Luyến tiếc những vì sao Phim mới của Trương Tân Thành, Vương Văn Ngọc

6/10 (1) Phát hành: WeTV Năm: 23/09/2024 Đạo diễn: Trương Đồng

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Luyến tiếc những vì sao (You Are My Lover Friend) là một bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm của đạo diễn Trương Đồng được chuyển thể từ tiểu thuyết Tôi Xem Cậu Là Bạn Bè Mà Cậu Lại của Họa Trản Miên, xoay quanh câu chuyện từ tình bạn đến tình yêu. Ở bộ phim này, sẽ có sự tham gia đóng chính của diễn viên Trương Tân Thành và Vương Ngọc Văn.

Phim Luyến tiếc những vì sao xoay quanh đôi bạn Đường Dạng (Vương Ngọc Văn thủ vai) và Tưởng Thời Diên (Trương Tân Thành thủ vai) đã cùng bên nhau với tình bạn bền vững bắt đầu từ thời trung học. Khi bắt đầu gia nhập vào trường đời, hai người mỗi người đi theo một ngành nghề riêng nhưng cả hai đều rất nhiệt tình, tận tụy với công việc. Đối mặt với những thử thách trong cuộc sống, sự tín nhiệm, ăn ý giúp hai người bạn ngày càng thân thiết hơn, tình bạn tốt đẹp dần thăng hoa trở thành tình yêu đáng ngưỡng mộ. Trải qua mỗi giai đoạn, bạn học, bạn bè đến khi trở thành người yêu, một nửa của cuộc đời, Đường Dạng và Tưởng Thời Diên từng bước xây dựng nên gia đình nhỏ hạnh phúc, cùng nhau tiến bước về phía trước.

Bộ phim này, được phát sóng chính thức trên WeTV, bắt đầu từ ngày 23/09/2024, với 30 tập.

Trailer phim Luyến tiếc những vì sao

Thông tin thêm phim Luyến tiếc những vì sao

Thời lượng:30 tập, 45 phút/tập
Diễn viên:Trương Tân Thành, Vương Ngọc Văn, Ngô Tuấn Đình, La Thu Vận, Quản Nhạc, Quách Vân Kỳ,...
Đạo diễn:Trương Đồng
Năm phát hành:23/09/2024
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Luyến tiếc những vì sao

Poster phim Luyến tiếc những vì sao
Poster phim Luyến tiếc những vì sao
  • lượt xem