Hurricane.io cho Android 1.4.2 Game io cuộc chiến của các cơn bão

Tải về

3 (1) devclied Miễn phí 11

Bạn đã sẵn sàng nuốt chửng các cơn bão khác? Hãy tham gia game Hurricane.io - một game chiến lược io nhiều người chơi về thời tiết. Bạn chính là cơn cuồng phong, mạnh lên bằng cách hấp thu và nuốt chửng các cơn bão khác.

Phát triển cơn cuồng phong của bạn để trở thành cơn bão lớn nhất trong Hurricane.io
Phát triển cơn cuồng phong của bạn để trở thành cơn bão lớn nhất trong Hurricane.io

Dựa vào kiến thức thời tiết, người chơi phát triển cơn bão của mình bằng cách điều hướng các vùng nước ấm. Sử dụng khả năng của bão và tác động của nó, gây ra sự hủy diệt và chết chóc trên toàn cầu. Bạn sẽ phát triển cơn bão của mình lớn đến mức nào? Cơn bão của bạn sẽ mạnh đến đâu, tàn phá khủng khiếp thế nào và bạn có thể tồn tại bao lâu trong trò chơi io hấp dẫn này.

Tải game Hurricane.io cho Android

Ngay cả những đám mây nhỏ cũng có thể trở thành một cơn cuồng phong chết người trong điều kiện thời tiết thích hợp. Khi bắt đầu trận đấu, đám mây của bạn khá khiêm tốn, nhưng dần dần nó sẽ phát triển thành siêu bão. Đối đầu với các đối thủ toàn cầu trong trò chơi chiến lược trực tuyến này và xem ai sẽ trở nên mạnh mẽ nhất.

Tồn tại trước những cơn bão khác
Tồn tại trước những cơn bão khác

Bạn cần coi chừng cơn cuồng phong khác, chúng sẽ nuốt chửng bạn nếu có cơ hội. Người chơi sẽ nhận thêm năng lượng từ các yếu tố gồm không khí (mây, nhiệt) và nước (từ đại dương). Hấp thụ, tiêu diệt và giết chết các cơn bão khác sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn.

Môi trường sống lý tưởng cho bão là trên đại dương và giảm sức mạnh khi ở trên đất liền. Nhưng nếu đủ mạnh thì không gì có thể ngăn cản bạn.

Ăn những đám mây hay hấp thụ cơn bão nhỏ hơn để mạnh lên
Ăn những đám mây hay hấp thụ cơn bão nhỏ hơn để mạnh lên

Hurricane.io là một game mô phỏng thời tiết nhiều người chơi trực tuyến. Nếu bạn không có Internet thì game sẽ chuyển sang chế độ chơi sinh tồn ngoại tuyến.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 49 MB
  • Lượt xem: 62
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Hurricane.io

Liên quan, thay thế