Giữa Cơn Bão Tuyết Amidst a Snowstorm of Love - Phim mới của Ngô Lỗi

10/10 (1) Lượt xem: 135 Phát hành: WeTV Năm: 02/02/2024 Đạo diễn: Hoàng Thiên Nhân

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Giữa Cơn Bão Tuyết (Amidst a Snowstorm of Love) là một bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, lãng mạn của đạo diễn Hoàng Thiên Nhân, được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Đây là một phim được lấy cảm hứng cho giới trẻ, lấy bối cảnh là Thế vận hội mùa đông, qua đó thể hiện niềm đam mê và ước mơ của tuổi trẻ. Đặc biệt, ở phim này sẽ có sự tham gia đóng chính của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch.

Phim Giữa Cơn Bão Tuyết kể về câu chuyện tình yêu của hai cơ thủ bi a, Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi thủ vai) một vị vua snooker không ngai, và Ân Quả (Triệu Kim Mạch đóng) nữ hoàng pool 9 bi sắp nổi. Cả hai gặp nhau tại Bắc Mỹ trong một mùa đông khắc nghiệt, nhưng tình cảm của họ không hề lạnh lẽo. Lâm Diệc Dương bắt đầu mối duyên với cây cơ từ lúc nhỏ, hoàn cảnh gia đình khó khăn, anh vừa học vừa chăm em nhỏ, thầy dạy bi a vừa làm thầy vừa làm cha của. Tuy nhiên, vì những sốc nổi tuổi trẻ mà Lâm Diệc Dương đã quyết định từ bỏ nhà thi đấu, rời khỏi câu lạc bộ và sang Mỹ để theo học thạc sỹ. Đặt mục tiêu để thay đổi cuộc đời của mình. Tại đây anh gặp Ân Quả, một cô gái sinh ra trong gia đình có truyền thống thể thao. Được huấn luyện chơi bi a từ bé, cô vừa có năng khiếu vừa có tâm lý tốt, là một ngôi sao vô cùng tiềm năng. Ân Quả tháp tùng em trai đến Mỹ, ngoài ra còn mục đích khác là tham gia giải Bida 9 Pool.

Ân Quả gặp được Lâm Diệc Dương tại phòng tập, cô ngưỡng mộ những cú cơ mạnh mẽ và đầy nội lực được thể hiện bởi một thanh niên có vẻ ngoài lạnh lùng, kiệm lời. Ân Quả cũng rung động với những lần được Lâm Diệc Dương mời đi ăn, dường như chủ đề khi anh nói chuyện với cô chỉ có “Ăn gì ngon và ăn ở đâu”. Cô chính là ngoại lệ duy nhất của Lâm Diệc Dương, khiến anh rung động ngay từ lần đầu gặp mặt. Để rồi từng chút từng phút một, anh tự phá bỏ những trở ngại trong lòng, quay trở lại với niềm đam mê của mình. Quyết tâm trở thành người mạnh mẽ, xuất sắc để sánh đôi cùng với Ân Quả. Sau đó cả hai cùng quay trở về quê hương để thay đổi bi a Trung Quốc.

Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng từ ngày 02/02/2024, trên ứng dụng WeTV.

Trailer phim Giữa Cơn Bão Tuyết

Thông tin thêm phim Giữa Cơn Bão Tuyết

Thời lượng:32 tập, 45 phút/tập
Diễn viên:Ngô Lỗi, Triệu Kim Mạch, Vương Tinh Việt, Đinh Tiếu Oánh, Khổng Nhiễm, Đại Tư, Hải Linh, Vương Gia Tuyền, Lý Khiến Nghĩa, Trần Tĩnh Khả, Khương Hoành Ba, Vương Nguyệt Hi, Đổng Tử Phàm, Hàn Đông Lâm, Lý Úc,…
Nhà sản xuất:Xí Nga Ảnh Thị, Gia Hành truyền thông
Đạo diễn:Hoàng Thiên Nhân
Năm phát hành:02/02/2024
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Giữa Cơn Bão Tuyết

Poster phim Giữa Cơn Bão Tuyết
Poster phim Giữa Cơn Bão Tuyết
  • 755 lượt xem
Link xem Giữa Cơn Bão Tuyết