Ảo thuật gia đấu trí The Prestige

10/10 (1) Lượt xem: 82 Phát hành: Universal Pictures Năm: Tháng 10 năm 2006 Đạo diễn: Christopher Nolan

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ảo thuật gia đấu trí (The Prestige) là phim tâm lý điện ảnh chính kịch bí ẩn của Mỹ phát hành năm 2006. Phim Ảo thuật gia đấu trí nói về cuộc đối đầu của 2 ảo thuật gia tài năng. Bộ phim được đạo diễn bởi Christopher Nolan và có sự tham gia của các diễn viên: Hugh Jackman, Christian Bale, Michael Caine, Scarlett Johansson, Rebecca Hall, Andy Serkis, Piper Perabo, David Bowie. Đây là bộ phim quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng và luôn nằm trong top 100 phim điện ảnh đáng xem nhất của mọi thời đại bởi giá trị nghệ thuật cũng như nhân văn mà nó mang đến cho người xem.

Phim Ảo thuật gia đấu trí là câu chuyện của Robert Angier và Alfred Borden - 2 ảo thuật gia tài năng đầy đam mê. Ban đầu họ là những người bạn, thế nhưng bởi giấc mơ tạo ra tiết mục hấp dẫn nhất quá lớn, khiến họ đã bị cuốn vào một cuộc cạnh tranh một mất một còn với kết cục bi thảm. Sự đối đầu này đã mang đến vô số những vết thương cho tâm hồn lẫn thể xác khiến cho người xem quặn lòng. Chính sự hận thù và tham vọng mù quáng đã kéo họ vào một vòng xoáy tàn sát bất tận. Trong phim sẽ có nhiều tình huống bất ngờ khiến người xem có cảm thấy như chính mình bị lừa, kết thúc phim cũng tạo nên nhiều tranh cãi nhưng thực sự rất đáng cho 2 tiếng ngồi trước màn hình để thưởng thức.

Trailer phim Ảo thuật gia đấu trí - The Prestige

Thông tin thêm phim Ảo thuật gia đấu trí

Thời lượng:130 phút
Diễn viên:Hugh Jackman, Christian Bale, Michael Caine, Scarlett Johansson, Rebecca Hall, Andy Serkis, Piper Perabo, David Bowie
Nhà sản xuất:Christopher Nolan, Emma Thomas, Aaron Ryder
Đạo diễn:Christopher Nolan
Năm phát hành:Tháng 10 năm 2006

Một số Poster, hình ảnh phim The Prestige

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 309 lượt xem
Tìm thêm: The Prestige