Nhím Sonic Sonic the Hedgehog (2020)

10/10 (2) Lượt xem: 452 Phát hành: Paramount Pictures Năm: 21 tháng 2 năm 2020 Đạo diễn: Jeff Fowler

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nhím Sonic là phim hoạt hình khoa học viễn tưởng của đạo diễn Jeff Fowler đang ra rạp trên toàn thế giới. Phim Nhím Sonic đang đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ và vượt quan doanh thu của bộ phim Tiếng gọi nơi hoang dã cũng đang được công chiếu rộng rãi. Phim nói về cuộc phiêu lưu thú vị của chú nhím Sonic nổi tiếng tại Trái đất với sự tham gia của các diễn viên: Ben Schwartz, James Marsden, Jim Carrey, Tika Sumpter, Lee Majdoub.

Phim Nhím Sonic là câu chuyệ xoanh quanh hành trình của chú nhím ngoài hành tinh Sonic với tốc độ chạy siêu nhanh. Chú bị một nhóm người xấu truy lùng bởi sự phô trương sức mạnh của bản thân buộc phải di chuyển đến Trái đất sinh sống. Sonic ham chơi, không để ý cảm nhận của mọi người xung quanh, nhưng sau đó cậu trở nên sống tình cảm, sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ bạn bè. Sonic nhận ra trái đất chính là ngôi nhà thứ hai của cậu sau những sóng gió xảy ra.

Trailer phim Nhím Sonic

Thông tin thêm phim Nhím Sonic

Thời lượng:99 phút
Diễn viên:Ben Schwartz, James Marsden, Jim Carrey, Tika Sumpter, Lee Majdoub
Nhà sản xuất:Neal H. Moritz, Toru Nakahara, Mie Onishi, Takeshi Ito
Đạo diễn:Jeff Fowler
Năm phát hành:21 tháng 2 năm 2020

Một số Poster, hình ảnh phim Sonic the Hedgehog

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.994 lượt xem