Ôn thi GPLX - 600 câu cho iOS 3.7.0 Luyện thi GPLX với 600 câu hỏi mới nhất

Tải về

3 (1) Thanh Ho Hai Miễn phí 10

Ôn thi GPLX - 600 câu cho iOS là ứng dụng dành cho những ai đang luyện tập phần lý thuyết cho kỳ thi sát hạch và cấp giấy phép lái xe ô tô. Với 600 câu hỏi thường xuyên được cập nhật theo cấu trúc đề thi mới nhất của Tổng cục đường bộ Việt Nam, người dùng sẽ dễ dàng ôn tập phần lý thuyết, kiểm tra lại kiến thức và nắm bắt những mẹo làm bài một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Điểm nổi bật của Ôn thi GPLX - 600 câu cho iOS

Từ 600 câu hỏi, Ôn thi GPLX - 600 câu cho iOS tạo ra bài thi ngẫu nhiên với hàng ngàn đề thi cho tất cả hạng bằng lái xe máy A1và A2, cho đến lái xe ô tô B1, B2, C, D, E và F, đáp ứng mọi nhu cầu người học lái xe bất kể phương tiện nào.

Ứng dụng tự thiết lập số câu hỏi tùy theo hạng bằng mà người dùng đang theo học và chuẩn bị thi. Ngoài ra, Ôn thi GPLX - 600 câu còn cung cấp danh sách 60 câu hỏi điểm liệt, giúp người dùng ôn tập theo phân loại câu hỏi, trả lời và xem đáp trong khi đang ôn lý thuyết.

Ứng dụng cũng cho phép tìm kiếm nội dung câu hỏi và câu trả lời, giúp mọi người tìm chính xác nội dung cần bổ trợ thêm. Bằng cách hiển thị những câu đã làm sai, người dùng có thể xem lại mình còn chưa nắm chắc nội dung nào.

Đặc biệt, nếu gặp khó khăn khi học lý thuyết lái xe, Ôn thi GPLX - 600 câu cũng mang đến những mẹo dành cho ai muốn học nhanh và nhớ nhanh, tập trung vào những câu hay kiến thức mà mọi người thường nhầm lẫn.

Cuối cùng, ứng dụng hiển thị toàn bộ danh sách biển báo giao thông để người dùng tham khảo nhanh trong trường hợp khẩn cấp, đảm bảo lưu thông trên đường đúng luật và an toàn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.7.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về