Tiệm ăn dì ghẻ Xem phim Tiệm ăn dì ghẻ

6/10 (1) Lượt xem: 65 Phát hành: VTV Năm: 2019 Đạo diễn: Nguyễn Đức Hiếu, Nguyễn Thu

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tiệm ăn dì ghẻ là bộ phim được sản xuất bởi Đài truyền hình Việt Nam với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng khu vực phía Nam như: NSƯT Mỹ Uyên, Huỳnh Anh, Quang Tuấn, Kiều Khanh, Dương Cẩm Lynh. Phim Tiệm ăn dì ghẻ nói về tình cảm gia đình, bạn bè với những câu chuyện về những mảnh riêng tại một quán ăn nhỏ. Phim hiện đang được phát sóng trên VTV3 vào các ngày thứ 2, thứ 3 hàng tuần cùng giờ vàng với phim Sinh tử.

Câu chuyện phim xoay quanh nhóm bạn gồm 4 thành viên Ngọc, Nhi, Thiên Kim và Tân. Họ là bạn học từ thời phổ thông. Những trận cãi vã, tình yêu chớm nở và cả những lỡ hẹn dở dang đã trở thành kỷ niệm đẹp của họ suốt những năm tháng thanh xuân.

  • Nữ chính của phim là Dương Cẩm Lynh trong vai Tuyết Ngọc - bà chủ của “Tiệm ăn dì ghẻ”, cô là một bà mẹ đơn thân bị cuốn vào cuộc tình tay ba với người chồng cũ tù tội và người yêu cũ bảnh bao, đẹp trai.
  • Diễn viên Quang Tuấn - là Minh chồng của Tuyết Ngọc với nhiều thói hư tật xấu, sau khi đi tù về Minh đã cố gắng làm lại cuộc đời nhưng quá khứ tù tội thực sự rất khó để anh thay đổi nên thường xuyên có những hành động thiếu kiềm chế. Tuy nhiên Minh là một người bố với tình yêu thương con gái vô bờ.
  • Huỳnh Anh trong vai Thắng - chàng trai soái ca có mối tình sâu đậm nhưng dở dang với Tuyết Ngọc.
  • Hồng Kim Hạnh vào vai Thiên Kim một cô gái có số phận đầy truân chuyên lấy phải một người chồng bỉ ổi, coi cô là miếng mồi ngon để dâng cho những gã đàn ông lắm tiền háo sắc. Thiên Kim là diễn viên lúc nào cũng đắm chìm trong hào quang nhưng đến một ngày, cô phát hiện ra cuộc sống của mình hoàn toàn không có hạnh phúc.

Trailer phim Tiệm ăn dì ghẻ

Thông tin thêm phim Tiệm ăn dì ghẻ

Thời lượng:45 phút - 30 tập
Diễn viên:NSƯT Mỹ Uyên, Huỳnh Anh, Quang Tuấn, Kiều Khanh, Dương Cẩm Lynh
Nhà sản xuất:VTV
Đạo diễn:Nguyễn Đức Hiếu, Nguyễn Thu
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim Tiệm ăn dì ghẻ

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 235 lượt xem
Link xem Tiệm ăn dì ghẻ