Roblox VNG cho Android 2.640.730 VNGGames phát hành Roblox tại Việt Nam

Tải về

3,7 (16) VNG Miễn phí 2.832

Roblox VNG cho Android là một nền tảng tương tác trực tuyến hấp dẫn, một vũ trụ ảo tuyệt đỉnh cho phép hàng triệu người chơi cùng tham gia vào những hoạt động giải trí, sáng tạo, học tập, chia sẻ trải nghiệm và kết nối với bạn bè, mang tới khả năng trở thành bất kỳ ai mà mình muốn.

Roblox Corporation phối hợp với VNGGames để chính thức ra mắt ứng dụng Roblox VNG. Tải game Roblox VNG cho Android để chơi với hàng triệu người và khám phá sự đa dạng vô tận trong những thế giới rộng lớn do cộng đồng toàn cầu tạo ra.

Tính năng nổi bật của Roblox VNG cho Android

Hàng triệu trải nghiệm hấp dẫn

Roblox VNG cho Android mang đến những cuộc phiêu lưu hoành tráng, cạnh tranh với những đối thủ trên khắp thế giới. Không chỉ vậy, người chơi còn có thể giao lưu và trò chuyện trực tuyến với bạn bè của mình trong vũ trụ ảo của Roblox. Thư viện trải nghiệm của Roblox VNG ngày càng phát triển do cộng đồng tạo ra mỗi ngày, đồng nghĩa với việc người dùng luôn có điều gì đó mới mẻ và thú vị để khám phá.

Khả năng kết nối và tương tác không giới hạn

Roblox VNG khả dụng trên đa nền tảng, nghĩa là người dùng có thể chơi với bạn bè và hàng triệu người khác trên máy tính và thiết bị di động. Tán gẫu với bạn bè trên khắp thế giới chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến thế với tính năng trò chuyện, tin nhắn riêng tư và tin nhắn nhóm hoặc gọi điện bằng Roblox Connect.

Tự do sáng tạo và thể hiện

Với Roblox VNG, người dùng có thể trở thành bất cứ thứ gì và làm bất kỳ điều gì mình muốn, thỏa sức sáng tạo và thể hiện phong cách độc đáo của riêng mình. Tùy chỉnh hình đại diện bằng nhiều loại mũ, áo sơ mi, khuôn mặt, thiết bị và các vật phẩm độc quyền khác chỉ có ở Roblox VNG. Với danh mục sản phẩm ngày càng phong phú, người dùng có thể sáng tạo vô hạn cho giao diện nhân vật của mình.

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.640.730
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 8.655
  • Lượt tải: 2.832
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Roblox VNG