Minion Masters cho Android Game chiến thuật thả quân hấp dẫn

Tải về

3 (1) Betadwarf Miễn phí 02

Minion Masters là một trò chơi chiến lược thẻ bài thời gian thực, có gameplay khá giống với các game như Clash Royale hoặc Revolve8. Tuy nhiên, Minion Masters cũng có một bộ cơ chế và hệ thống riêng để tạo sự khác biệt với những game khác, tự hào đây là yếu tố độc nhất của riêng trò chơi.

Tham gia các trận chiến thẻ bài thời gian thực trong game Minion Masters
Tham gia các trận chiến thẻ bài thời gian thực trong game Minion Masters

Kể từ lần phát hành lần đầu tiên trên PC và condole năm 2019, Minion Masters hiện cũng có trên di động. Bạn sẽ được tham gia vào các trận chiến 1v1 hoặc 2v2 hoành tráng, trong trận đánh tay sai chiến lược nhịp độ nhanh, dễ học nhưng khó giỏi.

Người chơi sẽ chọn trong số nhiều Master có khả năng độc đáo, thu thập những con quỷ dữ tợn, các sinh vật dễ thương, phép thuật hủy diệt. Sử dụng tay sai của mình để tiêu diệt Master của kẻ thù. Khi một tay sai được triệu hồi, họ sẽ không thể bị kiểm soát nữa. Vì thế, hãy bố trí họ một cách khôn ngoan để giành chiến thắng.

Lập team với bạn bè và cùng nhau chiến đấu
Lập team với bạn bè và cùng nhau chiến đấu

Mẹo chơi game Minion Masters cho người mới

Biết cách xây dựng một Solid Draft Deck

Để xây dựng được một deck tốt thì bạn cần hiểu được khả năng, thuộc tính của từng Master của bộ bài và các chiến lược khác nhau trong trò chơi. Nhưng có một số hướng dẫn cơ bản bạn có thể làm theo.

Đối với người mới bắt đầu, hãy cố gắng duy trì khoảng từ 3- 4 mana trong bộ bài của bạn. Đồng thời, đảm bảo bạn có thể đối phó với mọi tình huống mình gặp phải.

Xua đuổi đối thủ bằng các Minion bay

Chiến thuật này sẽ giúp bạn tiến xa khi đấu với những người chơi mới khác. Hầu hết mọi người sẽ tập trung vào tay sai cận chiến khi xây dựng bộ bài của họ.

Tuy nhiên, những tay sai này có thể dễ dàng bị cản lại. Thay vào đó, bạn chỉ cần dùng một bầy lính bay. Khi không thể tấn công mục tiêu đang bay, lính đánh cận chiến của kẻ thù chỉ còn cách đứng xem bạn tàn phá chúng.

Tiến hóa các sinh vật của bạn và trở nên mạnh mẽ hơn
Tiến hóa các sinh vật của bạn và trở nên mạnh mẽ hơn

Chọn các tay sai đa dạng

Khi gây sát thương lên kẻ thù, bạn có thể dùng tay sai cận chiến và tầm xa. Hãy luôn bố trí đồng thời cả hai loại lính này trong bộ bài để đảm bảo bạn luôn sẵn sàng cho bất kỳ điều gì mà đối thủ thực hiện.

Một số thẻ cần lưu ý

Một bộ bài tốt cần những lá bài tốt. Đối với những người mới bắt đầu, thẻ bài Scrat Pack được nhiều người yêu thích nhờ khả năng linh hoạt và rẻ, có thể giúp bạn thoát khỏi tình trạng khó khăn. Nếu cần thêm sát thương AoE, hãy cân nhắc đến Beam of Doom. Cuối cùng, cân nhắc lấy một vài thẻ Stun Lancer để tăng cường lối chơi phòng thủ của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Minion Masters

Liên quan, thay thế