Walking Dead: The Game Season 2 cho iOS 1.2 Game xác sống phần 2 trên iOS

Tải về

4 (1) Telltale Inc Miễn phí 195 Dung lượng: 532 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 4.3 trở lên

Walking Dead: The Game Season 2 gồm 5 phần (tập 2 đến 5 có thể được mua trong ứng dụng in-app) tiếp tục là câu chuyện của Clementine, cô bé mồ côi cả cha lẫn mẹ, phải tự lo cho bản thân mình và buộc phải học cách sống sót trong một thế giới đầy những xác sống.

Trò chơi được gắn mác 17+ này tiếp tục gây tiếng vang lớn cho Telltale về loạt game phiêu lưu kinh dị nhiều tập Walking Dead: The Game.

Walking Dead: The Game - Season 2

Kết thúc Waking Dead mùa thứ nhất, Clemetine vẫn đang tìm kiếm sự an toàn. Nhưng những gì một đứa trẻ bình thường có thể làm để tồn tại đôi khi còn tồi tệ hơn cả cái chết.

Đóng vai Clementine, trong mùa này, bạn sẽ được kiểm tra qua các tình huống, đôi khi rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan để thấy được đạo đức, bản năng sinh tồn trong con người thật của bạn khi mà thần chết lúc nào cũng rình rập. Bạn đừng quên, mọi quyết định và hành động của mình sẽ trực tiếp làm thay đổi những câu chuyện xảy ra xung quanh bạn.

5 phần trong Walking Dead 2 bao gồm:

  • Phần 1: All That Remains
  • Phần 2: A House Divided
  • Phần 3: In Harm’s Way
  • Phần 4: Amid the Ruins
  • Phần 5: No Going Back

Walking Dead: The Game - Season 2

Nội dung

Clementine là một trong những người có thể tồn tại nhờ sự giúp đỡ của Lee Everett. Hậu tận thế, Lee giúp đỡ và bảo vệ cô bé giúp cô tìm lại cha mẹ ở Savannah. Họ cùng tham gia vào hội những người còn sống sót và cùng nhau chiến đấu để tồn tại. Nhưng không may vì cứu Clem mà Lee bị cắn, Lee và Clem chỉ có lựa chọn một là bắn anh hoặc để anh biến thành xác sống. Mở đầu game, Telltale tóm tắt lại những tình tiết cuối cùng của phần trước như thể muốn khơi gợi lại những đau thươngtang tóc của Clementine. Hầu hết mọi người đã chết. Nhưng ở đâu đó người chơi vẫn thấy hy vọng sống trong Clemetine. Giờ Clemetine đã lớn hơn, tính cách của cô bé cũng có chút thay đổi. Vào vai Clem, có thể nó sẽ hơi khác một chút khi bạn là Lee.

Mùa 2 bổ sung một số tính năng và nhân vật mới. Một số người trong mùa một cũng trở về. Clemetine ban đầu đi cùng với Omid và Christa cặp vợ chồng là người sống sót cuối cùng của nhóm. Họ và một số người khác may mắn và lại tiếp tục cuộc hành trình đi tìm chốn an toàn.

Nhà sản xuất Telltale không chỉ khiến người chơi tập trung vào cốt truyện của trò chơi mà để họ khai thác được những góc khuất bên trong của từng nhân vật, đôi khi nó phản chiếu cả bản thân mỗi con người thật.

Người chơi lưu ý, kết quả ở Waking Dead mùa 1 có ảnh hưởng rất lớn vì người chơi sẽ dùng kết quả trước đó của mình để tiếp tục trong 5 phần tiếp theo. Tuy nhiên, nếu bạn chưa từng chơi qua mùa trước thì có thể chọn kết quả mặc định để tiếp tục chơi Walking Dead 2.

Walking Dead: The Game - Season 2

Gameplay

Người chơi điều khiển nhân vật Clementine, chỉ đạo các nhân vật khácmôi trường xung quanh, kiểm tra và tương tác với các yếu tố cảnh quan khác nhau. Đồng thời, có thể bắt đầu cuộc trò chuyện với các nhân vật không thể điều khiển thông qua trò chuyện. Lựa chọn câu trả lời có thể ảnh hưởng đến các nhân vật khác. Đôi khi những người đã từng giao tiếp với Clem có thể nhớ và tương tác lại với cô bé, điều này đồng nghĩa với việc nó liên quan đến sự kiện tiếp theo của câu chuyện. Sự lựa chọn của người chơi và hành động sẽ ảnh hưởng những yếu tố sau này. Ví dụ, một nhân vật không được lựa chọn sẽ được lưu lại và không xuất hiện trong các cảnh sau.

Walking Dead: The Game - Season 2

Đồ họa và âm thanh

Không giống như những trò chơi phiêu lưu tập trung quá nhiều vào đồ họa, Waking Dead không nhấn mạnh vào việc giải quyết câu đố mà thay vào đó tập trung vào câu chuyện và phát triển nhân vật. Nhân vật thiết kế trong game tương tự như mùa trước, nhưng chúng có phần chi tiết hơn và tính cách phức tạp và nổi bật hơn giữa các nhân vật. Nhiều cảnh thay đổi từ đầm lầy sang tổ hợp nhà máy hay những tòa nhà cao tầng, vv. Bên cạnh đồ họa được đánh giá là khá tuyệt, âm thanh, diễn xuất, lời thoại và lồng tiếng có thể xếp vào hạng AAA.

Người chơi được khuyên nên dùng tai nghe để trải nghiệm nhiều hơn khi chơi game. Thêm vào đó mỗi tập có thể mất 2-3 giờ để hoàn thành.

Walking Dead: The Game - Season 2

Tham khảo Video giới thiệu Walking Dead: The Game - Season 2 bên dưới:

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 532 MB
  • Lượt xem: 277
  • Lượt tải: 195
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: The Walking Dead

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm