Học Viện Trên Núi Cốc Viễn Phim cổ trang, xuyên không Trung Quốc

10/10 (1) Lượt xem: 20 Phát hành: WeTV Năm: 06/02/2023 Đạo diễn: Nhậm Giang Đào

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Học Viện Trên Núi Cốc Viễn (hay tên khác: Trên Núi Cốc Viễn Có Thư Viện) là một bộ phim cổ trang Trung Quốc thuộc thể loại tình cảm, xuyên không của đạo diễn Nhậm Giang Đào. Bộ phim này, được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Nương Tử Tại Thượng, Phu Quân Biệt Náo của tác giả Tiểu Chung Cô Nương.

Nội dung của phim Học Viện Trên Núi Cốc Viễn kể về câu chuyện đi học của nữ sinh đại học vô tình xuyên không đến một học viện thời cổ đại. Sau khi cải trang thành nam nhi để vào học viện thì rất nhiều chuyện hài hước, trớ trêu đã xảy ra giữa Ngô Hoàn Hoàn (Vương Nhã Giai thủ vai) với bạn học Đường Văn Khởi (Thừa Lỗi thủ vai) và Kỳ Nhiệm (Trần Hoàn thủ vai). Họ đã dũng cảm đấu tranh với quan niệm bình đẳng giới tính của thời xưa cùng nhau tạo ra một trường học để tất cả mọi người đều có thể học tập.

Ngoài ra còn có bác bỏ sự phân biệt về địa vị gia đình và thậm chí cho cả phụ nữ vào học mà không thu bất kỳ khoản tiền nào, chỉ để mọi người ai cũng có thể đi học. Mặc dù có rất nhiều trở ngại nhưng họ đều vượt qua được những trở ngại khó khăn đó và dần dần làm cho mọi người ở cổ đại thay đổi nhận thức, tích hợp thành công giáo dục hiện đại vào các học viện cổ đại.

Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng trên ứng dụng WeTV bắt đầu từ ngày 06/02/2023.

Trailer phim Học Viện Trên Núi Cốc Viễn

Thông tin thêm phim Học Viện Trên Núi Cốc Viễn

Thời lượng:24 tập, 12 phút/tập
Diễn viên:

Thừa Lỗi, Vương Nhã Giai, Trần Hoàn, Lưu Tích Minh, Trần Duy Ninh, Vương Dịch Đan, Lưu Mộc Trạch, Ngô Bác Uy, Hắc Bằng, Lý Tử Điềm, Vương Bân, Ngô Giai Lâm, Lý Văn Long, Tống Hồng Vũ, Long Phi,....

Biên kịch:Tiểu Chung Cô Nương
Đạo diễn:Nhậm Giang Đào
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Học Viện Trên Núi Cốc Viễn

Poster phim Học Viện Trên Núi Cốc Viễn
Poster phim Học Viện Trên Núi Cốc Viễn
  • 174 lượt xem