Into the Dead 2: Unleashed cho iOS Game sinh tồn diệt zombie từ Netflix

Tải về

3 (1) Netflix Miễn phí 19 Dung lượng: 1,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên

Into the Dead 2: Unleashed là game có sẵn cho các thành viên Netflix, cho phép người chơi tải về và chơi trên các thiết bị Android hay iPhone, iPad. iPod Touch.

Into the Dead 2: Unleashed có cùng cốt truyện với Into the Dead 2, nhưng không có quảng cáo và gói IAP
Into the Dead 2: Unleashed có cùng cốt truyện với Into the Dead 2, nhưng không có quảng cáo và gói IAP

Trò chơi này có cùng cốt truyện và truyền thuyết như ở phiên bản game gốc Into the Dead 2, nhưng có một số khác biệt về cơ chế game, chẳng hạn không có quảng cáo và các gói mua hàng trong ứng dụng. Hai phiên bản này hoàn toàn riêng rẽ và bạn có thể cài đặt cả 2 lên cùng một máy ở cùng thời điểm, nhưng tiến trình chơi không được đồng bộ với nhau.

Cách chơi game Into the Dead 2: Unleashed

Chế độ câu chuyện

Chế độ này gồm 7 chương (60 giai đoạn). Hoàn thành mỗi giai đoạn của câu chuyện để kiếm sao (tối đa 5 sao/giai đoạn) và vàng. Bạn có thể chơi lại level nhiều lần, kiếm sao từ các Thách thức câu chuyện để mở khóa các phần thưởng và truy cập các giai đoạn bổ sung.

Daily Runs

Chế độ này mở khóa ở giai đoạn 8. Mục tiêu là sử dụng các vũ khí và bạn đồng hành được cho và hạ càng nhiều zombie càng tốt. Bạn phải giết được số lượng kẻ thù nhất định để nhận thưởng. Các nhiệm vụ hàng ngày được làm mới mỗi ngày.

Chống lại mối đe dọa zombie ngày càng tăng
Chống lại mối đe dọa zombie ngày càng tăng

Sự kiện

Chế độ này được mở khóa ở giai đoạn 32. Mỗi sự kiện sẽ có một lượng giai đoạn nhất định cùng với các mục tiêu kiếm điểm, mở khóa phần thưởng và leo hạng cạnh tranh với người chơi khác trên bảng xếp hạng. Nếu bạn thất bại ở một giai đoạn, bạn có cơ hội để hồi sinh hoặc kết thúc hành trình. Nếu kết thúc hành trình hoặc hết thời gian, chế độ sự kiện sẽ được reset.

Các sự kiện có 3 mức độ khó: Regular, Pro, và Elite. Chế độ Elite mở khóa sau khi chiến dịch chính kết thúc.

Các ngôi sao

Các mục tiêu hoàn thành sẽ mang đến cho bạn các ngôi sao - cần thiết để mở khóa các level. Càng nhiều sao thì càng có nhiều vũ khí, bạn đồng hành và các boots.

Vàng: Kiếm vàng bằng cách chơi chế độ Story, Event hoặc Daily. Vàng được sử dụng để nâng cấp vũ khí và bạn đồng hành.

Vương miện

Vương miện được kiếm khi chơi các nhiệm vụ hàng ngày. Chúng được sử dụng để mở khóa các vũ khí mới trong thang phần thưởng.

Bắn súng tiêu diệt kẻ thù
Bắn súng tiêu diệt kẻ thù

Hệ thống vài cài đặt

Tùy chỉnh điều khiển game

Từ menu chính, bạn chạm vào biểu tượng hình chiếc cờ lê để vào Settings, chọn tap CONTROLS và chọn bố cục điều khiển mà bạn thích. Bạn cũng có thể truy cập tính năng nầy trong khi chơi game bằng cách chọn icon pause để dừng game.

Điều chỉnh đồ họa

Bạn có thể chỉnh đồ họa của trò chơi, giúp game chạy mượt hơn trên thiết bị của mình. Từ menu chính, chạm vào biểu tượng hình cơ lê để vào Settings, chọn GRAPHICS để chọn giữa Max, High, Medium, hoặc Low.

Thay đổi ngôn ngữ

Ngôn ngữ trong game được tự động chỉnh theo ngôn ngữ profile Netflix của bạn. Ban cũng có thể chọn ngôn ngữ khác trong game bằng cách chạm vào biểu tượng hình cơ lê để vào Settings, click icon LANGUAGE.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,9 MB
  • Lượt xem: 99
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế