Những mẹo lái xe tải trong Truckers of Europe 3

  • 4 Đánh giá

Truckers of Europe 3 là game mô phỏng lái xe vô cùng chân thực, nơi người chơi sẽ được điều khiển rất nhiều loại xe khác nhau để vận chuyển hàng hóa. Tiếp nối những thử thách thú vị từ các phần game trước, Truckers of Europe 3 cung cấp nhiều cải tiến về cả lối chơi và đồ họa, mang đến trải nghiệm khiến nó trở thành một trong những trò chơi mô phỏng lái xe tốt nhất hiện nay.

Game mô phỏng lái xe tải với đồ họa chân thực và lối chơi hấp dẫn - Truckers of Europe 3
Game mô phỏng lái xe tải với đồ họa chân thực và lối chơi hấp dẫn - Truckers of Europe 3

Có rất nhiều thứ đã được thay đổi trong phiên bản này và khá khó khăn để người chơi mới có thể tiếp cận nó một cách mượt mà. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo mà mọi người chơi Truckers of Europe 3 đều cần biết để trở thành một trong những tài xế xe tải chuyên nghiệp và ông trùm vận tải đường bộ hàng đầu.

Tải Truckers of Europe 3 cho iOS Tải Truckers of Europe 3 cho Android

Thực hiện điều chỉnh trong cài đặt

Truckers of Europe 3 là một trong những trò chơi chi tiết nhất. Cài đặt mặc định của trò chơi sẽ giúp duy trì sự phát triển trong game. Mọi người chỉ cần nhấn nút tạm dừng ở phía trên bên phải, sau đó nhấp vào biểu tượng cài đặt để đi tới menu cài đặt.

Có một số điều hoàn toàn mới trong trò chơi này, vì vậy hiểu rõ tất cả cài đặt sẽ giúp ích cho game thủ rất nhiều. Các nút điều khiển chính về lái, tăng tốc và phanh có thể được điều chỉnh theo ý muốn của mỗi người, nhưng độ nhạy của chúng là điều nên tập trung làm quen.

Cẩn thận khi di chuyển trên đường

Với phiên bản mới của trò chơi, nhiều thứ đã được thay đổi cho người chơi vì việc theo dõi đường đi cũng cần được quan tâm. Một điều cần chú ý là đường phố hầu như không bao giờ thẳng và càng khó khăn hơn khi nó có một đường cong nhỏ, khiến người chơi khó nhận thấy hơn nhiều. Ngoài ra, game thủ cần phải tránh bị bối rối trước sự đa dạng của các cấu trúc nền hoặc cảnh quan mà mình nhìn thấy trên đường.

Cố gắng thực hiện một số bài tập lái xe

Người chơi mới trước tiên hãy thử lái xe tải, hoặc thậm chí là cần dành vài phút để bắt đầu bằng việc điều khiển một chiếc xe taxi quanh khu vực xuất phát để làm quen với các điều khiển và xử lý tình huống. Bởi vì Truckers of Europe 3 có rất nhiều thứ để thu thập ban đầu và việc lái một chiếc xe tải to lớn rất khác so với những trải nghiệm trò chơi mô phỏng xe cộ khác.

Xem quảng cáo

Trò chơi Truckers of Europe 3 sẽ xuất hiện quảng cáo trên màn hình khi chơi trừ khi người chơi có thể trả tiền cho tùy chọn không quảng cáo. Dù vậy, mọi người vẫn có thể chơi ngoại tuyến để tránh những điều này.

Game thủ có thể chọn một số tùy chọn để xem quảng cáo video và thời gian bỏ ra cho việc này là đáng giá. Khi đổ xăng hoặc sửa chữa, mọi người có thể xem quảng cáo để nhận những thứ miễn phí. Hãy nhớ rằng tất cả những thứ mà quảng cáo mang lại có thể giúp tối đa hóa thu nhập và giúp nâng cấp đội xe của mình.

Hoàn thành công việc sớm nhất có thể

Nếu là người chơi mới và muốn thử trò chơi này thì mọi người nên biết mục đích chính của Truckers of Europe 3 là hoàn thành công việc và kiếm tiền. Nhưng người chơi cũng phải chơi cẩn thận để tránh các sự cố và đảm bảo hoàn thành việc giao hàng.

Hãy nhớ rằng không có giới hạn thời gian để đánh hàng nên người chơi có thể dành thời gian và đảm bảo hàng hóa đến điểm giao hàng an toàn. Học lái xe giỏi là điều quan trọng để tránh bị hư hỏng trên đường và giảm thiểu bất kỳ vấn đề nghiêm trọng nào có thể khiến mình phải bỏ việc. Thực hiện theo các tuyến đường GPS một cách cẩn thận là tốt nhất.

Màn hình GPS có thể rất nhỏ trên một số màn hình thiết bị và người chơi cần theo dõi sát sao để đảm bảo không lãng phí thời gian và nhiên liệu. Đảm bảo tận dụng những cơ hội này khi thấy để tránh hết nhiên liệu vì chúng sẽ rất tốn kém.

Cập nhật: 23/05/2023
  • 1.863 lượt xem