Medal Masters cho Android 1.04 Game nhập vai đồ họa Retro trên Android

Tải về

3 (1) Nexon Miễn phí 19 Dung lượng: 132 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 and up

Medal Masters là game nhập vai mới nhất đến từ hãng game nổi tiếng Nexon, sở hữu hệ thống gồm hơn 245 anh hùng tinh nhuệ cùng lối chơi đầy thử thách chỉ dành cho những game thủ "siêu đẳng". Game tương thích với các thiết bị Android 4.0.3 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Medal Masters - game nhập vai đồ họa Retro điển hìnhTính năng Blitz trong game Medal Masters

Hãng game đình đám Nexon mới đây vừa ra mắt tựa game nhập vai trên nền tảng Android với tên gọi Medal Masters. Ban đầu, trò chơi này chỉ hỗ trợ cho hai quốc gia là Australia và Malaysia nhưng ngay sau đó đã được hãng mở cửa cho game thủ toàn thế giới tải về trải nghiệm. Về cơ bản, Medal Masters cũng tập trung vào hệ thống nhiệm vụ thu thập anh hùng, chế độ chơi trong thời gian thực nhưng không hoàn toàn dựa trên phong cách chiến đấu theo lượt như nhiều tựa game cùng thể loại khác. Ngoài tựa game này, Nexon cũng đã phát hành khá nhiều trò chơi hấp dẫn khác, bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào đây để biết thêm chi tiết.

Video giới thiệu game nhập vai Medal Masters for Android

Medal Masters xoay quanh câu chuyện về một loại thần lực có tên gọi Medal gắn liền với sức mạnh của các anh hùng cổ dưới thời Vương quốc Medallion. Tuy nhiên, điều không may rằng trong một lần cố gắng khai phá sức mạnh của Medal, một chiến binh đã bất ngờ giải thoát cho tên quỷ dữ mà trước đây hắn đã bị nhốt bởi thần lực. Tên quái vật này sau khi được thoát ra ngoài đã tìm cách chiếm lấy Medal để tăng sức mạnh và âm mưu thống trị Medallion. Dần dần, Medallion xinh đẹp đã biến thành một vùng đất chết chóc và để cứu lấy lãnh thổ của mình, một nhóm chiến binh dưới sự giúp đỡ của Công chúa Eriel - thủ lĩnh của lực lượng quân đội Hoàng gia đã quyết định vùng dậy.

Medal Masters sở hữu hệ thống gồm hơn 245 anh hùng và mỗi chiến binh đều có những khả năng hết sức đặc biệt. Điều này có nghĩa, người chơi cần phải căn cứ vào thực lực đối phương cũng như hiện trạng đội hình của mình để có chiến thuật tấn công / phòng thủ phù hợp. Ngoài ra, nhằm tạo sự khác biệt cho sản phẩm mới này, Nexon cũng đã bổ sung hệ thống Blitz (Blitz System) vào Medal Masters như một cách để "phân cấp" game thủ: Nếu khéo léo tung Skill vào đúng thời điểm thì mức độ sát thương tạo ra cực khủng. Rõ ràng, với người chơi ở mức độ "bình thường" thì khó có thể khai phá được hết khả năng của Blitz.

Nâng cấp nhân vật tại doanh trại trong game Medal Masters Medal Masters gồm hơn 245 nhân vật

Tính năng chính của game nhập vai Medal Masters for Android

  • Game nhập vai thời gian thực với chế độ điều khiển 1 tay.
  • Đồ họa Retro bắt mắt với mọi trải nghiệm chân thực nhất.
  • Tích hợp tính năng Knockback, cho phép "đẩy" đối thủ ra xa theo một hướng nhất định.
  • Tính năng Blitz cho phép bạn tối đa hóa trải nghiệm, tăng hiệu quả khi tung Skill cũng như combo nhận được.
  • Các chiến thuật sẽ có sự thay đổi từ trận này sang trận khác tùy thuộc vào cách kết hợp các anh hùng.
  • Tính năng Training giúp đào tạo và nâng cấp nhân vật ngay cả khi bạn đang thoát game.
  • Cốt truyện hấp dẫn, hệ thống bối cảnh và ngục tối đa dạng.
  • Nhiều nhiệm vụ khác nhau như thu thập, đào tạo, chinh phục item hiếm; thi tài với các game thủ khác trong đấu trường Arena hay tham gia sự kiện hàng ngày.

Hướng dẫn chơi game nhập vai Retro: Medal Masters cho Android

Hệ thống chiến đấu

Mỗi chế độ (Mode) trong game sẽ được mở khóa một khi bạn lên level. Với từng level, hệ thống giải thưởng cũng sẽ có những điều chỉnh nhất định.

Chiến trường (Battlefield) sẽ bao gồm Area, ChapterStage. Boss sẽ xuất hiện tại màn (Stage) cuối cùng của chương (Chapter) cuối cùng trong mỗi khu vực (Area). Ngoài ra, người chơi phải hoàn thành lần lượt các Stage trong 1 Chapter thuộc 1 Area trước khi được mở khóa Stage, Chapter và Area mới.

Battlefield trong game Medal Masters

Battlefield bao gồm 2 cấp độ: Bình thường (Normal) và khó (Hard). Sau khi hoàn thành các màn chơi ở cấp độ Normal, bạn mới được thử sức với các trận đấu "Hard".

Special Dungeons là các màn đấu đặc biệt có thời gian giới hạn, thường xuất hiện theo định kỳ hoặc ngẫu nhiên. Chiến thắng trong các màn đấu này giúp bạn giành được nhiều nguyên liệu cần thiết để phát triển anh hùng. Có 3 loại cơ bản: Daily (phần thưởng là các nguyên liệu để tăng thành tố và chỉ số cho nhân vật), Urgent (phần thưởng là EXP, Coin và Statues) và Adevent Dungeons (phần thưởng là một anh hùng hiếm tuy nhiên độ khó rất cao). Ngoài ra, một số Special Dungeons chỉ được mở khóa với Key (vàng, bạc hoặc đồng).

Ngục tối đặc biệt trong game Medal Masters

Anh hùng

Các anh hùng có thể giành được bằng cách hoàn thành từng màn đấu trong Battlefields / Special Dungeons / sử dụng Gacha / chinh phục thành tựu / chiến thắng trong đấu trường Arena / mua trực tiếp từ chợ đen (Black Market).

Người chơi sử dụng EXP để nâng cấp anh hùng và quá trình đào tạo nhân vật tại doanh trại (Barracks) sẽ bao gồm: Level Up, Awaken, Skill Up, EvolveLeader Buff Level Up.

Các anh hùng được phân loại từ 1 đến 6 ngôi sao. Medal của anh hùng cũng được phân thành 4 loại với độ mạnh như sau: Stone > Bronze > Silver > Gold.

Mỗi anh hùng chứa 1 thành tố: Lửa, nước, gỗ, bóng tối hoặc ánh sáng. Tùy từng sự kết hợp mà các thành tố này có độ mạnh, yếu khác nhau.

Blitz trong game Medal Masters

Các lớp nhân vật trong game: Warrior (Chiến binh tiệm cận, có HP và Defense cao), Lancer (Chiến binh tiệm cận sử dụng các vũ khí có kích thước dài để tấn công, HP và tốc độ tấn công thấp), Archer (Cung thủ, chiến binh đánh tầm xa nhưng chỉ có thể tấn công 1 mục tiêu tại 1 thời điểm), Priest (Thầy tu với khả năng cứu thương cao nhưng HP thấp) và Wizard (Pháp sĩ với khả năng tấn công theo khu vực tốt nhưng tốc độ và HP thấp).

Các chỉ số của anh hùng gồm: Attack (mức độ gây sát thương cho địch và khoảng cách địch bị đẩy ra xa khi thực hiện "Knockback"), Defense (khả năng phòng thủ) và HP (thể lực của nhân vật, tác động tới hiệu quả Knockback).

Việc sử dụng Skill sẽ tiêu tốn Mana. Skill sẽ được phân thành Normal hoặc Blitz tùy thuộc vào cách nó được kích hoạt. Blitz sẽ rất mạnh nếu được mở khóa đúng thời điểm.

Chỉ có những anh hùng được chọn làm Leader (thủ lĩnh) thì mới có Leader Buff.

Hệ thống thẻ bài (Option Cards)

Option Card trong game Medal Masters

Option Cards là các item được trang bị cho anh hùng, bao gồm 4 loại: Red Card (thẻ bài màu đỏ, tăng khả năng tấn công), Blue Card (thẻ bài màu xanh nước biển, tăng Skill), Gold Card (thẻ bài màu vàng, tăng khả năng phòng thủ) và Prism Card (thẻ bài hình lăng trụ, tăng khả năng đặc biệt).

Mỗi anh hùng có 4 Card Slot (vị trí đặt thẻ): 3 Slot cho 3 màu và 1 Prism Card có thể đặt một thẻ bài bất kỳ, chẳng hạn như Wild Card.

Doanh trại

Doanh trại là nơi phát triển anh hùng. Game có 8 doanh trại và 1 Guild Barracks. Càng nâng cấp những anh hùng có level hiện tại cao, càng tốn thời gian và chi phí.

Tính năng Training trong game Medal Masters

Quá trình đào tạo (Training) yêu cầu Gem và một loại tiền tệ đặc biệt. Người chơi có thể sử dụng item tăng tốc để rút ngắn thời gian huấn luyện. Các loại Training như sau:

  • Có 3 loại Level-up Training là Novie, Intermediate và Advanced. Theo thứ tự sẽ yêu cầu nhiều thời gian, chi phí (Coin) nhưng đồng thời cũng tăng EXP giành được.
  • Upgrading Training sẽ tăng thời gian đào tạo, chi phí và hiệu quả.
  • Awakening Training được sử dụng để "thức tỉnh" anh hùng nhằm tăng chỉ số vốn có của từng nhân vật (khai phá tiềm năng).
  • Evolution Training để tăng chỉ số và diện mạo của anh hùng.
  • Skill-up Training để tăng kỹ năng của anh hùng, tối đa là 20.
  • Leader Buff Training được sử dụng để tăng Leader Buff, tối đa là 20.

Hero Gacha là loại tiền tệ đặc biệt giúp bạn giành được một anh hùng ngẫu nhiên.

Guild

Đấu trường Arena trong game Medal Masters

Guild là cộng đồng gồm những người chơi có cùng mục tiêu. Mỗi Guild có số lượng tối đa là 30 thành viên. Mỗi thành viên tham gia Guild sẽ đóng vai trò là Helper (người giúp đỡ) khi tham gia Battlefield và Special Dungeons.

Người chơi phải đạt tới Lvl 13 thì mới được tham gia Guild hoặc tạo Guild mới (yêu cầu một lượng Gem nhất định để tạo Guild mới).

Việc chinh phục các thành tựu sẽ giúp bạn nhận được Gem, Coin, nguyên liệu và Hero Gacha Ticket.

Nhờ được phát triển bởi "cha đẻ" của rất nhiều tựa game nổi tiếng như Pocket MapleStory, Heroes of Incredible Tales (HIT), Monster Squad hay Fantasy War Tactics, Medal Masters ngay sau khi ra mắt cũng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ. Mặc dù không được phát triển dựa trên công nghệ đồ họa tối tân nhưng sự cổ điển cùng tính năng Blitz mạnh mẽ của Medal Masters chắc chắn sẽ là lý do khiến bạn không thể làm ngơ được với siêu phẩm này. Hãy tải game về máy và đưa ra đánh giá riêng của bạn nhé.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.04
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 132 MB
  • Lượt xem: 80
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm