Thám tử lừng danh Conan: Con tàu biến mất giữa trời xanh Phim điện ảnh Conan thứ 14 - Khinh khí cầu mắc nạn

6/10 (1) Lượt xem: 48 Phát hành: Pops Worldwide Năm: 2010 Đạo diễn: Yasuichiro Yamamoto

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thám tử lừng danh Conan: Con tàu biến mất giữa trời xanh hay Khinh khí cầu mắc nạn (tựa tiếng Anh: Detective Conan: The Lost Ship in the Sky) là một bộ phim hoạt hình trinh thám Nhật Bản phát hành năm 2010 và phần thứ 14 của loạt phim điện ảnh Conan movie. Bộ phim kể về bọn tội phạm âm mưu cướp một chiếc khinh khí cầu và đe dọa sẽ giải phóng một loại vi khuẩn chết người, khiến Conan và những người bạn phải sử dụng kỹ năng thám tử của mình để cứu vãn tình hình.

Khán giả có thể theo dõi toàn bộ Thám tử lừng danh Conan: Khinh khí cầu mắc nạn trên kênh Youtube POPS Anime.

Nội dung Thám tử lừng danh Conan: Khinh khí cầu mắc nạn

Một nhóm khủng bố đánh chiếm phòng thí nghiệm chứa một loại vi khuẩn chết người và phá hủy căn phòng bằng một vụ nổ. Sau đó, nhóm cướp tiến hành thông báo qua internet rằng chúng đã chiếm được vi khuẩn và tự xưng là Mèo Xiêm Đỏ, một nhóm khủng bố đã bị tiêu diệt cách đây một thập kỷ.

Poster phim Thám tử lừng danh Conan: Con tàu biến mất giữa trời xanh
Poster phim Thám tử lừng danh Conan: Con tàu biến mất giữa trời xanh

Conan Edogawa, Kogoro Mori, Ran Mori và Đội thám tử nhí được chú của Sonoko Suzuki, Jirokichi Suzuki, mời bay trên khinh khí cầu Bell 3 khổng lồ của ông để chứng kiến ​​nỗ lực bắt siêu trộm Kaito Kid, bằng cách nhử anh ta với viên ngọc có tên là Lady Sky. Tuy nhiên, Mèo Xiêm Đỏ đã chiếm quyền kiểm soát Bell 3 và đe dọa phát tán virus gây bệnh truyền nhiễm. Conan và Kaito Kid bất đắc dĩ hợp tác với nhau để giải quyết tình huống nguy hiểm này, đảm bảo mọi người trên khinh khí cầu được an toàn.

Thông tin phim Thám tử lừng danh Conan: Khinh khí cầu mắc nạn

Đạo diễnYasuichiro Yamamoto
Biên kịchKazunari Koch
Diễn viên lồng tiếngMinami Takayama, Kappei Yamaguchi, Rikiya Koyama, Wakana Yamazaki, Megumi Hayashibara, Ryo Horikawa, Yuko Miyamura
Nhà sản xuấtTMS Entertainment
Nhà phân phốiToho
Ngày phát hành17/04/2010
Thời lượng102 phút
  • 204 lượt xem
Link xem Thám tử lừng danh Conan: Con tàu biến mất giữa trời xanh