InterNote for iPad 1.6 Quản lý ghi chú viết tay cho iPad

Tải về

3 (1) INTERNOTE Corporation Miễn phí 84 Dung lượng: 8,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 4.2 or later

InterNote for iPad là ứng dụng quản lý ghi chú thông minh, đa chức năng và miễn phí trên máy tính bảng iPad.

InterNote for iPad cho phép người dùng lưu trữ và chia sẻ các ghi chú, bản ghi, bản mô tả, bảng thông báo... viết tay dễ dàng và nhanh chóng với bạn bè hoặc công cộng.

Thật dễ dàng để tạo tường riêng cho mình trên InterNote Cloud bằng cách đăng các tờ giấy viết tay. Ngoài ra người dùng có thể dễ dàng thiết lập phạm vi chia sẻ cho từng tờ giấy viết tay và trải nghiệm từng bối cảnh như sau:

1 - Sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây Cloud như một bản lưu (cho riêng bạn)

Người dùng có thể lưu trữ bản ghi sinh hoạt hàng ngày dưới dạng viết tay như sổ tay điện tử, bản ghi, thẻ tag, thời gian biểu, danh sách những việc cần làm...

2 - Trải nghiệm dịch vụ mạng mạng xã hội Social Network Service viết tay (chia sẻ với bạn bè mình). Tính năng này phù hợp để chia sẻ sổ tay điện tử lưu các bài học trên lớp, bản sao chép của các bài thuyết trình, biên bản cuộc họp với bạn bè và đồng nghiệp của bạn. Tính năng này hiệu quả để phát triển và chia sẻ ý tưởng.

3 - Mở các blog viết tay và / hoặc tác phẩm viết tay khác công khai với mọi người (mở sang chế độ công khai). Người dùng có thể trải nghiệm để đăng và chia sẻ các blog viết tay, biểu đồ, bản mô tả với mọi người. Đây là phương pháp hiệu quả để giới thiệu cho mọi người các chương trình quảng cáo hay giảm giá đặc biệt khác.

Nhà phát hành đã cải tiến cơ cấu vector để thao tác viết tay trở nên mượt mà hơn và tẩy xóa dễ dàng hơn.

Ngoài ra, ứng dụng InterNote for iPad cũng được đính kèm 91 mẫu template, bao gồm dạng lưới, bản ghi, theme blog, bảng bóng đá, bảng xếp hạng âm nhạc... Người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm viết tay để thay đổi các template này theo ý mình.

Ban đầu người dùng có thể sử dụng 50 tờ giấy viết tay và sau đó lên tới 100 tờ giấy mới mỗi tháng để đăng tải và chia sẻ. Toàn bộ giấy này sẽ được cung cấp miễn phí.

Dịch vụ lưu trữ đám mây InterNote Cloud Service được ra đời thay thế cho thời đại của các thiết bị cổ, và cũng là dịch vụ thế hệ kế tiếp trong chia sẻ dữ liệu đám mây đối với các nội dung viết tay. InterNote Cloud Service vẫn đang được tiếp tục phát triển và bổ sung thêm các tính năng.

Về việc sử dụng bút trỏ

Nhà phát hành khuyến nghị người dùng sử dụng một chiếc bút trỏ cho iPad để cảm thấy thoải mái và mượt mà khi nhập liệu. Ví dụ, bút trỏ Bamboo của Wacom được cung cấp thông qua trang chủ của hãng, Amazon...

Về các thiết lập trên iPad

Nhà phát hành khuyến nghị người dùng tắt các thao tác đa nhiệm trong mục cài đặt chung để sự vận hành của tính năng bảo vệ cổ tay của ứng dụng InterNote for iPad được nâng cấp.

Tính năng mới cho phiên bản 1.6:

  • Thực hiện chức năng kết hợp các tờ giấy và tạo một sổ tay điện tử.
  • Cho phép người dùng đăng từng cuốn sách.
  • Ổn định hóa vận hành của ứng dụng.

Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Nhật Bản.

Yêu cầu hệ thống và thiết bị: tương thích với máy tính bảng iPad. Yêu cầu hệ điều hành iOS 4.2 hoặc cao hơn.

InterNote for iPad

Minh Lộc

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 8,8 MB
  • Lượt xem: 89
  • Lượt tải: 84
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.2 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm