Star Trek Timelines cho iOS 2.1.1 Game chiến thuật nhập vai theo phim Star Trek

Tải về

3 (1) Disruptor Beam Miễn phí 01

Star Trek Timelines là một trò chơi chiến thuật nhập vai được xây dựng dựa theo bộ phim viễn tưởng Star Trek. Người chơi sẽ được hòa mình vào thế giới tưởng tượng ngoài trái đất, đồng thời giải quyết các xung đột phát sinh và gây dựng lên đế chế của riêng mình.

Bảo vệ đế chế của bạn
Star Trek Timelines là game nhập vai chiến thuật trong thế giới viễn tưởng

Có thể nói, nếu chỉ xét về khía cạnh khoa học viễn tưởng trong lĩnh vực điện ảnh thì khó đối thủ nào có thể vượt mặt được Star Wars và Star Trek. Cũng nhờ sức hot của các sản phẩm điện ảnh này mà nhiều tựa game ăn theo ra đời, riêng Star Trek thì có các game như Star Trek - Wrath of Gems, Star Trek Online... Và giờ đây có thêm Star Trek Timelines.

Theo giới thiệu của Disruptor Beam, phiên bản game mới này sẽ mang đến những điều mới mẻ và hấp dẫn, kích thích game thủ tìm hiểu và khám phá. Nhà phát triển tham vọng sẽ đưa cả thế giới Star Trek trên phim vào sân chơi Star Trek Timelines mobile, từ nhân vật cho tới cốt truyện.

Tham gia vào cuộc chiến khốc liệt
Tham gia vào cuộc chiến khốc liệt

Càng khám phá sâu vào thế giới game, bạn sẽ càng thấy rõ hơn cuộc xung đột phát sinh ngày một mạnh mẽ và cuối cùng là chiến đấu. Star Trek Timelines sẽ thử thách vai trò chỉ huy của bạn và cho phép người chơi tự gây dựng lên đế chế của riêng mình. Chắc chắn rằng, các fan của vũ trụ Star Trek sẽ được trải nghiệm một sân chơi không giống bất kỳ sản phẩm nào đã từng có trước đây.

Bạn sẽ tập trung vào việc thu thập nhân vật và xây dựng một đội quân Star Trek trong mơ, đào tạo họ trở lên mạnh mẽ và sẵn sàng tham chiến vào cuộc đối đầu giữa các tàu du hành. Mỗi nhân vật sẽ có những thế mạnh và đặc tính riêng biệt. Họ sẽ kết hợp với nhau để chống lại những phe phái khác.

Tập hợp những anh hùng mạnh mẽ của vũ trụ Star Trek
Tập hợp những anh hùng mạnh mẽ của vũ trụ Star Trek

Về đồ họa, có lẽ bạn cũng khó tìm được ở đâu một không gian vũ trụ đẹp hơn trong Star Trek Timelines. Người chơi sẽ được khám phá thiên hà tuyệt đẹp, ngắm nhìn các phi thuyền khổng lồ, tối tân được thiết kế siêu chi tiết, cùng với đó là hiệu ứng chiến đấu và cả âm thanh cực sống động, hào hùng.

Đồ họa vũ trụ và phi thuyền tuyệt đẹp
Đồ họa vũ trụ và phi thuyền tuyệt đẹp

Tính năng nổi bật của game Star Trek Timelines cho iOS

  • Tập hợp đội quân trong mơ của bạn từ hàng trăm nhân vật của Star Trek, The Next Generation, Deep Space Nine, Voyager và Enterprise, mỗi nhân vật đều có những kỹ năng và khả năng riêng biệt.
  • Chỉ huy các phi thuyền: bao gồm USS Enterprise, Voyager, Defiant, Klingon Bird of Prey, Borg Cube và nhiều hơn thế nữa.
  • Đập tan kẻ thù trong cuộc chiến phi thuyền 3D tuyệt vời, trong các trận chiến PvE thú vị hoặc trong đấu trường PvP khốc liệt, nơi bạn sẽ có cơ hội kiểm tra sự can đảm của phi đội của mình và trở thành người chỉ huy tốt nhất thiên hà.
  • Khám phá thiên hà: Tạo sự ảnh hưởng với hàng chục phe phái, gồm Federation, Maquis, Dominion, the Terran Empire .
  • Leo lên bảng xếp hạng và giành chiến thắng hiếm hoi trong các sự kiện đặc biệt.
  • Những hình ảnh huyền bí ở thế kỷ 24 sẽ mang lại cho người chơi trải nghiệm một vũ trụ Star Trek hấp dẫn chưa từng có.

Quyết định số phận đế chế của bạn
Quyết định số phận đế chế của bạn

Tính năng mới ở phiên bản 2.1.1

Nhiệm vụ hạm đội mới: Hãy phối hợp cùng với phi đội của bạn để kiếm được các giải thưởng có giá trị.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 164 MB
  • Lượt xem: 08
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm