Umamusume: Pretty Derby cho Android 1.31.1 Game gacha đua ngựa với gái xinh nổi tiếng

Tải về

3 (1) Cygames Miễn phí 40 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Umamusume: Pretty Derby là một trò chơi mô phỏng casual hấp dẫn được xây dựng dựa theo nhượng quyền thương mại manga nổi tiếng. Trong game, bạn huấn luyện một nhóm các cô gái ngựa để cạnh tranh trong các cuộc đua thú vị nhằm trở thành thần tượng nổi tiếng nhất.

Bạn huấn luyện một nhóm các cô gái ngựa để cạnh tranh trong các cuộc đua của Umamusume: Pretty Derby

Game Umamusume: Pretty Derby nổi tiếng là một bishōjo (trò chơi có gái xinh của Nhật Bản) với đồ họa đẹp mắt, khiến bạn có cảm giác đang thưởng thức một bộ phim hoạt hình.

Tên tiếng Nhật của Uma Musume: Pretty Derby là “ウ マ 娘 プ リ テ ィ ー ダ ー ビ ー”. Về cơ bản, những con ngựa đua tốt nhất trong lịch sử được tái sinh thành waifus. Các con ngựa thi đấu trong các giải đấu cưỡi ngựa đặc biệt, và người chiến thắng sẽ được biến thành thần tượng. Đây là giấc mơ của nhiều nhân vật trong trò chơi, bao gồm Special Week, Silence Suzuka, El Condor Pasa, Mejiro McQueen,...

Tải game Uma Musume: Pretty Derby cho Android

Nỗ lực giành chiến thắng cuộc đua

Cách chơi game Uma Musume: Pretty Derby khá đơn giản, dù nó chỉ có giao diện bằng tiếng Nhật. Về cơ bản, bạn thành lập một đội ngựa thu được bằng hệ thống gacha cổ điển. Để cạnh tranh trong các cuộc đua, bạn phải huấn luyện chúng để cải thiện sức mạnh, sức bền, tốc độ,... Những con ngựa thậm chí sẽ đi học để trở nên thông minh hơn hoặc đi dạo quanh thành phố để tạo mối quan hệ bền chặt hơn.

Khi đã hoàn thành khóa đào tạo, đó là lúc tham gia cuộc đua. Người chơi không thể kiểm soát bất cứ điều gì trong suốt cuộc đua, nhưng bạn có thể xem và lắng nghe bình luận viên trong từng trận đấu thời gian thực. Khi kết thúc, bạn có thể nói chuyện với nhân vật mình đã chọn. Các đặc điểm của cô ấy sẽ cải thiện sau mỗi cuộc đua, và chẳng bao lâu nữa, bạn có thể bắt đầu thi đấu trong các sự kiện hấp dẫn hơn.

Không chỉ có vậy, Uma Musume: Pretty Derby còn cho bạn thưởng thức chế độ trực tuyến, thách đấu với người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới. Ở chế độ này, đặc điểm của mỗi đội ảnh hưởng đến kết quả, nhưng dù thế nào đi chăng nữa, bạn có thể kiếm được phần thưởng khi thăng hạng và thi đấu với những người chơi giỏi nhất thế giới.

Uma Musume: Pretty Derby là một trong những game gacha nổi tiếng nhất thế giới. Mỗi nhân vật đều có diễn viên lồng tiếng riêng, hoạt ảnh tuyệt vời, nhạc nền hoàn hảo để bạn đắm chìm vào game hơn nữa. Ngoài ra, bạn thậm chí có thể tìm hiểu về từng nhân vật bằng cách xem các đoạn cắt hoạt hình.

Lưu ý: Cần có Google Play Games beta để cài đặt trò chơi này trên Windows.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.31.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 176
  • Lượt tải: 40
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế