Trái Tim Tử Thần Kokdu: Season Of Deity - Phim tình cảm Hàn Quốc

10/10 (2) Lượt xem: 51 Phát hành: FPT Play Năm: 27/01/20023 Đạo diễn: Baek Soo Chan

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Trái Tim Tử Thần (Kokdu: Season Of Deity) là một bộ truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, lãng mạn xen lẫn viễn tưởng của đạo diễn Baek Soo Chan. Trong phim sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên gồm: Kim Jung Hyun, Im Soo Hyang, Kim Da Som, Ahn Woo-yeon, Kim In Kwon, Cha Chung-hwa,...

Nội dung của phim Trái Tim Tử Thần kề về câu chuyện tình yêu diễn ra giữa của thần chết và một vị bác sĩ có khả năng đặc biệt. Kokdu (Kim Jung Hyun thủ vai) là một vị thần chết lạnh lùng và tàn nhẫn, công việc của anh là dẫn dắt các linh hồn đã chết đến thế giới bên kia. Cứ sau 99 năm, anh lại xuống cõi phàm 49 ngày để trừng phạt con người. Anh ta sẽ giết những kẻ cạn bã đáng chết.

Lần này, anh ta đến thế giới này và sở hữu cơ thể của một người là Do Jin Woo. Sau đó, gặp Han Gye Jeol (Im Soo Hyang thủ vai) là một bác sĩ. Bởi vì cô ấy tốt nghiệm từ trường y khoa được xếp hạng thấp nhất của đất nước, cô ấy bị đe dọa bỏi những người coi thường bằng cấp cô ấy. Từ khi còn nhỏ cô đã mất mẹ và cô sống cùng với em trai. Từ đó, Han Gye Jeol không có ai thực sự quan tâm đến cô ấy. Khi đó, Do Jin Woo xuất hiện trước mặt cô, anh là người đầu tiên trong đời đứng về phía cô. Cuộc sống hàng ngày của cô bị thay đổi vì anh.

Hiện nay, bộ phim này được chính thức phát sóng tối thứ 6 - thứ 7 hằng tuần trên hệ thống xem phim trực tuyến FPT Play bắt đầu từ ngày 27/01/2023.

Trailer phim Trái Tim Tử Thần

Thông tin thêm phim Trái Tim Tử Thần

Thời lượng:16 tập, 60 phút/ tập
Diễn viên:Kim Jung Hyun, Im Soo Hyang, Kim Da Som, Ahn Woo-yeon, Kim In Kwon, Cha Chung-hwa,...
Nhà sản xuất:Jeong Chan-hee, Bae Seon-hae, Yoo Cheol-yong, Jung Gu Young
Đạo diễn:Baek Soo Chan
Biên kịch:Kang Yi-heon, Heo Jun-woo
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Trái Tim Tử Thần

Poster phim Trái Tim Tử Thần
Poster phim Trái Tim Tử Thần
  • 774 lượt xem
Link xem Trái Tim Tử Thần