Governor of Poker 3 cho Android 8.1.5 Game Poker miễn phí trên điện thoại

Tải về

Governor of Poker 3 là một game bài nhiều người chơi, cho bạn tham gia vào các ván poker và sử dụng chiến lược tốt nhất để chống lại những người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Game lấy bối cảnh ở miền Tây hoang dã và có rất nhiều chế độ khác nhau.

Trở thành người chơi poker chuyên nghiệp và đến thành phố bài bạc Las Vegas
Trở thành người chơi poker chuyên nghiệp và đến thành phố bài bạc Las Vegas

Bạn sẽ không mất chút thời gian nào để học cách chơi Governor of Poker 3 bởi game có giao diện đơn giản, dễ hiểu. Sau khi xem qua hướng dẫn nhỏ, hãy bắt đầu với bộ bài của bạn và hy vọng mình may mắn. Để làm điều đó, bạn phải sử dụng chip poker ban đầu của mình. Nếu may mắn, số chip poker mà bạn sở hữu sẽ tăng đáng kể, đồng thời tăng cấp nhân vật của mình.

Tham gia các trận poker online nhiều người chơi
Tham gia các trận poker online nhiều người chơi

Tải game Governor of Poker 3 cho Android

Có rất nhiều bàn chơi trong Governor of Poker 3 để bạn thưởng thức những trận poker online. Mỗi bàn chấp nhận mức đặt cược tối thiểu nhất định, nhưng bạn luôn có thể chọn mức đặt cược tối đa khi bắt đầu trò chơi. Cũng có những bàn chơi đặc biệt mà bạn sẽ chơi với một lượng chip nhất định. Hãy tìm chế độ chơi phù hợp với chính mình. Để mở khóa các bảng này, bạn chỉ cần tăng cấp.

Có 7 loại Texas Hold'em trong Governor of Poker 3
Có 7 loại Texas Hold'em trong Governor of Poker 3

Có 7 loại Texas Hold'em trong Governor of Poker 3. Bên cạnh chế độ thông thường, bạn cũng có thể tham gia các giải đấu Head up, Push hoặc Fold. Nhưng nếu muốn mạo hiểm và thử điều gì đó mới, bạn có thể thưởng thức Blackjack 21, bingo…

Nói chung, Governor of Poker 3 là một game poker trực tuyến siêu thú vị, mang đến cho bạn cơ hội gặp gỡ bạn bè, thậm chí thành lập đội cùng chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 132 MB
  • Lượt xem: 320
  • Lượt tải: 112
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về