Những mẹo chơi The Spike - Volleyball Story dành cho tân thủ

  • 6 Đánh giá

The Spike Volleyball Story là một trò chơi bóng chuyền rất thú vị và vui nhộn, ngay cả đối với những người không hâm mộ môn thể thao này. Với thiết kế đơn giản, đồ họa theo phong cách cổ điển và cách điều khiển dễ dàng, trò chơi nhanh chóng được yêu thích trên toàn thế giới yêu thích.

Tựa game này gần giống với bộ anime bóng chuyền rất nổi tiếng Haikyuu!!, vì vậy, người hâm mộ anime chắc chắn không nên bỏ qua. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi The Spike Volleyball Story, giúp tân thủ có khởi đầu thuận lợi và thành công dễ dàng hơn.

Tải The Spike - Volleyball Story cho iOS Tải The Spike - Volleyball Story cho Android

Trang bị cầu thủ cấp cao nhất

Cầu thủ có thứ hạng cao luôn là ưu tiên hàng đầu cho việc làm nhân vật chính, vì điều đó sẽ giúp người chơi giành được nhiều giải đấu hơn. Bây giờ để trang bị cầu thủ cấp cao nhất, mọi người chỉ cần nhấp vào quản lý cầu thủ, chọn ngôi sao trên màn hình. Thao tác này sẽ sắp xếp các nhân vật theo thứ tự từ tốt nhất đến kém nhất. Nhấp vào cầu thủ mạnh nhất và chọn thành người chơi chính của mình.

Hiện tại, trong trò chơi, cầu thủ được xếp theo 4 hạng: S, A, B và C, cùng nhiều hạng mục phụ như C+, B-., B+, A- và A+. Nhân vật có thứ hạng càng cao thì chỉ số càng cao. Mọi người phải luôn cố gắng để có được những cầu thủ hạng A và S. Ngoài ra, chỉ có 100 cầu thủ trong đội cùng một lúc, vì vậy, nếu sắp chạm mốc này, hãy loại bỏ một số người ra khỏi đội hình của mình.

Để loại một người khỏi đội, mọi người chỉ cần nhấp vào quản lý cầu thủ, chọn hồ sơ người mà mình muốn xóa và nhấn vào thùng rác. Mặt khác, game thủ cũng có thể nâng cấp các chỉ số của cầu thủ để họ mạnh hơn trong trận đấu.

Chơi với chế độ tự động

Chế độ tự động, Auto-Mode, là một chức năng cho phép AI điều khiển chuyển động của nhân vật để người chơi mới có thể dễ dàng hoàn thành câu chuyện, đồng thời làm quen với cách điều khiển trong trò chơi. Chuyển động trong trò chơi có thể phức tạp đối với người mới bắt đầu vì nó đòi hỏi sự chính xác và hành động nhanh chóng.

Bên cạnh Auto-Mode còn có Beginner Mode, dành cho người mới bắt đầu trong cài đặt trò chơi. Chế độ dành cho tân thủ sẽ tự động thực hiện các bước nhảy và điều chỉnh bước chạy hoặc vị trí khi ném bóng, biến nó trở thành một cài đặt rất hữu ích. Để truy cập các chế độ này, chỉ cần nhấp vào biểu tượng cài đặt ở góc trên cùng bên phải của màn hình.

Hoàn thành chế độ câu chuyện

Hoàn thành chế độ câu chuyện sẽ hướng dẫn tất cả những điều cơ bản mà tân thủ cần để tiến xa hơn. Chế độ câu chuyện bao gồm 18 cấp độ, chinh phục bằng cách đạt được 3 sao. Chế độ câu chuyện thưởng xu khi hoàn thành với 1-2 sao, đặc biệt hữu ích nếu đang muốn kiếm thêm một số xu để nâng cấp nhân vật của mình.

Tuy nhiên, nếu có thể vượt qua một màn chơi với 3 sao, game thủ sẽ thưởng cho những quả bóng chuyền, sử dụng để chiêu mộ cầu thủ hoặc mở khóa trang phục. Vì vậy, hãy cố gắng hoàn thành tất cả các giai đoạn trong câu chuyện với 3 sao để nhận bóng chuyền và tiền xu.

Hoàn thành đào tạo

Thực hiện đào tạo có thể mang đến lợi ích theo nhiều cách. Trước tiên, nó có thể hướng dẫn cho tân thủ tất cả những điều cơ bản của trò chơi về các khía cạnh khác nhau. Ngoài ra còn có thêm một lợi ích từ việc đào tạo, đó là kiếm tiền. Trong trò chơi, mọi người có thể kiếm được nhiều tiền hơn bằng cách luyện tập.

Trước khi bắt đầu tập luyện, game thủ cần lưu ý 2 điều như sau: tắt chế độ dành cho người mới bắt đầu trong cài đặt và tự động di chuyển. Để tắt các cài đặt này, chỉ cần nhấp vào biểu tượng cài đặt ở góc trên cùng bên phải.

Khóa đào tạo tốt nhất mà người chơi nên tham gia là Blocking, ngăn chặn đối thủ. Khóa học này dễ hoàn thành nhất để người chơi có thể kiếm được nhiều xu một cách dễ dàng.

Xem quảng cáo để kiếm phần thưởng

Xem quảng cáo trong các trò chơi là việc đặc biệt hữu ích đối với game thủ free-to-play. The Spike Volleyball Story cho phép người chơi nhận bóng chuyền bằng cách xem quảng cáo, con số này lên tới 25 quả trong 1 ngày.

Với số phần thưởng nhận được, người chơi có thể tuyển dụng cầu thủ mới, mua trang phục thi đấu đẹp hơn hoặc thậm chí mua tiền xu để nâng cấp những cầu thủ hạt nhân hiện có của mình. Tóm lại. bóng chuyền rất có giá trị và mọi người không nên bỏ qua bất kỳ cơ hội nào để có được chúng.

Thường xuyên nâng cấp chỉ số của cầu thủ

Người chơi có thể sở hữu một cầu thủ hạng A trong bộ sưu tập của mình và tiếp tục nâng cấp để làm cho anh ta mạnh hơn nữa. Trò chơi có một tùy chọn để tăng chỉ số của cầu thủ với 4 số liệu thống kê để nâng cấp.

Attack: Tấn công thường là vũ khí tốt nhất cho các cầu thủ cánh. Chỉ số này mang lại cho càu thủ sức mạnh tấn công tốt, điều cần thiết để tăng tốc đột biến và nhiều sức mạnh hơn. Để phá vỡ hàng phòng thủ của kẻ thù, game thủ cần nhận được điểm tấn công của mình nhiều hơn.

Defence: Phòng thủ là chỉ số cần thiết và rất quan trọng đối với các trung vệ hoặc Libro. Chỉ số phòng thủ càng cao thì đối thủ càng khó lấy điểm thông qua các đợt tấn công và đột biến.

Jump: Chỉ số nhảy rất quan trọng vì nó tương đương với mức độ cao mà cầu thủ nhảy được. Đối thủ sẽ cố gắng nhảy qua khối hoặc vận động viên chặn bóng, và trong tình huống đó, cầu thủ có bước nhảy thẳng đứng cao hơn thường thắng.

Speed: Chỉ số tốc độ rất quan trọng đối với hầu hết mọi vai trò trong trò chơi vì tốc độ càng cao, thì càng có nhiều thời gian để cầu thủ đánh bóng bay lên không trung để tăng đột biến và có cú ném chính xác hơn. Chỉ số này rất quan trọng vì bóng chuyền là một trò chơi có nhịp độ rất nhanh và đòi hỏi tốc độ.

Các bước để nâng cấp chỉ số kỹ năng của cầu thủ như sau:

  • Mở trò chơi và đi đến tùy chọn quản lý cầu thủ.
  • Sau đó, nhấn vào Player mà mọi người đang muốn nâng cấp.
  • Một tab mới sẽ mở ra nơi game thủ có thể nâng cấp các kỹ năng của nhân vật đã chọn.
  • Giờ đây, người chơi có thể nâng cấp 1 trong 4 kỹ năng của cầu thủ đó bằng vàng.

Hoàn thành các thành tích

Với việc Volleyball là một loại tiền tệ cao cấp rất khó kiếm và là cách duy nhất để có được cầu thủ mới và trang phục mới, chắc chắn người chơi sẽ muốn thu thập nó càng nhiều càng tốt.

Lần đầu tiên hoàn thành mỗi giai đoạn của chế độ câu chuyện với xếp hạng 3 sao và giành chiến thắng 1 vòng trong giải đấu sẽ giúp game thủ kiếm được Volleyball nhưng những thứ đó chắc chắn sẽ không đủ cho tất cả các vật phẩm muốn sở hữu.

May mắn thay, The Spike - Volleyball Story cung cấp thêm cơ hội để tăng tốc độ thu thập nhiều quả bóng chuyền hơn. Để bắt đầu, game thủ có thể kiểm tra danh sách các mục tiêu thành tích thông qua biểu tượng trên màn hình chính.

Các mục tiêu liên quan rất nhiều đến những gì người chơi thực sự cần làm trong các loại trận đấu khác nhau. Ngoài phần thưởng Volleyball khi hoàn thành mỗi nhiệm vụ, những cột mốc này là bằng chứng cho sự tiến bộ về kỹ năng và chiến lược của người chơi.

Không nản lòng khi thua cuộc

Ngay cả khi đã dành thời gian cho tất cả các mô-đun đào tạo và đánh bại tất cả 18 giai đoạn của chế độ câu chuyện, mức độ thử thách của giải đấu vẫn có thể khiến người chơi choáng ngợp.

Không phải tất cả các đội mà người chơi đối đầu đều có khả năng như nhau vậy nên, thua cuộc và bị vùi dập không thương tiếc là điều hoàn toàn bình thường. Giải đấu là bài kiểm tra cuối cùng cho tất cả những gì game thủ đã học và trải nghiệm, nhưng nó cũng là nơi để trau dồi thêm các kỹ năng và chiến lược của mình.

Cách xây dựng chỉ số của từng cầu thủ, quản lý và điều khiển họ có thể tạo ra nhiều khác biệt trong cách toàn đội phối hợp với nhau. Một mặt, game thủ nên tập trung hơn vào vị trí của mình, mặt khác là tin tưởng và quan sát cách AI của trò chơi hoạt động.

Sử dụng chế độ ngoại tuyến của trò chơi để không bị gián đoạn

Ban đầu có thể không rõ ràng, nhưng The Spike – Volleyball Story thực sự là một trò chơi mà mọi người có thể chơi ngoại tuyến. Bất chấp sự tồn tại của phần thưởng khi xem quảng cáo, game thủ có thể kiếm được nhiều bóng chuyền hơn, nhưng thực tế không có lý do nào khác để chơi The Spike trực tuyến.

Theo nghĩa này, việc chơi trò chơi tựa game bóng chuyền này có thể được phân chia giữa chơi trực tuyến chỉ để lấy tất cả các quả bóng miễn phí từ phần thưởng quảng cáo, và sau đó chuyển sang chơi ngoại tuyến để quá trình chơi không bị gián đoạn.

Người chơi chỉ cần thoát khỏi ứng dụng và tắt Wi-Fi hoặc dữ liệu di động để chơi ngoại tuyến. Mọi người có thể phải đóng ứng dụng trò chơi lại trước khi có thể chơi trực tuyến, sau khi khởi chạy game ở chế độ ngoại tuyến, trong trường hợp chơi ngoại tuyến trước rồi quyết định tận dụng phần thưởng quảng cáo sau đó.

Và đó là tất cả những mẹo mà người nên biết khi bắt đầu tham gia các trận đấu bóng chuyền trong The Spike - Volleyball Story. Trò chơi hứa hẹn mới tới nhiều nội dung hấp dẫn hơn với các bản cập nhật trong tương lai. Hy vọng rằng các mẹo và thủ thuật đã chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp game thủ dễ dàng hơn khi giành được chiến thắng và vô địch trong giải đấu bóng chuyền, đưa đội bóng của mình tới đỉnh vinh quang, bất khả chiến bại.

Cập nhật: 10/02/2024
  • 17.966 lượt xem
Xem thêm: The Spike