Gold Miner Classic Origin cho Android Game đào vàng cổ điển cho điện thoại

Tải về

5 (1) SENSPARK Miễn phí 288 Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên

Gold Miner Classic Origin là game đào vàng cổ điển được thiết kế giống hệt bản gốc. Game được thiết kế nhẹ, mượt mà mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, hồi tưởng lại tuổi thơ.

game đào vàng cổ điển trên điện thoại
Game đào vàng cổ điển trên điện thoại

Game Đào vàng là một trò chơi cực kỳ phổ biến, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đây có thể coi là trò chơi kinh điển, bất hủ mà gần như người dùng máy tính nào cũng từng chơi qua một lần. Giờ đây, bạn có thể thưởng thức game này ngay trên điện thoại với đồ họa và lối chơi được làm lại giống hệt bản gốc.

Tải game Gold Miner Classic Origin cho Android

Trong sân chơi này, bạn sẽ vào vai một ông lão thợ mỏ chính hiệu, cần mẫn đào vàng, kim cương để đạt đủ định mức đưa ra. Cứ qua mỗi màn định mức lại càng tăng buộc bạn phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Giao diện giống hệt bản gốc
Giao diện giống hệt bản gốc

Trong mỗi màn chơi sẽ có vàng, kim cương, đá, túi bí mật, thậm chí là chuột, đầu lâu, xương và cả những thùng thuốc nổ. Nhiệm vụ của bạn là phải căn thật chính xác để gắp được thật nhiều vàng, kim cương và thu về nhiều tiền nhất có thể. Những thứ khác thì có giá trị thấp hơn, còn nếu gắp vào thùng thuốc nổ, nó sẽ nổ tung, đôi khi tiêu hủy cả vàng, kim cương và những thứ bên cạnh.

Mỗi level được giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định. Sau mỗi màn, nếu người chơi đạt hoặc vượt định mức tiền đưa ra thì được lên màn kế tiếp.

Khi vượt qua màn, bạn sẽ được đưa vào shop để mua bổ trợ. Hãy xem thứ gì cần thiết mà giá cả phải chăng, mua để hỗ trợ bạn trong những màn sau kiếm được nhiều tiền hơn.

Gắp vàng và kim cương
Gắp vàng và kim cương để thu được nhiều tiền

Các mặt hàng bày bán bao gồm:

  • Pháo: Dùng để phá những thứ không mong muốn mà bạn gắp phải, nhằm tiết kiệm thời gian đi gắp những thứ khác giá trị hơn.
  • Thuốc tăng lực để kéo nhanh hơn.
  • Sách sưu tập đá: để tăng giá trị của những viên đá.
  • Nước rửa kim cương: Đánh bóng những viên kim cương để chúng giá trị hơn.
  • Hoa may mắn: Tăng khả năng gắp được những túi bí mật có giá trị cao.

Hãy xem bạn kiếm được bao nhiêu tiền và đi được tới level bao nhiêu nhé!

Mua các mặt hàng bổ trợ để giúp bạn đào được nhiều tiền hơn
Mua các mặt hàng bổ trợ để giúp bạn đào được nhiều tiền hơn

Game đào vàng Gold Miner Classic Origin có hình ảnh đẹp, mịn mượt. Game chạy trơn tru trên các thiết bị Android 2.3.3 trở nên. Bạn có thể tải Gold Miner Classic Origin miễn phí về máy ngay bây giờ và giải trí những lúc rảnh rỗi. Game có thể chơi bất cứ đâu, bất cứ khi nào mà không cần mạng Internet.

Tính năng mới

Vá lỗi và cải thiện hiệu suất.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.320
  • Lượt tải: 288
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm