Krisp cho iOS 0.7 Ứng dụng khử tiếng ồn cho cuộc gọi

Tải về

3 (1) Krisp Technologies Miễn phí 153

Krisp là một trình quay số di động loại bỏ tiếng ồn mang tính cách mạng và là một ứng dụng gọi điện tuyệt vời cho các cuộc gọi kinh doanh. Krisp sẽ giúp bạn có những cuộc gọi kinh doanh chuyên nghiệp hơn bằng trình quay số tự động.

Krisp sử dụng công nghệ khử tiếng ồn cuộc gọi bằng AI

Krisp lọc nhiễu âm thanh trong cuộc gọi của bạn thời gian thực bằng AI, giúp giọng nói trở nên rõ ràng hơn khi gọi điện. Bạn cũng có thể sử dụng số điện thoại thứ 2 chuyên dụng để đảm bảo quyền riêng tư của mình, thực hiện các cuộc gọi đến và đi không giới hạn tới Mỹ và Canada.

Tính năng nổi bật của ứng dụng quay số, khử tiếng ồn cuộc gọi Krisp

Thực hiện các cuộc gọi điện thoại với tính năng khử ồn

Thực hiện các cuộc gọi đến và đi được loại bỏ những âm thanh ồn ào. Trình quay số di động sẽ giúp bạn linh hoạt hơn dù ở bất kỳ đâu.

Ứng dụng loại bỏ tiếng ồn cuộc gọi hàng đầu

Công nghệ khử tạp âm hàng đầu của Krisp dựa trên AI. Nhờ đó, trình quay số Krisp giúp bạn có được các cuộc gọi rõ ràng, chất lượng khi trao đổi vấn đề quan trọng.

Sử dụng ID người gọi riêng khi thực hiện cuộc gọi

Xác thực số điện thoại di động của bạn để sử dụng nó làm ID người gọi khi thực hiện các cuộc gọi đi trên Krisp.

Quay số cuộc họp trực tuyến hoặc di động

Đảm bảo quyền riêng tư của bạn với số điện thoại thứ 2 chuyên dụng

Bạn có thể có được số điện thoại thứ 2 vĩnh viễn để giữ quyền riêng tư và dễ dàng thực hiện / nhận cuộc gọi bằng số ở Mỹ, Canada.

Sử dụng Krisp for iOS ở mọi quốc gia

Dễ dàng thực hiện các cuộc gọi không có tiếng ồn đến tất cả các số điện thoại của Mỹ và Canada từ bất kỳ nơi nào trên thế giới.

Tham gia cuộc gọi với trình quay số khử tiếng ồn

Tự động tham gia Zoom, Hangout, WebEx và các cuộc họp hội nghị khác chỉ bằng một cú nhấp chuột, không phải lo lắng về âm thanh ồn ào ở môi trường xung quanh. Krisp tự động quay số vào cuộc họp của bạn, vì thế, người dùng không cần nhập bất kỳ ID hoặc mật khẩu cuộc họp nào.

Krisp cũng tự động đồng bộ hóa với Lịch của bạn và để tất cả các cuộc họp trực tuyến ở một nơi, cho bạn dễ dàng truy cập hơn.

Cài đặt và thiết lập dễ dàng

Tạo tài khoản bằng cách đăng nhập Google hoặc bằng tài khoản Krisp hiện tại của bạn. Xác thực số điện thoại hoặc nhận số điện thoại thứ 2.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 64,4 MB
  • Lượt xem: 234
  • Lượt tải: 153
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Krisp

Liên quan, thay thế