Inspirational Wallpaper cho Android 1.0 Hình nền truyền cảm hứng trên Android

Tải về

3 (1) eBook Apps Miễn phí 08 Dung lượng: 11 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.3 and up

Hãy bắt đầu ngày mới và cùng chào đón tháng 11 bằng bộ hình nền ấn tượng với những câu nói truyền cảm hứng vô cùng ý nghĩa từ Inspirational Wallpaper nhé. Hãy tưởng tượng mỗi lần mở máy hay lúc buồn, lúc vấp ngã, lúc thấy mệt mỏi vì cuộc sống...., bạn mở điện thoại và thấy ngay những câu nói này. Điều kỳ diệu gì sẽ xảy ra?

Bạn đang cảm thấy bế tắc? Mỗi buổi sáng thức dậy là sự mệt mỏi, chán nản vì những công việc lặp đi lặp lại hàng ngày? Bạn đang cần một thứ gì đó có thể lấy lại nhiệt huyết và cảm hứng sống? Bạn muốn mỗi sáng thức dậy thấy yêu đời hơn, vui hơn và muốn lan tỏa điều đó cho mọi người? Vậy thì hãy mở ngay điện thoại của bạn và tải về ứng dụng Inspirational Wallpaper nhé. Đây là ứng dụng hình nền rất đặc biệt, tập hợp những hình ảnh đi kèm những câu nói truyền động lực sống rất ý nghĩa.

Inspirational Wallpaper - ứng dụng hình nền đặc biệtCăng tràn nhiệt huyết với bộ hình nền đặc biệt Inspirational Wallpaper

I can & I will (Tôi có thể và tôi sẽ làm được).

You really can do whatever you want (Bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn).

Live simply. Dream big. Be grateful. Give love. Laugh lots (Sống đơn giản. Ước mơ lớn. Biết ơn. Cười nhiều).

If you don't imagine, nothing ever happens at all (Nếu bạn không tưởng tượng thì chẳng có thứ gì xảy ra cả đâu).

It does not matter how slowly you as long as you do not stop (Không quan trọng bạn tiến chậm như thế nào miễn là bạn không dừng lại).

Mỗi câu trích dẫn trong Inspirational Wallpaper đều được gắn liền với những hình ảnh rất thú vị, đẹp và ý nghĩa. Đó có thể hình vẽ tay, ảnh chụp đầy màu sắc hay ảnh về chủ đề thiên nhiên như rừng, núi, biển và nhiều hơn nữa. Inspirational Wallpaper cũng cho phép người dùng cắt ảnh trước khi thiết lập hình nền màn hình chủ hay màn hình khóa trên thiết bị. Đặc biệt, nếu muốn truyền cảm hứng tới bạn bè và những người xung quanh, bạn cũng có thể chia sẻ hình nền qua Facebook, Picasa, Google+.....

Hãy luôn căng tràn nhiệt huyết mỗi ngày và duy trì cảm hứng sống bằng những câu nói ý nghĩa cùng Inspirational Wallpaper nhé.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 11 MB
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm