EA SPORTS FC 25 Pre-purchase Siêu phẩm bóng đá FIFA 25

Tải về

3,5 (4) Electronic Arts Tính phí 3.037 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

EA SPORTS FC 25 hay FC 25game quản lý bóng đá mới nhất thuộc series EA SPORTS FC của ‘ông lớn’ Electronic Arts, nối tiếp thành công của EA SPORTS FC 24.

EA SPORTS FC 25 hay FIFA 25 là game quản lý bóng đá chân thực từ 'ông lớn' Electronic Arts
EA SPORTS FC 25 hay FIFA 25 là game quản lý bóng đá chân thực từ 'ông lớn' Electronic Arts

Đây là năm thứ 2 bom tấn mô phỏng bóng đá của nhà EA không còn có tên gọi là FIFA 25, thay vào đó là EA SPORTS FC 25. Khám phá chế độ 5v5 Rush mới và nhiều cách để quản lý câu lạc bộ và giành thắng lợi với FC IQ đậm chất chiến lược.

Video giới thiệu game FC 25

Download game EA SPORTS FC 25

FC 25 mở ra nhiều cơ hội chiến thắng cho người hâm mộ thể thao nói chung và bóng đá nói riêng. Lập nhóm với 5v5 Rush, cách mới để trải nghiệm bóng đá cùng bạn bè trong Football Ultimate Team, Clubs, Kick-Off Career Modes. Trong Football Ultimate Team Rush, game thủ có thể lập đội hình 5 cầu thủ trong mơ với tối đa 3 người bạn, mỗi người điều khiển Player Item yêu thích của mình.

Khám phá chế độ 5v5 Rush và FC IQ mới trong FC 25
Khám phá chế độ 5v5 Rush và FC IQ mới trong FC 25

Tạo ra đội hình giỏi nhất với FC IQ. Chiến thuật mới cho phép kiểm soát đội bóng tốt hơn cùng mô hình AI mới, được hỗ trợ bởi dữ liệu trong thế giới thực cùng Player Roles độc đáo.

Quản lý sự nghiệp của cầu thủ và người quản lý với cốt truyện lớn nhất trong loạt game FIFA cùng với Live Start Points. Viết lại câu chuyện về các ICON huyền thoại và đội bóng mới trong sự nghiệp cầu thủ. Lần đầu tiên, EA SPORTS FC 2025 cho phép trải nghiệm sự nghiệp của cầu thủ nữ, quản lý câu lạc bộ từ 5 giải đấu hàng đầu cho phái yếu.

Phát triển sự nghiệp cầu thủ và câu lạc bộ bằng chiến lược độc quyền trong FC 2025
Phát triển sự nghiệp cầu thủ và câu lạc bộ bằng chiến lược độc quyền trong FC 2025

EA SPORTS FC 25 tập hợp những cầu thủ giỏi nhất ở cấp câu lạc bộ và quốc gia, từ các giải đấu lớn trên thế giới, với dữ liệu từ 19.000 cầu thủ và hơn thế.

Lưu ý: FC 25 có chứa các giao dịch ảo để mua vật phẩm trong game.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-purchase
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 6.201
  • Lượt tải: 3.037
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế