệ thống thú cưỡi đa dạng mang đến cho các hiệp khách cơ hội sở hữu những pet và thú cưỡi có phẩm chất hiếm và mạnh mẽ, đồng hành cùng các Thiếu Hiệp trên con đường chinh phục kỷ nguyên võ hiệp, để ngao du phiêu bạt giang hồ. Khi có các trân thú và thú cưỡi cùng đồng hành tiếu ngạo võ lâm, ấy mới là nhân sinh hoàn hảo tại thế giới Thiên Long Hoàn Mỹ.

Tạo hình cá tính, ngoại trang tùy chỉnh:

  • Hệ thống tùy chỉnh ngoại hình cùng ngoại trang phong phú cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo nên những nhân vật của riêng mình, lưu giữ nét tiên nữ tuyệt thế của bản thân. Thiếu hiệp sẽ tạo cho mình một phong cách cuồng tiếu khoáng đạt hay ngạo thị quần hùng để ngao du phiêu bạt giang hồ?

Cộng đồi sôi nổi, tương tác nhiệt tình:

  • Kết hôn, tương tác đôi và các hoạt động bang hội giúp gắn kết cộng đồng, khiến thế giới võ hiệp trở nên nhiều màu sắc hơn cùng những thiếu hiệp và tiên nữ tài năng.
Huynh đệ kề vai - Khiêu chiến phó bản
Huynh đệ kề vai - Khiêu chiến phó bản

Tựa game này, sở hữu hệ thống PK hoàn toàn mới, phá bỏ mọi giới hạn không gian chiến đấu của dòng game nhập vai RPG với tính năng Khinh Công Chiến Đấu chỉ có duy nhất tại Thiên Long Bát Bộ. Thiếu Hiệp có thể vừa sử dụng khinh công để khám phá giang hồ max rộng lớn, vừa có thể sử dụng chiêu thức để PK ra tay tương trợ huynh đệ lúc lâm nguy. Thể hiện bản lĩnh PK trên không trung, thỏa kỳ vọng quần hùng tranh bá, lưu danh giang hồ như một cao thủ PK trong truyền thuyết.

Bên cạnh đó, trò chơi này sở hữu nền đồ họa 3D thế hệ mới, đem đến những khung cảnh rộng lớn, chân thực, sống động. Bất kể là cảnh sắc tươi đẹp của vùng sông nước Giang Nam hay chốn kinh thành phồn hoa ở Lạc Dương đều được tái hiện hoàn hảo. Từ nhân vật, bối cảnh, ánh sáng, thời tiết trong game được mô phỏng chi tiết như thế giới thực tạo nên một thế giới võ hiệp chân thật, nơi bạn lưu truyền dấu ấn của bản thân không chỉ qua võ công mà còn ở khả năng cầm kỳ thi họa của mình trong quá trình khám phá giang hồ.

Chi tiết bản cập nhật game Thiên Long Bát Bộ 2 - Đại Lý Phong Vân

Phái mới - Đại Lý:

  • Ấn tượng phái: Nghe nói đây là phái ngoại công sở trường tầm xa, võ công độc môn Lục Mạch Kiếm bí ẩn khó đoán uy chấn giang hồ, có thể giúp người tu luyện tinh thông tất cả thuộc tính, thuộc tính nào cũng có thể làm thuộc tính chính. Điều chỉnh thuộc tính phối hợp thỏa đáng có thể khắc chế các môn phái cụ thể một cách hiệu quả.
  • Nhiệm vụ thí luyện: Phim tài liệu sau khi cập nhật sẽ có nhiệm vụ thí luyện phái mới. Trong thời gian hoạt động, cần các vị thiếu hiệp hợp sức hoàn thành thí luyện, sau khi hoàn thành thí luyện sẽ chào đón hoàng tộc Đại Lý trong truyền thuyết: Phái thần bí mới Đại Lý.

Tính năng mới: Kết Giao Hào Kiệt - Tiêu Phí mới:

  • Trong thế giới Thiên Long, nhờ vào sự may mắn và tư chất thông minh, thiếu hiệp nhất định sẽ kết giao được nhiều hào kiệt chí hữu! Hào kiệt thiên hạ trợ giúp thiếu hiệp thành tựu mộng giang hồ. Còn có thể bồi dưỡng Hào Kiệt, tạo nên Gắn Kết, cùng bước đến cảnh giới cao hơn.
  • Cấp mở: Lv59, tính năng cụ thể xem trong tính năng Hào Kiệt.

Tính năng mới - Võ Lâm Tam Hùng:

  • Võ Lâm Tam Hùng sẽ xuất hiện vào thời gian cụ thể, thiếu hiệp có thể tổ đội tấn công BOSS để nhận điểm, top 10 đội có số điểm cao nhất được nhận thưởng điểm. Trong thời gian tấn công BOSS còn có thể phát động khiêu chiến giữa các đội, bên thắng sẽ được nhận một số điểm mà bên thua bị trừ! Cạnh tranh tăng cấp, tính năng gây cấn, chờ thiếu hiệp khám phá!

Khiêu Chiến Phó Bản Lv92 mới:

  • Gần đây Tây Châu Sa Thủy có lời đồn rằng vào lúc hoàng hôn, Sa Thủy sẽ xuất hiện ảo ảnh một tòa thành cổ. Để bảo vệ sự yên bình nơi biên cảnh, hiệp sĩ giang hồ đến theo lời hiệu triệu!
  • Bản đồ mới, BOSS mới, khiêu chiến mới, chờ thiếu hiệp khám phá.

Trải nghiệm mới - Đổi giới tính:

  • Sau khi cập nhật, thiếu hiệp có thể đến Cửa Hàng-Kỳ Trân Dị Bảo mua [Càn Khôn Hoán Đơn], dùng là có thể đổi giới tính, mở ra trải nghiệm mới.

Hoạt động bang mới - Ngũ Phúc Cẩm Lý:

  • Trong thời gian hoạt động, cấp quản lý của bang có thể mở Hoạt Động Ngũ Phúc Cẩm Lý, thành viên thu thập Ngũ Phúc Cẩm Lý, ghép Rương Cẩm Lý.

Tính năng - Lọc người chơi gần:

  • Trong hệ thống Người chơi gần tăng thêm tính năng lọc, đồng thời có thể bật cửa sổ cổng nối chính, tiện cho việc tìm nhanh đến chỗ người chơi mục tiêu. Tính năng cụ thể hãy vào giang hồ trải nghiệm.

Tăng thêm Phó Bản Diễn Võ Trường:

  • Không rõ sát thương của mình cao đến mức nào? Muốn thử xem đổi xong Tuyệt Học mới có mạnh hơn không? Muốn thử xem sức tấn công của Thú Cưng có mạnh không? Thiếu hiệp có thể tự luyện tập trong phó bản Diễn Võ Trường, cũng có thể rủ hảo hữu cùng luyện tập.

Tăng thêm tính năng Chuyển đổi thuộc tính:

  • Tăng thêm tính năng chuyển đổi thuộc tính Khắc Phù, Tinh Thông, Khí Hồn, chuyển đổi nhanh giữa các thiếu hiệp khác nhau.

Mở thêm một số tính năng Liên SV:

  • Ở cảnh liên server, thiếu hiệp có thể dùng các tính năng sau bình thường, bao gồm: Túi (chỉ dành cho đạo cụ rương), Kho, đổi, Lò Nung, thêm điểm thuộc tính nhân vật, Kinh Mạch, Đá Quý, Cường Hóa, Khắc Phù, Tinh Thông, Tinh Đúc, Võ Học, Tâm pháp, Rèn Thể, Thần Khí, Tuyệt Học, Tâm Cảnh, Long Hồn, Kỹ Năng Sống, Thiên Cơ Khấu, Ám Khí, Kinh Văn, Chiến Kỹ, Tiệm.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 931
  • Lượt tải: 361
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế