Mẹo chơi game Hamster Kombat

  • 1 Đánh giá

Hamster Kombat là hiện tượng game mới nhất của Telegram, dựa trên lối chơi clicker của Notcoin và thêm vào những tính năng mới thú vị, trong đó bạn sẽ vào vai một chú chuột hamster là giám đốc điều hành của một sàn giao dịch tiền điện tử. Nếu muốn tăng số tiền kiếm được trong game, hãy đọc một số mẹo dưới đây để có cơ hội kiếm thêm hàng triệu xu mỗi ngày nhé!

Đọc một số mẹo dưới đây để kiếm được hàng triệu coin Hamster Kombat mỗi ngày
Đọc một số mẹo dưới đây để kiếm được hàng triệu coin Hamster Kombat mỗi ngày

Mẹo kiếm nhiều coin trong Hamster Kombat

Đừng ngần ngại chi tiêu

Cơ chế chơi cốt lõi của Hamster Kombat là chạm liên tục vào màn hình, nhưng nếu chỉ vậy thì bạn sẽ không thể kiếm được nhiều. Thay vào đó, hãy nhấn nút "Mine" ở cuối màn hình và bắt đầu mua bản nâng cấp cho sàn giao dịch của bạn. Đó là cách mở khóa thu nhập thụ động. Bằng cách đầu tư vào nhiều thị trường, quan hệ công chúng, đội nhóm, cải tiến pháp lý và các thẻ đặc biệt, người chơi sẽ dần dần tích lũy được tiền mà không cần làm gì cả.

Kiểm tra thường xuyên

Đương nhiên, bạn sẽ cần chơi thường xuyên để tối đa hóa thu nhập thụ động của mình. Hamster Kombat sẽ chỉ tiếp tục tích lũy coin miễn phí khi bạn ngoại tuyến trong 3 tiếng. Sau đó, tiền sẽ ngừng tăng cho đến khi bạn mở trò chơi, yêu cầu thu nhập tích lũy của mình và reset lại đồng hồ.

Mở khóa thu nhập thụ động là cách kiếm tiền nhanh chóng
Mở khóa thu nhập thụ động là cách kiếm tiền nhanh chóng

Thực hiện combo hằng ngày

Cách nhanh nhất để tăng lượng coin chính là thực hiện combo hàng ngày. Về cơ bản, Hamster Kombat sẽ chỉ định ba lá bài đặc biệt cho combo của mỗi ngày, và nếu có thể mua hoặc nâng cấp ba vật phẩm/lá bài cụ thể trước chu kỳ tiếp theo, bạn sẽ kiếm được 5 triệu xu miễn phí!

Mời bạn bè

Không ai muốn làm phiền bạn bè bằng lời mời chơi game. Nhưng trong Hamster Kombat, có một số thẻ chỉ được mở khóa sau khi bạn thuyết phục thành công số lượng bạn bè nhất định, nghĩa là người dùng có thể bỏ lỡ các combo hàng ngày hoặc cơ hội kiếm tiền khác nếu không rủ người khác chơi cùng. Tất nhiên lựa chọn là tùy thuộc vào bạn.

Dễ dàng kiếm coin bằng cách hoàn thành nhiệm vụ
Dễ dàng kiếm coin bằng cách hoàn thành nhiệm vụ

Nhận phần thưởng hàng ngày

Trong tab “Earn”, hãy nhấn nút Daily Reward trong “Daily tasks” để nhận coin miễn phí. Dù chỉ có 500 xu, nhưng nếu chơi đều đặn, phần thưởng cuối cùng sẽ lên đến 5 triệu vào ngày thứ 10! Sau đó, số tiền thưởng hàng ngày sẽ được reset. Nếu kiên trì, bạn sẽ gặt hái được thành công!

Hoàn thành nhiệm vụ

Ngoài ra trong tab Earn, người chơi sẽ tìm thấy cơ hội kiếm thêm coin khi xem video Hamster Kombat trên YouTube, tham gia kênh Telegram của game hoặc theo dõi tài khoản Twitter (X) của trò chơi. Nếu muốn tối đa hóa chiến lợi phẩm trong trò chơi, thì đây là những cách dễ dàng để kiếm tiền thưởng.

Cập nhật: 16/07/2024
  • 257 lượt xem
Xem thêm: Hamster Kombat